ธนาคารกรุงไทยเปิดบริการ "กรุงไทยเคหะ Call Center" ให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวทั่วไป Wednesday March 28, 2001 11:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--ธ.กรุงไทย
ธนาคารกรุงไทยรุกธรุกิจรายย่อยเต็มตัว เปิดให้บริการ "กรุงไทยเคหะ Call Center" ให้ข้อมูลด้านสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยกับลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้งพัฒนาระบบงาน Self Service Banking เพื่อเพิ่มบริการด้านการเงินที่ลูกค้าสามารถใช้บริการผ่านช่องทางต่าง ๆ ของธนาคาด้วยตัวเองได้มากยิ่งขึ้น ปีนี้ตั้งเป้าเพิ่มรายได้จากค่าธรรมเนียมอีก 10%
นายไพโรจน์ วโรภาษ รองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่าในปีนี้ ธนาคารจะยังคงเน้นให้บริการกับลูกค้ารายย่อยอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางอิเล็กทรอนิกส์ ในด้านต่างๆ หลังจากที่ธนาคารประสบความสำเร็จในการเป็นตัวกลางรับชำระค่าสินค้าและบริการผ่านทางอินเตอร์เน็ต หรือ Payment Gateway ให้กับบริษัทและหน่วยงานต่างๆ และขณะนี้ธนาคารได้เปิดให้บริการ "กรุงไทยเคหะ Call Center" ซึ่งลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลด้านสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ที่หมายเลข 665-5000 รวมทั้งสามารถสอบถามบริการโอนเงินต่างธนาคารผ่านเครื่อง ATM ที่หมายเลขดังกล่าวได้อีกด้วย
นอกจากนี้ ในส่วนของบริการ Self Service Banking ธนาคารได้พัฒนาระบบงาน เพื่อเพิ่มบริการด้านการเงินผ่านช่องทางต่างๆ ของธนาคาร ซึ่งลูกค้าสามารถทำรายการโอนเงิน ชำระเงินบริการด้านเช็คและสอบถามข้อมูลธุรกิจต่างๆ ด้ายตนเองผ่านทางโทรศัพท์และเครือข่ายอินเทอร์เน็ต โดยธนาคารจะเปิดให้บริการชำระเงินค่าภาษีมูลค่าเพิ่มตามแบบ ภ.พ.30 ผ่านทางอินเทอร์เน็ต ในต้นเดือนพฤษภาคม นี้
นายไพโรจน์ วโรภาษ กล่าวต่อไปว่า ลูกค้าธนาคารจะได้พบกับบริกรด้านอิเล็กทรอนิกส์ อีกหลายบริการ รวมทั้งบริการสินเชื่อรายย่อยในรูปแบบต่างๆ โดยในปีนี้ธนาคารตั้งเป้าหารายได้จากค่าธรรมเนียมเพิ่มอีก 10% จากปีที่ผ่านมา
ฝ่ายสื่อสารและประชาสัมพันธ์ โทร. 208-4174-7--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ