“แฟนต้า พันช์สับปะรด” ระเบิดความซ่าในงาน แฟนต้า ฟิซซี่ ฟัน แฟร์

ข่าวทั่วไป Thursday June 14, 2001 17:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.---ฮิล แอนด์ นอร์ตัน
แฟนต้า พันช์สับปะรด เครื่องดื่มกลิ่นผลไม้สมาชิกใหม่ของครอบครัวแฟนต้า ระเบิดความซ่าแบบสุดๆในการเปิดตัวในงาน“แฟนต้า ฟิซซี่ ฟัน แฟร์ (FANTA FIZZY FUN FAIR)” ด้วยกิจกรรมที่สนุกสนาน สร้างสีสันบนความอร่อยสไตล์แฟนต้า เผยพร้อมเคลื่อนทัพกิจกรรมเพื่อแจกจ่ายความอร่อยซ่าล่าสุดแก่วัยรุ่นทั่วประเทศแล้ว
นางสาวมาลิน พลธีระเสถียร ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่มกลิ่นผลไม้ บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า กิจกรรมการเปิดตัวครั้งนี้มุ่งเน้นให้เด็ก และกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากได้ลิ้มลองแฟนต้ารสใหม่ “แฟนต้า พันช์สับปะรด” ซึ่งเป็นรสชาติยอดฮิต ให้ความอร่อยซ่า สดชื่น ที่วัยรุ่นเรียกหากันมาก ในงานนี้ มี 2 แมสคอท “พั้นชี่ และ ฟิซซี่” ตัวแทนแฟนต้า พันช์สับปะรด พร้อมด้วยพิธีกรชื่อดัง เมจิ - ชาคริต และเป้ —วิศวะ ได้มาร่วมกันสร้างสีสันและนำผู้ชมสนุกสนานไปกับสวนสนุกจำลอง ซึ่งพร้อมพรั่งไปด้วยซุ้มเกมส์ต่างๆ อีกทั้งยังลุ้นรับของรางวัลที่แฟนต้าขนมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนต้าได้นำของเล่นใหม่ล่าสุด “แฟนต้า ฟัน แซก” มาเพื่อเป็นการเอาใจเด็กและวัยรุ่นเพื่อให้ได้สนุกกันในช่วงเปิดเทอม “แฟนต้า ฟัน แซก” เป็นของเล่นที่เล่นเดี่ยวก็สนุกเล่นคู่ก็ยิ่งมันส์ แฟนต้าจึงนำมาสาธิตให้วัยรุ่นทั้งหลายได้ชมและร่วมสนุกกันในงานนี้ น้องๆที่สนใจสามารถติดตามชมการสาธิตวิธีการเล่นได้ในรายการ WAKECLUB รายการผึ้งน้อยซุปเปอร์เกมส์ และรายการไฮไลท์การ์ตูนอีกด้วย
“เราต้องการให้วัยรุ่นได้สนุกอย่างเต็มที่กับการเปิดตัว “แฟนต้า พันช์สับปะรด” ซึ่งนอกเหนือจากการแสดง Dance Show บนเวทีแล้ว“แม็กกี้” (ภารดร) ดาราวัยรุ่นคนโปรดได้พูดคุยอย่างสนุกสนานถึงเรื่อง “ใครว่าชีวิตไม่เป็นสับปะรด” และปิดท้ายกิจกรรมด้วยการแสดงคอนเสิร์ตพิเศษของ “มอส” (ปฏิภาณ ปฐวีกานต์) นักร้องสุดฮอตของเมืองไทย พร้อมฟังการสัมภาษณ์ถึงชีวิตที่เป็นสับปะรดของมอส กันอย่างเต็มอิ่ม” นางสาวมาลิน กล่าว
การมอบความอร่อยซ่าของ “แฟนต้า พั้นช์สับปะรด” ครั้งนี้ เราได้ตกแต่งรถในสไตล์แฟนต้า พันช์สับปะรด จำนวนถึง 5 คัน เพื่อตระเวณแจกจ่ายความอร่อยของน้ำพันซ์สับปะรดจำนวนกว่า 4 ล้านแก้วรวมทั้งจะนำความสนุกสนานเข้าไปยังโรงเรียนต่างๆทั่วประเทศ แหล่งวัยรุ่นและตามห้างสรรพสินค้ากว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งนับเป็นการโรดโชว์ครั้งใหญ่ที่สุดของแฟนต้าด้วย
นอกจากนี้แฟนต้ายังได้จัดกิจกรรมภายในโรงเรียน เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียนได้ร่วมสนุกไปกับ “แฟนต้า พั้นช์สับปะรด” ด้วยการจัดประกวดวาดภาพ “สับปะรดในจินตนาการของฉัน” ชิงทุนการศึกษา พร้อมของรางวัลจากแฟนต้ามูลค่ารวมกว่า 2 แสนบาท การประกวดนี้แบ่งออกเป็น 3 ระดับ คือ ระดับที่ 1 ได้แก่ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-3 ระดับที่ 2 ได้แก่ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 และ ระดับที่ 3 ได้แก่ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3
ผู้ที่ส่งผลงานและผ่านการคัดเลือกทุกคนจะได้รับประกาศนียบัตรพร้อมชุดของขวัญจาก “แฟนต้า พันช์สับปะรด” สำหรับการตัดสินจะพิจารณาจากความคิดสร้างสรรค์ ชื่อภาพ และการลงสีภาพ เป็นหลัก และภาพที่ผ่านการคัดเลือกทั้งหมดนี้จะถูกนำมาจัดวางเป็นจิกซอร์ ภาพสับปะรดที่ใหญ่ที่สุดอีกด้วย ท้ายที่สุดนางสาวมาลิน ได้กล่าวเชิญชวนให้เด็กๆทั่วประเทศได้ลิ้มลองความอร่อยซ่า สดชื่นของ แฟนต้า พั้นช์สับปะรด และรอพบกับความสนุกสนานในสไตล์แฟนต้าที่โรงเรียนของตนได้เร็วๆนี้
โครงการ ประกวดวาดภาพ “สับปะรดในจินตนาการของฉันชิงทุนการศึกษา จาก แฟนต้า พันช์สับปะรด มูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท
“แฟนต้า พันช์ สับปะรด” ขอเชิญชวนนักเรียนวาดภาพ “สับปะรดในจินตนาการของฉัน” พร้อมระบายสี ลงในกระดาษขนาด A3 (30 x 42 ซม.) และส่งผลงานเข้าประกวด เพื่อชิงทุนการศึกษา จาก แฟนต้า พันช์ สับปะรด มูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท โดยตั้งชื่อของผลงานและเขียนรายละเอียดของเจ้าของผลงาน อาทิ ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ ระดับการศึกษาและโรงเรียน ของเจ้าของผลงานไว้ด้านหลังของผลงานด้วย
การประกวดแบ่งออกเป็น 3 ระดับ คือ
ระดับที่ 1 ได้แก่ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-3 กำหนดให้วาดภาพและระบายสีด้วย สีไม้ หรือ สีช็อก
ระดับที่ 2 ได้แก่ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 กำหนดให้วาดภาพและระบายสีด้วยสีไม้ หรือ สีช็อก
ระดับที่ 3 ได้แก่ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3 กำหนดให้วาดภาพและระบายสีน้ำ รูปแบบการจัดการประกวด และการส่งผลงาน
ทีมแฟนต้า พันช์ สับปะรด จะเข้าไปประชาสัมพันธ์ในโรงเรียนเป้าหมาย ก่อนล่วงหน้า เป็นเวลา 2 สัปดาห์ เพื่อให้นักเรียนได้เตรียมวาดภาพระบายสีและส่งผลงานให้แก่อาจารย์ของโรงเรียนนั้นๆ เป็นผู้รวบรวม หลังจากนั้น 2 สัปดาห์ แฟนต้า พันช์ สับปะรด จะเข้าไปร่วมทำกิจกรรมกับ นักเรียนในโรงเรียนเป้าหมายนั้นๆ และทำการคัดเลือกผลงานที่ส่งเข้าประกวดในแต่ละโรงเรียนให้เหลือระดับละ 5 ผลงาน โดยผลงานที่ผ่านเข้ารอบทุกผลงานจะได้รับประกาศนียบัตรยกย่องและชุดของขวัญ จากแฟนต้า พันช์ สับปะรด
ผลงานทั้งหมดที่ผ่านเข้ารอบในแต่ละโรงเรียนจะถูกนำมาพิจารณาตัดสินร่วมกันอีกครั้ง เพื่อหาผู้ชนะการประกวด และได้รับทุนการศึกษาจากแฟนต้า พันช์ สับปะรด ต่อไป
ผลงานทุกชิ้นที่ส่งเข้าประกวดถือเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด
หลักเกณฑ์ในการพิจารณาตัดสิน
ความคิดสร้างสรรค์ และการตั้งชื่อภาพ 10 คะแนน ลายเส้นและองค์ประกอบของภาพ 10 คะแนน สีสัน และการเลือกใช้สี 10 คะแนน เรื่องราวและเนื้อหาของภาพ 10 คะแนนคณะกรรมการตัดสิน ประกอบด้วย
คณะอาจารย์ในโรงเรียนแต่ละแห่ง ร่วมกับ ทีมงาน แฟนต้า พันช์ สับปะรด รางวัล ในแต่ละระดับ ได้แก่
รางวัลชนะเลิศ ทุนการศึกษา มูลค่า 25,000 บาท พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์แฟนต้า พันช์ สับปะรดรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ทุนการศึกษา มูลค่า 15,000 บาท พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์แฟนต้า พันช์ สับปะรดรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ทุนการศึกษา มูลค่า 10,000 บาท พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์แฟนต้า พันช์ สับปะรดรางวัลชมเชย ทุนการศึกษา 10 รางวัล ๆละ 1,000 บาท พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์แฟนต้า พันช์ สับปะรดหมายเหตุ ผู้ได้รับรางวัลมูลค่า 500 บาทขึ้นไป ต้อง ชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5%
ระยะเวลาในการดำเนินงานและการมอบรางวัล
การประกาศผลการประกวด และมอบทุนการศึกษา จะดำเนินการที่ บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด ในกลางเดือนกันยายน 2544
สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ ภิรดี วงศ์ร่มฟ้า (ดี) Hill & Knowlton Tel. 6273501-6 Fax. 6273510--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ