นีเวียค้นหาผู้หญิงแถวหน้าสวยสมบูรณ์แบบท่องเกาะบาหลี

ข่าวทั่วไป Tuesday July 10, 2001 18:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บริษัท ไบเออร์สด๊อร์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ถนอมผิวกาย นีเวีย บอดี้ จัดโครงการ "Nivea Beauty Workshop" (นีเวีย บิวตี้ เวิร์คช้อป)กิจกรรมความงามเพื่อผิวพรรณที่สวยสมบูรณ์แบบจากนอกจรดในด้วยสัมผัสจาก 5 พลังธรรมชาติ รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส ที่ทำให้คนรับรู้ถึงสรรพสิ่งในโลก และโลกแห่งความงานของผู้หญิง เพื่อค้นหาผู้หญิงแถวหน้าสวยสมบูรณ์แบบที่สุด รับตำแหน่ง "ผู้หญิงแถวหน้า"(Nivea Beauty) พร้อมรางวัลแพ็กเกจทัวร์เที่ยวเกาะบาหลีกับคนรู้ใจ โดยมีกติกาง่ายๆ สำหรับ ผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการนี้ เพียงส่งความคิดเห็นของคุณ ในหัวข้อ "ผู้หญิงแถวหน้า ในความคิดของคุณมีลักษณะอย่างไร" พร้อมติดสติกเกอร์ " นีเวีย บอดี้ ลุ้นโชค" ส่งมาที่ตู้ปณ.กลาง 1088 กรุงเทพฯ 10501 หรือกล่องรับชิ้นส่วน ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม - 15 กันยายน 2544 และผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจำนวน 50 คน จะได้เข้าร่วมในโครงการนี้ ซึ่งจะจัดขึ้น ณ โรงแรมดุสิต รีสอร์ท แอนด์ โปโล คลับ ตั้งแต่วันที่ 26-28 ตุลาคม 2544 เพื่อสรรหาผู้ที่เหมาะสมกับตำแหน่ง "ผู้หญิงแถวหน้า "ต่อไป
สำหรับที่มาของโครงการ"Nivea Beauty Workshop" สืบเนื่องมาจากนีเวียเชื่อว่าผู้หญิงจะต้องสวยจากนอกจรดใน และสัมผัสทั้ง 5 นี้เอง คือความมหัศจรรย์ที่สามารถทำให้ผู้หญิงมีผิวพรรณที่สวยสมบูรณ์แบบด้วย รูป คือร่างกายที่แข็งแรง มีบุคลิกภาพที่ดี รส คือ การลิ้มรสอาหารที่ถูกหลักโภชนาการ เพื่อสุขภาพที่ดี กลิ่น คือความหอมรัญจวน ช่วยบำบัดความเครียด ทำให้อารมณ์สดชื่น เสียง คือความสงบ มีสมาธิ เพื่อจิตใจที่อ่อนโยน สัมผัส คือ ผิวที่ขาว เนียนนุ่ม นีเวียจึงได้แบ่งกิจกรรมของโครงการนี้ออกเป็น 5 คอร์ส โดยมีดาราร่วมสร้างสีสันในแต่ละคอร์ส
สำหรับกิจกรรมในคอร์สแรกนี้ เป็นการพัฒนาบุคลิกภาพที่ดีสู่ความเป็นผู้นำ (รูป) แนะนำการแต่งตัวสำหรับการทำงานเพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดี การดูแลรักษาสุขภาพผม และสาธิตการแต่งหน้า จาก คุณกมล ฉัตรเสน และวิทยากรประจำคอร์สนี้คือ อ.ประณม ถาวรเวช จากสถาบัน จอห์น โรเบิร์ต เพาเวอร์ส คอร์สที่ 2 คือ กิจกรรมเพื่อสุขภาพที่ดี(รส) เรียนรู้เรื่องการรับประทานอาหารที่ถูกหลักโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ดี พร้อม เวิร์คช้อปกราทำอาหารง่ายๆ เพื่อสุขภาพ โดยมีวิทยากรคือ คุณชาลี อมาตยกุล สำหรับคอร์สที่ 3 เป็นกิจกรรมผ่อนคลายอารมณ์ (กลิ่น)การนวดด้วยน้ำมันจากธรรมชาติ Aromatherapy เพื่อบำบัดความเครียด การทำสปา (น้ำมันหอมระเหย) สำหรับนวดตัว และสาธิตการนวดแขน มือ เพื่อผ่อนคลายด้วยตัวเอง โดยอาจารย์รพี วัฒนาราโชทัย ซึ่งผ่านการอกรม Aromatherapy จากประเทศอังกฤษ ส่วนคอร์สที่ 4 คือ กิจกรรมการฝึกจิตใจ (เสียง) การฝึกโยคะท่าเบื้องต้น เพื่อทำให้จิตใจสงบ โดยมีครูชมชื่น สิทธิเวช จากบ้านโยคะ เป็นวิทยากร และคอร์สที่ 5 เป็นกิจกรรมสำหรับบำรุงผิว (สัมผัส) โดยการพอกตัวขัดผิวเพื่อกระตุ้นเซลล์ผิว การบำรุงผิดด้วยผลิตภัณฑ์นีเวีย ซึ่งผลิตภัณฑ์นีเวียได้ผสมผสานกับผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ อาทิ น้ำผึ้ง โดยวิทยากรจากสถาบันเสริมความงามชมพูนุช
หลังจากผ่านกิจกรรมทั้ง 5 คอร์สนี้แล้ว จะมีการหาผู้หญิงที่สวยสมบูรณ์แบบจากนอกจรดใน เพื่อมอบตำแหน่ง"ผู้หญิงแถวหน้า "ซึ่งจะพิจารณาจากบุคลิกภาพ รูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณ และมนุษย์สัมพันธ์ โดยนีเวียบิวตี้จะได้รับรางวัลแพ็กเกจทัวร์เที่ยวเกาะบาหลีดินแดนอันลือชื่อด้านการปรนนิบัติผิวพรรณกับคนรู้ใจ สำหรับรองชนะเลิศจะได้รับรางวัลแพ็กเกจทัวร์ล่องเรือกับอันดามัน พริ๊นซ์เซส 2 ที่นั่ง และรางวัลที่ 3 จะได้รับคอร์สความงามจากสถาบันแจ่มจันทร์ จำนวน 1 รางวัล นอกจากนี้ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมที่มีมนุษย์สัมพันธ์ดี ซึ่งได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดจากผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้จะได้เป็น "Miss Popular Vote" อีกด้วย
กติกาง่ายๆ สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการนี้ เพียงติดสติกเกอร์ "นีเวีย บอดี้ ลุ้นโชค" ลงบนไปรณียบัตร และเขียนชื่อที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ อายุ ระดับการศึกษาหรือทำงาน พร้อมความคิดเห็นของคุณในหัวข้อ"ผู้หญิงแถวหน้า ในความคิดของคุณมีลักษณะอย่างไร"ส่งมาที่ตู้ปณ.กลาง 1088 กรุงเทพฯ 10501 กล่องรับชิ้นส่วน หรือสมัครได้ที่ บูรประชาสัมพันธ์กิจกรรมนีเวีย บิวตี้ เวิร์คช้อป ที่จัดหมุนเวียนตามสถานที่ต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ อาทิ ซีคอนสแควร์ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ รัชโยธิน สีลมคอมเพล็กซ์ รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสยาม เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ท๊อปส์ บางนา และลาดพร้าว ตั้งแต่ วันที่ 15 กรกฎาคม -15 กันยายน 2544
อนึ่งผลิตภัณฑ์ ถนอมผิวกาย ในกลุ่มนีเวีย บอดี้ ประกอบด้วย นีเวีย ครีม,นีเวีย ซอฟท์ ,นีเวีย บอดี้ ไวท์เทนนิ่ง ครีม , นีเวีย บอดี้ โลชั่น สูตรวิตามินอี , นีเวีย บอดี้ โลชั่น สำหรับ ผิวแห้ง ,นีเวีย บอดี้ โลชั่น สำหรับผิวธรรมดา,นีเวีย บอดี้ ไวท์เทนนิ่ง โลชั่น,นีเวีย บอดี้ เพิร์มมิ่ง โลชั่น คิวเท็น, และ นีเวีย บอดี้ ออยล์
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัทแม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร.434-8300 สุจินดา แสงสสภา, วสาวดี ระริน--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ