อีเลคโทรลักซ์ แนะนำชุดครัวใหม่เพื่อครอบครัวสมัยใหม่

ข่าวทั่วไป Monday April 3, 2000 17:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--บ.อิเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด
บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำชุดครัวใหม่ ฮาโมนี ขนาด 3.20 เมตรที่ออกแบบเฉพาะสำหรับครอบครัวสมัยใหม่ ด้วยรูปแบบที่สวยคลาสสิค และคุณภาพที่ได้รับการรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์และการจัดการ ISO 9000 จากสถาบันองค์กรมาตรฐานผลิตภัณฑ์สากลโลก จึงมั่นใจได้ว่าชุดครัวฮาโมนีจะมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน
ชุดครัวฮาโมนีได้รับการออกแบบเป็นรูปตัวไอ ติดตั้งพร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าอีเลคโทรลักซ์ 3 ชนิดคือตู้เย็นรุ่น 2 ประตู เครื่องดูดควันและเตาฝัง 4 หัวซึ่งมีให้เลือก 2 แบบคือแบบ 4 หัวไฟฟ้าและแบบ 1 หัวไฟฟ้า 3 หัวแก๊ส ราคาทั้งชุดเพียง 99,000 บาทเท่านั้น ผู้สนใจสามารถแวะชมชุดครัวฮาโมนีใหม่ได้ที่อีเลคโทรลักซ์โฮมเซ็นเตอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ
พิเศษ ตั้งแต่วันนี้-30 มิถุนายน 2543 * ซื้อและติดตั้งชุดครัวฮาโมนี รับฟรีกระเบื้องเซรามิคติดผนังมูลค่า 5,000 บาท หรือ * แนะนำลูกค้ามาซื้อและติดตั้งชุดครัวฮาโมนี จะได้รับชุดอาหารซากุระ 33 ชิ้น มูลค่า 1,800 บาทจากอีเลคโทรลักซ์ฟรีทัน
เลคโทรลักซ์ เป็นผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับใช้ในครัวเรือนและใช้ภายนอกอาคารรายใหญ่ที่สุดของโลก สินค้าเหล่านี้ได้แก่ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เตาหุงต้ม เครื่องดูดฝุ่น เลื่อยไฟฟ้า เครื่องตัดหญ้า และรถแทร็กเตอร์ขนาดเล็กสำหรับใช้ในการตกแต่งหรือการดูแลรักษาสวน ในปี 1998 กลุ่มบริษัทอีเลคโทรลักซ์ มียอดจำหน่ายสูงถึง 117,000 ล้านโครเนอร์สวีเดน และมีพนักงานจำนวนทั้งสิ้น 99,000 คน ประมาณการได้ว่า ในแต่ละปีมีผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ของอีเลคโทรลักซ์ทั้งเพื่อใช้ในครัวเรือนและเพื่อ การใช้งานตามสถานที่ต่างๆ ในกว่า 160 ประเทศ เป็นจำนวนสูงถึง กว่า 55 ล้านชิ้น
กลุ่มบริษัทในเครืออีเลคโทรลักซ์ มีสินค้าจำหน่ายภายใต้ชื่อทางการค้าที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จัก แพร่หลายมากมาย อาทิ เช่น AEG, Zanussi, Frigidaire, Eureka และ Husqvarna
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอีเลคโทรลักซ์ประเทศไทย สามารถค้นหาได้ที่ เว็บไซต์อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย ที่www.electrolux.co.th ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
กัณฑิชา บุญโพธิ์แก้ว บริษัท แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 257-0300 โทรสาร 257-0312--จบ--
-สส-

แท็ก ครอบครัว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ