เว็ปไซต์ ThailandExport.com ประกาศพร้อมให้บริการแก่ผู้ส่งออกไทย เพื่อให้สามารถแข่งขันในตลาดโลกได้ด้วยเทคโนโลยีด้านอินเตอร์เน็ต และอีดีไอครบวงจร

ข่าวทั่วไป Friday June 29, 2001 17:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--พีสแควร์ เน็ทเวิร์ค
บริษัท พีสแควร์ เน็ทเวิร์ค จำกัด แถลงข่าวแนะนำเว็ปไซต์เพื่อส่งเสริมการส่งออก"ThailandExport.com" ชูจุดแข็งในการเป็น VALUE ADDED E-MARKETPLACE ในรูปแบบ B2B และ B2G เต็มรูปแบบ ในการมีส่วนช่วยให้ผู้ผลิตมีศักยภาพในการผลิตสินค้าที่ได้มาตรฐานโลกให้เปลี่ยนสภาพเป็นผู้ผลิตและส่งออกได้เต็มตัว
ดร. กัลยาภา เลขวณิขธรรมวิทักษ์ ประธานกรรมการ บริษัท พีสแควร์ เน็ทเวิร์ค จำกัด กล่าวว่า "บริษัทฯ จะจัดงานแนะนำเว็ปไซต์ "ThailandExport.com" ร่วมกับกรมส่งเสริมการส่งออก ในวันที่ 9 กรกฎาคม ศกนี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยข้าราขชการระดับสูงจากกรมส่งเสริมการส่งออก โดยในช่วงเช้าตั้งแต่เวลา 8.30 น.-11.05 น. จะเป็นการเสวนาของภาครัฐและเอกชน ทั้งนี้ทางบริษัท พีสแควร์ เน็ทเวิร์ค จำกัด จะจัดให้ผู้ประกอบการส่งออกได้มี โอกาสพบปะพูดคุย สอบถาม ขอคำปรึกษาด้าน e-Business กับ "ThailandExport.com" ได้เต็มวันจนถึงเวลา 17.00 น. นอกจากนี้ผู้ประกอบการจะได้รับสิทธิพิเศษมากมายจาก "ThailandExport.com" ในวันงานอีกด้วย
"ThailandExport.com" จะเป็นเว็ปไซต์พาณิชย์อิเล็คทรอนิกส์ด้านการส่งออกแห่งแรกที่จะมีธุรกรรมด้านพาณิชย์เกิดขึ้นจริงอย่างครบวงจร มีการใช้ระบบอีดีไอเพื่อเชื่อมต่อขั้นตอนต่าง ๆ ทางด้านการส่งออก พิธีการด้านศุลกากร และอื่น ๆ
บริษัทฯมุ่งเน้นไปในการที่จะให้ "ThailandExport.com" เป็นแบบฉบับของการทำธุรกิจ B2B E-Commerce โดยมุ่งให้ผู้ประกอบการทั้งหลายเข้าใจถึงความสำคัญและบทบาทของโลกธุรกิจใหม่โดยใช้สื่ออินเตอร์เน็ตเข้ามาประยุกต์ใช้กับธุรกิจของตนเอง เพื่อให้สามารถเข้าไปแข่งขันในตลาดโลก Global Value Chain ได้
จุดเด่นที่สำคัญของ "ThailandExport.com" คือนอกจากจะเป็นเว็ปไซต์ด้านการส่งออกที่ให้บริการอย่างครบวงจรแล้ว ยังเป็นเว็ปไซต์เดียวที่ให้ความสนใจในการทำงานร่วมกับผู้ซื้อหรือผู้นำเข้าในต่างประเทศ เพราะเราต้องการให้เว็ปไซต์นี้มีธุรกรรมทางพาณิชย์อิเล็คทรอนิกส์เกิดขึ้นจริง ๆ ไม่ใช่เป็นเพียงสื่อในการโฆษณาในอินเตอร์เน็ตเท่านั้น"
บริษัท พีสแควร์ เน็ทเวิร์ค จำกัด เป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัท พีสแควร์ พ.ศ. 2539 มุ่งเน้นในการดำเนินธุรกิจด้านพาณิชย์อิเล็คทรอนิกส์อย่างครบวงจร ESP (E-Commerce Soulutions Provider) รวมไปถึงการให้การบริการในระบบ EDI รับส่งข้อมูลธุรกิจในการนำเข้าและส่งออก
ผู้ประกอบการที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษํท พีสแควร์ เน็ทเวิร์ค จำกัด โทร. 611-1111 แฟกซ์ 611-1116 หรือ e-mail : info@thailandexport.com-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ