กบข.เปิดตัวระบบ Contact Center เพิ่มศักยภาพงานบริการสู่ความพึงพอใจสูงสุดของสมาชิก

ข่าวทั่วไป Wednesday July 20, 2005 16:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ค.--กบข.
กบข. เปิดตัวระบบ Contact Center เพื่อเพิ่มศักยภาพงานบริการสู่ความพึงพอใจสูงสุดของสมาชิก พร้อมให้บริการในเดือนสิงหาคมนี้
นายวิสิฐ ตันติสุนทร เลขาธิการคณะกรรมการ กบข. เปิดเผยถึงความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับกลยุทธ์แผนการพัฒนาระบบงานด้านการให้บริการข้อมูลข่าวสาร โดยใช้เทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพความเร็วสูงมาใช้สำหรับให้บริการเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้สมาชิก โดยได้มีการพัฒนาระบบศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. สู่ระบบ Multi Channel Contact Center ทั้งนี้ ด้วยเทคโนโลยีดังกล่าวผ่านระบบฐานข้อมูล จะช่วยให้เจ้าหน้าที่สามารถเรียกประวัติข้อมูลส่วนตัวของสมาชิกจำนวนกว่า 1.16 ล้านคนได้ เพียงสมาชิกโทรติดต่อมาที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร.1179 กด 6 และกดหมายเลขสมาชิก 13 หลักก่อนการสนทนาเพื่อให้ระบบแสดงข้อมูลสมาชิกเพื่อประกอบการให้บริการได้อย่างแม่นยำฉับไวมากยิ่งขึ้น รวมทั้งยังสามารถบันทึกข้อมูลการติดต่อระหว่างสมาชิกกับเจ้าหน้าที่ เพื่อใช้เป็นประวัติในการติดต่อสื่อสารและติดตามงานแทนสมาชิกภายในเวลาที่กำหนดไว้ได้อย่างถูกต้องรวดเร็ว นอกจากนี้ ด้วยรูปแบบเทคโนโลยีการผสานทุกช่องทางการให้บริการในเวลาเดียวกันไม่ว่าจะเป็นทางโทรศัพท์ โทรสาร E-mail Web Chat ยังจะช่วยลดความซับซ้อนในการติดตามข้อมูลของสมาชิกได้เป็นอย่างดี
สมาชิก กบข. ทุกท่านสามารถพบกับการบริการรูปแบบใหม่ ที่ กบข. พัฒนาขึ้นเพื่อตอบรับความต้องการของสมาชิก เนื่องจากการสำรวจที่ผ่านมาพบว่าสถิติการใช้บริการและติดตามการรับรู้ ข่าวสารความคืบหน้าเข้ามายัง กบข. มีเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะความสนใจเรื่องโครงการสวัสดิการและความคืบหน้าต่างๆ ของ กบข. ในอนาคตที่เป็นประโยชน์แก่สมาชิกมากมาย โดยคาดว่าระบบดังกล่าวจะสามารถพร้อมให้บริการแก่สมาชิกได้ในเดือนสิงหาคมนี้
อย่างไรก็ตาม กบข. จะได้พัฒนาและปรับเปลี่ยนระบบการบริการเท่าทันต่อการเปลี่ยนแปลงต่างๆ อยู่เสมอเพื่อก้าวสู่ระดับสากล และให้การขับเคลื่อนขององค์กรเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข.
โทร. 1179 กด 6 member@gpf.or.th / www.gpf.or.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ