ABT PLUS ความล้ำหน้าใหม่จาก เอบีจี

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday December 12, 2001 13:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ธ.ค.--ออโตเมติก บิสซิเนส กรุ๊ป
เอบีจี พลิกโฉมรูปแบบใหม่เปิดตัว 5 รูปแบบ ของระบบรีโมทสัญญาณกันขโมย รถยนต์ ซึ่งถือว่าเป็นเทคโนโลยีรุ่นล่าสุดที่ไม่เหมือนใคร เน้นพกพาสะดวก และเพิ่มความมั่นใจด้วระบบ ABT PLUS ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอบสนองความพึงพอใจของคนรักรถเช่นคุณ
นายวิบูลย์ ว่องศิลป์วัมนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออโตเมติก บิสซิเนส กรุ๊ป จำกัด ผู้แทนจำหน่ายสัญญากันขโมยรถยนต์รายใหญ่ในเมืองไทยเปิดเผยว่า ในโลกของยุคนวัตกรรมใหม่ที่มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง บริษัทจึงนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ของระบบสัญญาณกันขโมยที่น่าสนใจกว่า 5 รุ่นคือ DIGITAL, ACTION, POCKET, STANDARD และ FIXED KEY
รีโมทของ ABT ทั้ง 5 รุ่น ที่กล่าวมานี้เป็นระบบพลัสทั้งสิ้น ซึ่งมีทั้งคุณภาพ และรูปลักษณ์ที่ทันสมัยพร้อมทั้งคุณสมบัติที่โดดเด่น คือ 1. DIGITAL (DG 1000 AP)มีลักษณะเด่นตรงที่เป็นระบบดิจิตอบที่มีแป้นคีย์รหัสในตัว 2. DIGITAL (DG 2000 AP)เป็นระบบที่ให้ความสะดวกสบาย บางเฉียบและสามารถเปิดล็อกและทำการล็อกโดยอัตโนมัติ เมื่อคุณเดินเข้าหรือลงจากรถโดยไม่ต้องกดรีโมท จัดว่าเป็นระบบเอกสิทธิ์ของเจ้าของรถแต่เพียงผู้เดียว 3. POCKET (PK 888 AAP) เน้นความสะดวกสบาย และสามารถนำตัวกุญแจรถพับเก็บเข้าไปในตัวรีโมทได้อย่างเทห์และสง่า ซึ่งสามารถกดและดีดออกมาใช้ในเวลาที่ต้องการสตาร์ทรถได้ 4. STANDARD (SD 191 AAP) เป็นระบบที่เน้น ความประหยัด สะดวกในเรื่องของราคา แต่จะไม่มีระบบ ULTRASONIC SENSOR และกรมธรรม์ แต่เปี่ยมด้วยมาตรฐานการคุ้มครองและการทำงานเหมือนกับเอบีที หลัสทั่วไป 5. FIXEDE KEY (FK 929 AAP) เป็นระบบที่นำกุญแจและรีโมทเป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อความสะดวกในการทำงานพกพาและประหยัด ซึ่งจะไม่มีระบบ ULTRASONIC SENSOR
คุณวิบูลย์กล่าวในที่สุดว่า ABTPLUS ทั้งหมด 5 รุ่นที่ออกมา เป็นการเปลี่ยนโฉมใหม่ของ ABT โดยสิ้นเชิง ซึ่งเป็นการพัฒนาคุณภาพให้อยู่บนพื้นฐานของการรักษาความปลอดภัยให้ดียิ่งขึ้นด้วย ULTRASONIC SENSOR ซึ่งเป็นระบบจับความเคลื่อนไหว แม้เพียงปลายนิ้วสัมผัสก็สามารถถูกจับ และ BODY SHOCK เป็นระบบที่เปรียบเสมือนกับการรับรู้ความเคลื่อนไหวอย่างละเอียดเหมือนเครื่องวัดหัวใจคนไข้ ซึ่งการทำงานจะร้องเตือน ถ้ามีผู้บุกรุกอย่างต่อเนื่องภายในเวลา 30 วินาที จะมีเสียงไซเรนร้องดังขึ้น เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับคนรักรถเช่นคุณ
ผู้สนใจสามารถติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ออโตเมติก บิสซิเนส กรุ๊ป จำกัด โทร. 0-2320-2555 (อัตโนมัติ 10 หมายเลข) หรือโทร. 0-2722-6154-5 ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ สำนักงานใหญ่ เลขที่ 1444,1446 ถนนพัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250 หรือ www.abg.co.th และตัวแทนจำหน่ายของ ABG ทุกสาขาทั่วประเทศ ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ