"หลุยส์-ไจแอ้นท์" ปลื้มป.ป.ส.เลือกเพลง เพื่อทำสื่อรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด

ข่าวทั่วไป Friday June 16, 2000 09:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มิ.ย.--อาร์เอส โปรโมชั่น
เนื่องในวันต่อต้านเยาเสพติดโลก 26 มิ.ย. 2543 สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส. ได้จัดทำสื่อรณรงค์ด้านบทเพลง ที่มีเนื้อหาต่อต้านยาเสพติด และการสร้างกำลังใจในการต่อสู้กับปัญหาดังกล่าว เพื่อเผยแพร่ให้กับหน่วยงานและองค์กรต่างๆทั่วประเทศ ได้ใช้เป็นสื่อรณรงค์ในการต่อต้านยาเสพติด โดยป.ป.ส. ได้คัดเลือกบทเพลงของศิลปิน "หลุยส์ สก๊อต" และ "ไจแอ้นท์" จาก บ.อาร์ เอส.โปรโมชั่น 1992 จำกัด เพื่อมาใช้รณรงค์ในครั้งนี้
โดย "หลุยส์" เปิดใจว่า "รู้สึกปลื้มและดีใจมาก ที่บทเพลงของหลุยส์ได้รับคัดเลือกจาก ป.ป.ส.เพื่อนำมาใช้รณรงค์ในการต่อต้านยาเสพติด สำหรับเพลงของหลุยส์ที่จะนำมาใช้ในการรณรงค์ในครั้งนี้ มีด้วยกัน 3 เพลง คือ วัยระเริง,เพื่อน 100 % และครูของเรา
ซึ่งเป็นเพลงที่ใช้ในอัลบั้มพิเศษเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง "วัยระเริง" ครับ ตัวหลุยส์เองก็เป็นพรีเซ็นเตอร์รณรงค์โครงการ "โรงเรียนสีขาว" ของกระทรวงศึกษาธิการ ที่ต่อต้านยาเสพติดอยู่แล้ว การที่บทเพลงของหลุยส์ ได้มีส่วนร่วมในการรณรงค์กับทุกคน และเยาวชนทั่วประเทศกับทางป.ป.ส.ก็ยิ่งทำให้หลุยส์ภูมิใจ และอยากฝากบอกถึงทุกคนว่า ห่างไกลจากยาเสพติด ชีวิตของเราสดใส แน่นอนครับ"
ทางด้าน 3 หนุ่ม "ไจแอ้นท์" ก็เปิดใจว่า "รู้สึกภูมิใจ และดีใจมากๆที่เพลง "กระดาษขาว" จากอัลบั้ม "ก่อกวนความสงบ" ของเรา ได้รับ คัดเลือกให้เป็นเพลงรณรงค์ ซึ่งเพลงนี้พวกเราทุกคนชอบ กันมาก เพราะเป็นเพลงที่เขียนสำหรับเยาวชนทุกคน และมีแง่คิดที่ดี เหมาะจะเป็นเพลงที่ให้กำลังใจอย่างยิ่ง เยาวชนรุ่นใหม่อย่างพวกเรา มารักเสียงเพลง ดีกว่าสนใจสิ่งผิดๆครับ"
สำหรับอัลบั้มพิเศษสื่อรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก 26 มิ.ย. 2543 นี้ สำนักงาน ป.ป.ส. มีโครงการจัดทำขึ้นทั้งหมด 8,500 ชุด เพื่อแจกจ่ายไปทุกจังหวัด เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้า หมายในการรณรงค์ทั่วประเทศ--จบ--
-อน-

แท็ก ยาเสพติด   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ