เปิดฉากแล้ว !!! THAILAND HEALTH CARE FESTIVAL "ศตวรรษใหม่สุขภาพไทย" - งานยักษ์ครั้งแรกของวงการแพทย์และสุขภาพไทย

ข่าวทั่วไป Monday October 29, 2001 10:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์
วันนี้ (26 ตุลาคม 2544) สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ เสด็จเป็นองค์ประธานในพิธีเปิดงานแสดงศักยภาพและความก้าวหน้าด้านการแพทย์และสุขภาพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในไทย THAILAND HEALTH CARE FESTIVAL "ศตวรรษใหม่สุขภาพไทย" ซึ่งจัดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่าง แพทยสมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ และ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่นแมเนจเม้นท์ จำกัด งานดังกล่าวจะเปิดให้สาธารณชนเข้าชมฟรี! ทุกวันเป็นเวลา 10 วันเต็ม ตั้งแต่บัดนี้ไปจนถึงวันที่ 4 พฤศจิกายน ศกนี้ ระหว่างเวลา 10.00 น. - 21.00 น. ณ อาคารคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ชั้น 1-2 ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติอิมแพ็ค เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี
งาน THAILAND HEALTH CARE FESTIVAL หรือ "ศตวรรษใหม่สุขภาพไทย" จัดขึ้นเพื่อฉลองวาระครบรอบ 80 ปี ของแพทยสมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยนับเป็นการรวมพลังครั้งแรกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการแพทย์และสุขภาพไทย โดยมีแพทย์ทุกวงการจาก 13 ราชวิทยาลัยแพทย์เฉพาะทาง พร้อม 6 สถาบันทางการแพทย์ รวมทั้งองค์กรที่อยู่ในธุรกิจอุตสาหกรรมสุขภาพอนามัยทุกแขนงรวมกว่า 200 แห่ง เข้าร่วมแสดงความก้าวหน้าทั้งด้านการแพทย์ เทคโนโลยี โภชนาการ เวชภัณฑ์ และสุขภาพ
ผู้สนับสนุนหลักของงานนี้ ได้แก่ โรงพยาบาลกรุงเทพ, บริษัท ไฟเซอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เอเชีย ไวร์เลส คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
ตลอดระยะเวลา 10 วันของการจัดงาน ผู้เข้าชมงานจะได้รับสาระความรู้จากนิทรรศการและสัมมนาในหัวข้อที่น่าสนใจซึ่งเป็นประโยชน์ต่อทั้งบุคลากรทางการแพทย์และประชาชนทั่วไป รวมกว่า 200 หัวข้อ อีกทั้งยังจะได้พบและสัมผัสกับการแสดงเทคโนโลยีความก้าวหน้าทางการแพทย์และสาธารณสุข พร้อมรับคำปรึกษาและบริการตรวจสุขภาพและตรวจพิเศษด้วยอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัยได้ฟรี ตลอดจนเลือกชมและจับจ่ายสินค้าเพื่อสุขภาพนานาชนิด รวมทั้งผลิตภัณฑ์และเครื่องใช้สำหรับคนทุกช่วงวัย
แถลงข่าวในนาม : แพทยสมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์
รายละเอียดเพิ่มเติม : พลอากาศตรี นพ. อภิชาติ โกยสุขโข
เลขาธิการ แพทยสมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์
โทร. 0 2314 4333, 0 2318 8170
: ลัดดาวัลย์ กรีนวู้ด / ศิริแข เมธาวัฒนานันท์
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2632 8300-7
: บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด
โทร. 0 2504 5050--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ