เขตบางขุนเทียน และเขตทุ่งครุแจ้งเตือนให้ประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งทำบัตรประจำตัวประชาชน

ข่าวทั่วไป Friday June 30, 2000 09:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มิ.ย.--กทม.
เขตบางขุนเทียน นายยุทธนา ริ้วเหลือง ผู้อำนวยการเขตบางขุนเทียน กทม.เปิดเผยว่าตามที่กรุงเทพมหานครได้กำหนด ให้มีการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค.43เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับ ประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งฯ สำนักงานเขตบางขุนเทียน จึงเปิดบริการทำบัตรประจำตัวประชาชนในวันจันทร์ | วันเสาร์ โดยวันราชการเปิดบริการ ระหว่างเวลา 08.00 - 16.00 น. วันเสาร์ เปิดบริการทำบัตรฯ ตั้งแต่เวลา 08.30 - 15.00 น. ณ ฝ่ายทะเบียนชั้น 1 สำนักงานเขตบางขุนเทียน ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
สำนักงานเขตบางขุนเทียน จึงขอเชิญชวนประชาชนในพื้นที่ ไปรับบริการทำบัตรประจำตัวประชาชน ซึ่งจะใช้เป็นหลักฐานในการแสดงตน เพื่อใช้สิทธิในการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ครั้งนี้ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตบางขุนเทียน โทร. 4151693
เขตทุ่งครุ นายวิบูลย์ นพคุณ ผู้อำนวยการเขตทุ่งครุ กทม. เปิดเผยว่าในการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่จะมีขึ้นในวันที่ 23 ก.ค.43 กรุงเทพมหานครได้วางเป้าหมายไว้ว่าจะมีผู้ไปใช้สิทธิครั้งนี้ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 60 และจะต้องมีบัตรเสียให้น้อยที่สุดหรือ ไม่เกินร้อยละ 3 ดังนั้นเพื่อให้การดำเนินงานดังกล่าวเป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีประสิทธิภาพ สำนักงานเขตทุ่งครุจึงขอให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งในพื้นที่เขตทุ่งครุเตรียมตัวให้พร้อม ด้วยการตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชนให้เรียบร้อยก่อนถึงวันเลือกตั้ง ซึ่งผู้มีสิทธิเลือกตั้งที่ยังไม่มีบัตรประจำตัวประชาชน หรือบัตรชำรุด สูญหาย ให้รีบติดต่อขอทำบัตรได้ที่ ฝ่ายทะเบียน หรือหากไม่สะดวกที่จะมาทำบัตรในวันธรรมดาทางสำนักงานเขตทุ่งครุ ได้เปิดบริการทำบัตรประชาชนทุกวันเสาร์ ระหว่างเวลา 08.00-16.00 น. หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายทะเบียน โทรศัพท์หมายเลข 426-0090 ทุกวันเวลาราชการ--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ