รายการ ปฏิบัติการบานกระจกออกอากาศ วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2543เวลา 14.30 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวทั่วไป Tuesday May 23, 2000 16:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--กันตนากรุ๊ป
รายการ "ปฏิบัติการบานกระจก" เกมส์โชว์รูปแบบใหม่ ที่แทรกเข้ามากับอีกมิติหนึ่งของกระจก วันนี้เราได้ผู้ร่วมปฏิบัติการเป็นสุดยอดนางแบบแถวหน้าของเมืองไทย นำทีมโดย นางแบบสาวมาดเซอร์ "มาร์ติน มอรี่" ตามมาด้วย "หนูนก-รัชนก พูลผลิน" และสาวห้าว "ปิงปอง-กนกวรรณ โลห์ศิริ" สุดท้ายเป็นนางแบบสาวพี่ชายหล่อ "อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน" มาร่วมสร้างความสนุกสนาน แบบแปลกใหม่และเร้าใจ
ในช่วง "ปฏิบัติการกลับตารปัตร" วันนี้เราได้ร็อคเกอร์สาวเสียงห้าว "ทราย เจริญปุระ" มาช่วยร้องเพลงโจทย์ให้เราได้ฟังกัน โดยงานนี้ นายจิ้มรับหน้าที่แดนเซอร์จำเป็นให้อีกด้วย ส่วนช่วง "จับให้ได้ ไล่ให้ทัน" บรรดาแขกรับเชิญของเรามีลีลาการใบ้ที่เด็ดขาดไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะสาวมาร์ติน ที่ใบ้คำได้น่ารัก น่าชังจนคนดูในห้องส่งอดขำไม่ได้ ส่วนหนูนกของเราก็ใช่ย่อย ทำท่าหลอกเพื่อนมากไปจนน้ำลายย้อยออกมา ทำเอาพิธีกรทั้ง 3 หัวเราะท้องคัด ท้องแข็งไปตามๆ กัน แต่สุดท้ายใครจะได้เข้ารอบไปลุ้นของรางวัล ต้องติดตามดูในรายการ บอกใบ้ให้นิดหนึ่งว่างานนี้มีพลิกล็อคจ้า…
ชมลีลาการใบ้คำของผู้เข้าแข่งขัน จะมีลีลาเด็ดขาดและสนุกสนานแค่ไหน ต้องติดตามชมใน "ปฎิบัติการบานกระจก" เสาร์นี้ เวลา 14.30 ทางช่อง 7 สี
ข้อมูลเพิ่มเติมที่ได้ที่ศาตพันธ์ คันธา (แทน)แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนากรุ๊ป จำกัดโทร. 257-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.comE-mail address : prpro@kantana.com mirror 18/pr.kantana/pp.01/22-05-43--จบ--
-ยก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ