ม.หัวเฉียวฯ จับมือ ตำรวจสมุทรปราการ จัดคอนเสิร์ตรวมพลังต่อต้านยาเสพติด

ข่าวทั่วไป Monday November 12, 2001 15:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ย.--มฉก.
มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ (มฉก.) ร่วมกับ ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ จัดคอนเสิร์ต " ยุทธศาสตร์พลังแผ่นดิน ขจัดวิกฤต พิชิตภัยยาเสพติด " เพื่อตอบสนองแนวนโยบายของรัฐบาล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 โดยหวังให้เยาวชนได้ตระหนักถึงพิษภัยของยาเสพติด ตลอดจนร่วมมือ ร่วมใจ ต่อต้านภัยยาเสพติดซึ่งเป็นปัญหาเร่งด่วนที่กำลังแพร่ขยายและกลายเป็นวิกฤตที่สำคัญของชาติอันส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อความมั่นคงของประเทศในขณะนี้พร้อมทั้งระดมความคิดเห็นจากทุกฝ่ายเพื่อกำหนดยุทธศาสตร์แนวทางในการเอาชนะยาเสพติดด้วยการผนึกกำลังร่วมกันให้เป็นพลังของแผ่นดินเพื่อ เอาชนะยาเสพติดให้ได้โดยเร็วที่สุด
ในการนี้ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ร.ต.อ. ปุระชัย เปี่ยมสมบูรณ์ จะเป็นประธานเปิดงาน พร้อมบรรยายพิเศษ เรื่อง "ยุทธศาสตร์ พลังแผ่นดินเพื่อเอาชนะยาเสพติด" อีกทั้งยังมีกิจกรรม การสาบานตนว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวข้องกับยาเสพติดทุกรูปแบบ , การจัดแสดงนิทรรศการเกี่ยวกับพิษภัยยาเสพติดของสถานีตำรวจทุกสถานีในจังหวัดสมุทรปราการ , การแสดงทอล์คโชว์ ปลุกจิตสำนึกรวมพลังต้านภัยยาเสตติด โดยอาจารย์พนม ปีเจริญและคณะ , การแสดงคอนเสิร์ต จากศิลปินค่ายแกรมมี่ โดย ตอง ภัครมัย โปตระนันท์ - แคทรียา อิงลิส
ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวได้ ในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2544 ตั้งแต่เวลา 12.00 -17.00 น. ณ บริเวณหอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ (บางพลี) ถนน บางนา - ตราด กม. 18 อ. บาพลี จ.สมุทรปราการ
:: เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง ::
www.hcu.ac.th-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ