ดีบีเอสไทยทนุรุกปล่อยสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยร้อยละ 5.5

ข่าวทั่วไป Monday September 11, 2000 09:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--ดีบีเอสไทยทนุ
ดีบีเอสไทยทนุส่ง “โฮมพลัส” เขย่าตลาดสินเชื่อบ้าน อัตราดอกเบี้ยพิเศษ ปีแรกร้อยละ 5.5 ปีที่ 2-3 ร้อยละ 6.5 ปีที่ 4-10 ใช้เอ็มแอลอาร์ พร้อมอนุมัติเครดิตพลัสสินเชื่อวงเงินสดส่วนตัว
นายพรสนอง ตู้จินดา กรรมการผู้จัดการ ธนาคารดีบีเอส ไทยทนุ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารได้เปิดโครงการสินเชื่อ “โฮมพลัส” เป็นบริการสินเชื่อที่อยู่อาศัย เพื่อตอบสนองความต้องการของ กลุ่มลูกค้าที่ต้องการไถ่ถอนจากสถาบันการเงินอื่น (รีไฟแนนซ์) และสินเชื่อบ้านใหม่ และยังเป็นการกระตุ้นภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และภาพรวมของเศรษฐกิจของประเทศให้ฟื้นตัวอีกด้วย โดยมีระยะเวลา 3 เดือน ตั้งแต่กันยายน-พฤศจิกายน 2543 โดยสินเชื่อดังกล่าวกำหนดอัตราดอกเบี้ยพิเศษในปีแรกร้อยละ 5.5 ปีที่ 2-3 อัตราดอกเบี้ยพิเศษร้อยละ 6.5 และปีที่ 4-10 อัตราดอกเบี้ยเงินกู้ขั้นต่ำสำหรับลูกค้ารายใหญ่ (เอ็มแอลอาร์) และปีที่ 11 เป็นต้นไปคิดอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อที่อยู่อาศัยปกติของธนาคาร โดยให้วงเงินกู้สูงถึงร้อยละ 90 ของราคาประเมินหรือราคาซื้อขาย ส่วนลูกค้าที่ต้องการรีไฟแนนซ์ จะได้รับวงเงินกู้สูงเท่ากับยอดหนี้คงค้างเดิม และสามารถกู้เพื่อซื้อที่ดินเปล่า ด้วยวงเงินกู้สูงถึงร้อยละ 50 ของราคาประเมินหรือราคาซื้อขาย
นอกจากนี้ยังมีเงื่อนไขพิเศษ โดยลูกค้าจะได้รับการอนุมัติวงเงินสดส่วนตัว เครดิตพลัสทันที สำหรับลูกค้าที่มีคุณสมบัติตามหลักเกณฑ์สินเชื่อเครดิตพลัส และทันทีที่เบิกใช้วงเงินภายใน 15 วัน หลังอนุมัติจะได้รับบัตรโฮมพลัส ไพรม์ วิลเลจ มูลค่า 2,000 บาท เพื่อใช้จับจ่ายและเป็นส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ และได้ค่าประกันอัคคีภัยฟรีในปีแรก และส่วนลดร้อยละ 10 ในปีต่อไป จากบริษัทไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) อีกทั้งเมื่อเปิดบัญชีออมทรัพย์ เพื่อชำระค่างวดจะได้รับบัตรเอทีเอ็ม ฟรี โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมใด ๆ ในปีแรก พร้อมรับสิทธิ์ร่วมโครงการลูกค้าแนะนำลูกค้ามาใช้บริการรับทันที 1,000 บาท ต่อลูกค้า 1 รายที่แนะนำและใช้บริการ--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ