ทศท.รุกตลาด TOT การ์ดและรหัส 007 ด้วยหนังโฆษณาชุดใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday August 16, 2001 15:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--เบรคธรู พีอาร์
องค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย (ทศท.) จัดแถลงข่าวเปิดตัว โฆษณาชุดใหม่ของ TOT การ์ด และรหัส 007 ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 16 สิงหาคม 2544 นี้ ย้ำชัดมุ่งมั่นพัฒนาบริการต่างๆ ให้ทันสมัย เพื่อเสริมศักยภาพและอำนาจการแข่งขันให้กับองค์การโทรศัพท์ฯ
นายสุธรรม มลิลา ผู้อำนวยการองค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานแถลงข่าวในครั้งนี้ว่า เพื่อเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา TOT การ์ดและรหัส 007 ซึ่งเป็นบริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศไปยังประเทศเพื่อนบ้าน 4 ประเทศ คือ ลาว, กัมพูชา, พม่าและมาเลเซีย รวมทั้งเป็นการแนะนำบัตร TOT การ์ดชุดสุริโยไท ซึ่งมีคุณค่าควรแก่การสะสม
"องค์การโทรศัพท์ฯ ยึดมั่นในการพัฒนาบริการต่างๆ ให้ทันสมัยและมีคุณภาพอยู่เสมอ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างใกล้ชิดและตรงจุด ทั้งนี้เพื่อให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจที่นับวันจะมีการแข่งขันสูงขึ้นเรื่อยๆ
ภาพยนตร์โฆษณาของ TOT การ์ดชุดใหม่ จะมุ่งเน้นการสร้างเสริมให้กลุ่มเป้าหมายใหม่ที่ยังไม่มี TOT การ์ดมาก่อน ให้รู้จักและซื้อบัตรมาใช้ ในขณะเดียวกันกระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมายปัจจุบันซื้อและใช้บัตรมากขึ้น โดยถ่ายทอดผ่านโฆษณาทางภาพยนตร์โฆษณา 2 ชุด ในชื่อชุด "ยก-เสียบ-กด" และ "เสกโชว์" ที่ตอบโจทย์ทางการตลาดข้างต้น
นอกจากนี้องค์การโทรศัพท์ฯ ยังได้จัดทำบัตร TOT การ์ดชุดสุริโยไทเพิ่มเติมขึ้นเพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์และเป็นที่ระลึกถึงภาพยนตร์ประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ "สุริโยไท" โดยก่อนหน้านี้ทางองค์การโทรศัพท์ฯ ได้จัดทำออกมาเป็น 4 ภาพ และจำหน่ายหมดภายในระยะเวลาไม่นาน จึงได้จัดทำขึ้นใหม่อีก 2 ภาพ โดยจะวางจำหน่ายในราคา 50 บาทและ 100 บาท
ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล ผู้กำกับการแสดงภาพยนตร์เรื่อง "สุริโยไท" เปิดเผยว่า ภาพยนตร์เรื่องสุริโยไทเป็นภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์ในอีกมุมมองหนึ่ง ที่ทีมงานได้ทุ่มเท เพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่ยิ่งใหญ่ ดูสนุกไม่น่าเบื่อหน่าย และก่อนหน้าที่ภาพยนตร์จะเข้าฉาย ได้เสนอแนวความคิดในการจัดทำบัตร TOT การ์ดชุดสุริโยไทไปยังองค์การโทรศัพท์ ซึ่งก็ได้รับการตอบสนองเป็นอย่างดียิ่ง
ในด้านบริการโทรศัพท์ฯ ระหว่างประเทศ รหัส 007 เพื่อโทรศัพท์ไปยังประเทศเพื่อนบ้านนั้น นายสุธรรม มลิลาเปิดเผยว่า เป็นบริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศที่ทางองค์การโทรศัพท์ฯ ภาคภูมิใจ เนื่องจากให้คุณภาพเสียงที่คมชัด และช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย เพราะมีอัตราค่าบริการที่ถูกกว่าผู้ให้บริการรายอื่น
"เราอยากเน้นว่า บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ รหัส 007 นี้ สามารถโทรไปได้ถึง 4 ประเทศ ไม่ใช่เฉพาะแต่มาเลเซียและลาวเท่านั้น ผู้ใช้บริการยังสามารถโทรไปยังพม่าและกัมพูชาได้ด้วย และนอกจากข้อดีที่กล่าวข้างต้นแล้ว รอบระยะเวลาการชำระค่าบริการยังนานกว่าผู้ให้บริการรายอื่น คือนานถึง 30 วัน" นายสุธรรมกล่าว
ภาพยนตร์โฆษณารหัส 007 ชุดใหม่ เน้นสะท้อนจุดเด่นข้างต้นให้เป็นรูปธรรม โดยตอกย้ำตำแหน่งของผลิตภัณฑ์/บริการที่ว่า "007 รหัสเพื่อนบ้านขององค์การโทรศัพท์สี่ประเทศชัดชัด"
สำหรับภาพยนตร์โฆษณาของ TOT การ์ด และบริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ รหัส 007 ทางองค์การโทรศัพท์ได้มอบหมายให้ บริษัท แอมเม็กซ์ ทีม แอ๊ดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด เป็นผู้จัดทำ ซึ่งจะเริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม 2544 เป็นต้นไป
บัตร TOT การ์ด ชุด สุริโยไท
หลังจากที่บัตร TOT การ์ด ชุด "สุริโยไท" 4 ภาพแรกจำหน่ายหมดในเวลาอันรวดเร็วองค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทยได้จัดทำบัตร TOT การ์ด ชุด "สุริโยไท" อันสวยงาม มีคุณค่าขึ้นใหม่อีก 2 ภาพ เพื่อเป็นที่ระลึกถึงภาพประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ของชาวไทย ในราคา 50 และ 100 บาท คอภาพยนตร์ไทยและนักสะสมไม่ควรพลาด
เสนอข่าวในนามองค์การโทรศัพท์โดยเบรคธรู พีอาร์
รายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อ
คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง เบรคธรู พีอาร์ โทร. 0-2719-6446-8--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ