ศูนย์เยาวชนกทม. (ไทย-ญี่ปุ่น) ชวนเยาวชนเริ่มต้นรักการอ่านที่ห้องสมุด

ข่าวทั่วไป Thursday November 22, 2001 11:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--กทม.
นายอนันต์ ศิริภัสราภรณ์ ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กทม.แจ้งว่า ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) เชิญชวนเด็ก เยาวชน และประชาชนทั่วไปที่รักการอ่านหนังสือ และสนใจที่จะฝึกฝนตนเองให้เป็นนักอ่านที่ดีในอนาคตไปใช้บริการห้องสมุดศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น)
นายอนันต์ฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า ห้องสมุดเป็นหนึ่งในกิจกรรมนันทนาการของศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) เปิดให้บริการทุกวันอังคาร — วันเสาร์ เวลา 10.00-21.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 13.00-21.00 น. (เว้นวันจันทร์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) ยินดีต้อนรับสมาชิกทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะเด็กและเยาวชนที่มักจะคุ้นเคยกับห้องสมุดในโรงเรียนเพียงแห่งเดียวจะมีโอกาสใช้เวลาว่างหลังเลิกเรียนได้ที่ห้องสมุดศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) ซึ่งจัดเตรียมหนังสือไว้บริการหลากหลายประเภท อาทิ วรรณกรรมเยาวชน นวนิยาย เรื่องสั้น พจนานุกรม รวมทั้งหนังสืออ่านนอกเวลา หนังสือพิมพ์ วารสาร นิตยสาร และสิ่งพิมพ์ที่ให้สาระความรู้ต่าง ๆ อีกมากมาย มีการจัดเก็บไว้อย่างเป็นหมวดหมู่ ทำให้สะดวกในการค้นหาหนังสือที่ต้องการได้ง่าย นอกจากนี้ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) ยังตกแต่งห้องสมุดให้สะอาดสวยงามและติดตั้งเครื่องปรับอากาศช่วยให้อุณหภูมิของห้องสมุดเย็นสบาย ซึ่งจะมีส่วนช่วยให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการอ่านหนังสือของผู้ใช้บริการมากยิ่งขึ้น
ผู้สนใจสมัครเป็นสมาชิกศูนย์ ขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กลุ่มงานกิจกรรมและการกีฬาอาคารกีฬาเวสน์ 1 และห้องประชาสัมพันธ์ ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) โทร. 0-2245-4743-7 ต่อ 20,33 หรือที่เว็บไซต์ http://youthcenter.thethai.net-- จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ