ศิลปินบริษัท อาร์ เอส.โปรโมชั่น 1992 จำกัด "เอิร์น-จิรวรรณ เตชะหรูวิจิตร" ได้รับคัดเลือกจาก ป.ป.ส.ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ต้านยาเสพย์ติด

ข่าวทั่วไป Wednesday September 19, 2001 14:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--อาร์ เอส.โปรโมชั่น
ศิลปินสาวเสียงใสจากบริษัท อาร์ เอส.โปรโมชั่น 1992 จำกัด "เอิร์น-จิรวรรณ เตชะหรูวิจิตร" ได้รับคัดเลือกจากสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพ ติด(ป.ป.ส.) ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ต้านยาเสพย์ติด
ในฐานะที่ “เอิร์น” เป็นเยาวชนที่ได้รับรางวัลพระ พิฆเนศทองพระราชทาน(พิเศษ) สาขาต่อต้านยาเสพย์ติดประจำปี 2542 โดยทาง ป.ป.ส. ได้จัดทำ เป็นสื่อ Life Stand (ไลฟ์ สแตน) ขนาดเท่าตัวจริงของ “เอิร์น” พร้อมกับมีข้อความให้กำลังใจ น้องๆ ด้วย โดยงานนี้ได้มีการถ่ายทำไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันก่อน ที่ ป.ป.ส. ถนนดินแดง งานนี้ “คุณแม่จิตรา” ก็ได้ไปเป็นกำลังใจอีกด้วย ซึ่ง “เอิร์น”กล่าวถึง การได้รับเกียรติ ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ว่า “ งานนี้ถือว่าเป็นอีกหน้าที่หนึ่งที่สำคัญมากของเอิร์น และถือเป็นเกียรติประวัติให้ กับตัวเองและครอบครัวด้วยนะคะ ภูมิใจจริงๆ ที่เรา ได้ ้มีโอกาสเป็นกำลังใจให้คนอื่นๆ ที่มีปัญหา เพราะในสื่อ ประชาสัม พันธ์ชิ้น นี้จะ มีข้อความ ที่ให้กำลังใจน้องๆ และก็เตือนว่าอย่าเข้าไปยุ่งเกี่ยว กับยาเสพย์ติดเลย สำ หรับ ตัวเอิร์นแล้วคิดว่าสื่อประชาสัมพันธ์แบบนี้ได้ผลดีทีเดียวนะคะ เพราะดู จากเมื่อปีที่แล้ว ที่พี่เต๋า-สมชาย เข็มกลัด ก็ได้ถ่าย Life Stand แบบนี้เหมือนกัน ก็มีน้องๆ พูดถึง เยอะมาก และบอกว่าเวลาทุกข์ใจหรือมีปัญหา เมื่อได้อ่าน ข้อความที่ประชาสัมพันธ์ ์ออก ไปก็เป็น กำลังใจให้ได้จริงๆ และข้อความของการถ่าย Life Stand
ในครั้งนี้เอิร์นก็ช่วยกันคิดกับทาง ป.ป.ส. ด้วยนะคะ ซึ่งทั้งหมดออกมาจากใจจริงๆ โดยเอามาจากตัวเองว่าเวลามีปัญหาก็จะปรึกษาคุณพ่อ คุณแม่ หรือบางทีก็เป็นเพื่อนๆ พี่ๆ เพราะเอิร์นคิดว่าทุกอย่างต้องมีทางออก แต่ต้องไม่ใช่ยาเสพย์ ติดแน่นอนค่ะ”โดยสื่อ Life Stand รณรงค์การต่อต้านยาเสพย์ติดในครั้งนี้ จะออกเผยแพร่ ประมาณ ปลายเดือนตุลาคม 2544
หากโรงเรียน หรือองค์กรใด ต้องการนำไปเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ สามารถติดต่อ ได้ที่สำนักงานคณะกรรมการ ป้องกันและปราบปราม ยาเสพติด (ป.ป.ส.) โทร.0-2245-9404--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ