เชิญชมรายการ ซิตี้โฟกัส ทางไอทีวี 17-19 ธ.ค. นี้

ข่าวบันเทิง Monday December 17, 2001 11:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ธ.ค.--กทม.
น.ส.อมรรัตน์ กฤตยานวัช ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ กทม. แจ้งว่า กรุงเทพมหานครจัดรายการ “ซิตี้โฟกัส” สาระบันเทิง ความยาว 3 นาที ที่นำเสนอเรื่องราวรอบ ๆ ตัวของคนกรุงเทพฯ โดยกำหนดแพร่ภาพออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร พุธ ก่อนข่าวเที่ยงไอทีวี เวลา 11.55- 11.58 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ไอทีวี
สำหรับวันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม 2544 เสนอตอน ชีวิตมีคุณค่าที่ศูนย์เยาวชน รายการ “ซิตี้โฟกัส” วันนี้พาคุณผู้ชมไปพบกับกิจกรรมหลากหลายที่ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร ซึ่งมีอยู่หลายแห่งทั่วกรุงเทพฯ เป็นสถานที่ที่คุณผู้ชมจะสามารถใช้เวลาว่างทำกิจกรรมที่มีประโยชน์ เช่น การเล่นกีฬานานาชนิด กิจกรรมนันทนาการต่าง ๆ หรือการฝึกอาชีพ อาทิ การฝึกทำอาหาร ซึ่งมีผู้เข้ารับการฝึกอบรมมากมาย รวมทั้งผู้พิการด้วย ติดตามชมรายการ “ซิตี้โฟกัส” ก่อนข่าวเที่ยง 12.00 น. ทางไอทีวี
สำหรับวันอังคารที่ 18 ธันวาคม ตอน สุขาภิบาลอาหารของชาวกรุง รายการ “ซิตี้โฟกัส” วันนี้พาไปชมความพยายามของกรุงเทพมหานครในการทำให้อาหารจานด่วนของชาวเมืองตามแผงลอยริมทางเท้า หรืออาหารสดที่จัดสำเร็จรูปตามซุปเปอร์ มาร์เก็ตและตลาดสดให้มีคุณภาพทั้งสะอาด ปลอดภัยจากสารเคมี เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของชาวเมือง ติดตามรายละเอียดได้ในรายการ “ซิตี้โฟกัส” ก่อนข่าวเที่ยงไอทีวี เวลา 11.55 น.
สำหรับ วันพุธที่ 19 ธันวาคม 2544 ตอน ร้อยสุขสันต์พันดวงดาว วันนี้ อรรณพ กิตติกุล เชิญชวนคุณผู้ชมไปร่วม เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขบนถนนย่านราชประสงค์ถึงปทุมวัน สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและ ชาวต่างชาติ รวมทั้งเชิญชวนคุณผู้ชมให้ร่วมงานนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2545 บนถนนเส้นนี้ (Bangkok Countdown 2002) ซึ่งนับเป็นสถานที่ที่มีสีสันไม่แพ้มุมอื่นของโลก ติดตามได้ในรายการ “ซิตี้โฟกัส” วันพุธนี้ ก่อนข่าวเที่ยงไอทีวี เวลา 11.55 น.--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ