2 น้าหลานสุดเก่งจากนนทบุรี คว้าแชมป์ประจำสัปดาห์ รับทุนการศึกษา 10,000 บาท ลอยลำเข้าชิงแชมป์ประจำเดือน

ข่าวทั่วไป Tuesday March 22, 2005 15:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มี.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “เกมคนเก่งกับ LG” อาทิตย์นี้แฟนประจำรายการไม่ควรพลาด เพราะเป็นการแข่งขัน ในรอบครอบครัว ซึ่งเป็นรอบที่เปิดโอกาสให้น้องๆ ทางบ้านสมัครมาร่วมแข่งขันพร้อมกับผู้ปกครอง การแข่งขันในวันนี้มี 4 ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันคือ ทีมจอมพล จากโรงเรียนคุรุราษฎร์รังสฤษฎิ์ จ.ราชบุรี, ทีม P.K. WINNER จากโรงเรียนปากเกร็ดจ.นนทบุรี, ทีม RS.L.TEAM จากโรงเรียน รัตนโกสินทร์สมโภชลาดกระบัง และทีมแม่ลุกผูกพัน จากโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์
บรรยากาศของการแข่งขันเต็มไปด้วยความครึกครื้นและเป็นกันเอง เพราะทั้ง 4 ทีมต่างก็ขนสมาชิกในครอบครัวมาช่วยเชียร์และให้กำลังใจจนติดขอบเวที ซึ่งการแข่งขันในรอบแรก “ใบ้คำศัพท์” ทุกยังคงตื่นเต้น แต่ก็ยังออกสามารถออกลีลาท่าทางใบ้คำสุดความสามารถ เพื่อทำคะแนนให้มากที่สุด
พอเข้าถึงการแข่งขันในรอบที่สอง ทุกทีมเริ่มคลายความตื่นเต้นทำให้ตอบคำถามเริ่มคล่องขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะทีม P.K. WINNER ทั้งคุณน้าและคุณหลานต่างก็เก่งโดยเฉพาะความรู้ทั่วไป จบการแข่งขันทำคะแนนสูงถึง 180 คะแนน
เมื่อมีคะแนนนำในรอบที่ผ่านมา ทำให้การแข่งขันในรอบสุดท้าย ไม่มีปัญหาสำหรับน้าหลาน โดยเฉพาะคำถามในหมวดความรู้ทั่วไป เรียกได้ว่าเหมาคะแนนเกือบทุกข้อ จบเกมการแข่งขันสองน้าหลานจึงชนะขาดลอยได้ทุนการศึกษา 10,000 บาท เตรียมเข้าชิงการแข่งขันในรอบ Monthly Champion
ร่วมลุ้นและให้กำลังใจทุกครอบครัวที่เข้าแข่งขันได้ในรายการ “เกมคนเก่งกับ LG”
วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม เวลา 10.00-11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : นิลธรา มะเดชา
โทรศัพท์ 0-2691-6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ