วิวโซนิค อินเตอร์เนชั่นแนล และ ซินเน็ค ขอเชิญสื่อมวลชน แถลงข่าวในหัวข้อ “Partnership Contract Signing Ceremony Press Conference”

ข่าวทั่วไป Thursday February 10, 2005 13:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.พ.--ซินเน็ค (ประเทศไทย)
นก Gouldian Finch (หรือที่รู้จักในชื่อ Rainbow Bird หรือ Lady Gouldian Finch ) จัดเป็นหนึ่งในนกหายากที่ใกล้จะสูญพันธุ์ มีถิ่นกำเนิดในแถบประเทศออสเตรเลีย หนึ่งในสายพันธุ์นกในตระกูล Finch จัดเป็นนกขนาดเล็กตระกูลเดียวกับนก Cross Bills นก Gold finches และนกกระจอก ViewSonic Corporation ได้เลือกนกชนิดนี้มาเป็นสัญญลักษณ์ของบริษัทด้วยวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์อันแข็งแกร่ง เพื่อเป็นตัวแทนของคุณภาพ และคุณค่าอันยอดเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นสัญญลักษณ์ที่มีความโดดเด่น สะดุดสายตาทุกคู่ ทั้งยังสื่อสารถึงสีสันอันสดใสและภาพอันคมชัดของผลิตภัณฑ์มอนิเตอร์ภายใต้แบรนด์ViewSonic
นก Gouldian Finch ทั้งสามตัวจึงกลายเป็นสัญญลักษณ์ของ ViewSonic ซึ่งนอกจากจะแสดงถึงคุณภาพอันยอดเยี่ยมด้านภาพและคุณภาพเสียงที่ใสกระจ่างแล้ว ยังแสดงถึงความรู้สึกอันอบอุ่นและเป็นมิตร !!!
17 กุมภาพันธ์ นี้ ! ขอเชิญท่านมาทำความรู้จัก และยลโฉมอย่างใกล้ชิดกับนกพันธุ์หายาก Gouldian Finch ทั้ง 3 ตัว ซึ่งบัดนี้ถึงเวลาแล้วที่ ViewSonic จะร่วมมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่างบริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) เพื่อทำการบุกตลาดด้วยความมุ่งมั่น และกำชัยชนะอย่างงดงามในอนาคตอันใกล้นี้
บริษัทขอเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าว ในหัวข้อ “Partnership Contract Signing Ceremony Press Conference” ระหว่างบริษัท วิวโซนิค อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น และบริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด ดังรายละเอียดต่อไปนี้
วันที่: วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ 2548
เวลา: 10.00 — 12.00 น.
สถานที่: Ballroom 2-3 บริเวณชั้น 4 โรงแรมคอนราด ถนนวิทยุ กรุงเทพฯ
( ลงสถานีรถไฟฟ้า เพลินจิต )
ภายในงาน ผู้บริหารระดับสูงของทั้งสองบริษัทพร้อมแถลงประเด็นสำคัญต่างๆ อาทิ ทิศทางการดำเนินธุรกิจของ ViewSonic นโยบายและแผนการบุกตลาดอย่างเข้มข้น ภาพรวมและแนวโน้มของตลาดจอมอนิเตอร์ในเมืองไทย นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ ViewSonic ไม่ว่าจะเป็นจอมอนิเตอร์แบบ LCD, LCD TV, Projector, CRT Monitor และ Mouse รวมทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆ อีกมากมาย
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อคุณพิมพ์รัชฎา (นัท)
ที่หมายเลข: 02-972-7415 หรือ
09-799-9964
พิมพ์รัชฎา ศุภสิทธิโชติ
ประชาสัมพันธ์ในนามบริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ