การสื่อสารแห่งประเทศไทยจัดประกวดแสตมป์ระดับเยาวชน

ข่าวทั่วไป Wednesday December 19, 2001 13:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ธ.ค.--กสท.
นางผ่องฉวี ตันติวุฒานนท์ ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ การสื่อสารแห่งประเทศไทย หรือ กสท. เปิดเผยว่า กสท.ได้ร่วมกับสมาคมนักสะสมตราไปรษณียากรแห่งประเทศไทย (ส.ต.ท.) จัดโครงการส่งเสริมการจัดแสตมป์เข้าประกวด ครั้งที่ 1 เพื่อให้เยาวชนมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดตราไปรษณียากรเข้าประกวด รวมทั้งเป็นการเตรียมความพร้อมเยาวชนสามารถส่งตราไปรษณียากรเข้าประกวดในงานแสดงตราไปรณียากรโลกที่จะขึ้นในประเทศไทยในปี พ.ศ. 2546
โครงการส่งเสริมการจัดแสตมป์เข้าประกวดในครั้งนี้จะจัดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางแค ระหว่างวันที่ 11-13 มกราคม 2545 โดยกำหนดประกวดเฉพาะประเภท 4 อัลบั้มชีทสำหรับเยาวชนอายุระหว่าง 9-21 ปี ทั้งนี้ กสท. จะจัดเตรียมแสตมป์ใช้แล้ว ข้อมูลประกอบ แผ่นอัลบั้มชีท กาว ไม้บรรทัด กรรไกร ฯลฯ ให้ผู้เข้าประกวดทุกราย ซึ่งผู้เข้าประกวดจะต้องนำมาจัดทำเป็นอัลบั้มชีทเพื่อส่งเข้าประกวดให้แล้วเสร็จภายในเวลาประมาณ 2 ชั่วโมง
เยาวชนที่สนใจสมัครและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กองตราไปรษณียากร การสื่อสารแห่งประเทศไทย 99 หมู่ 3 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10002 โทรศัพท์หมายเลข 0-2573-4645 ภายในวันที่ 30 ธันวาคมนี้--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ