1 รอบ ใน 1 ปี... ที่ศาลาเฉลิมกรุง คอนเสิร์ต "KING OF ROCK'N ROLL" ...ELVIS PRESLEY

ข่าวทั่วไป Friday December 14, 2001 15:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--ศาลาเฉลิมกรุง
ศาลาเฉลิมกรุง เริ่มต้นศักราชใหม่แห่งปี ด้วยการเปิดฉากความมันส์! ในคอนเสิร์ต "KING OF ROCK'N ROLL" นำเสนอผลงานเพลงของ ELVIS PRESLEY ราชาเพลง ROCK'N ROLL ต้อนรับปี 2002 กับการรวมตัวของสุดยอดเอลวิสเมืองไทย ในคอนเสิร์ต "KING OF ROCK'N ROLL" ในวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2545 เวลา 14.00 น. ณ ศาลาเฉลิมกรุง
ELVIS PRESLEY ราชาเพลง ROCK'N ROLL ที่เพรียบพร้อมไปเดียวลีลาของศิลปินครบครัน มีลูกคออันทุ้มและนุ่มนวล เป็นศิลปินที่มีมนต์เสน่ห์ในการขับร้องเพลงได้อย่างเพราะพริ้ง ร้องเพลงช้าได้ไพเราะ ร้องเพลงเร็วได้อย่างสนุกสนาน ลีลาและท่าเต้นเร้าใจ การแต่งกายสะดุดตา สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ ELVIS PRESLEY ปูชนียบุคคลแห่งวงการเพลง ผู้ซึ่งได้รับฉายา KING OF ROCK'N ROLL จนเป็นตำนานที่ถูกเล่าขานกันต่อไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ตราบใดที่ทุกท่านยังมี เอลวิส และ ดนตรีสไตล์ ROCK'N ROLL อยู่ในหัวใจ
ศาลาเฉลิมกรุงขอเชิญแฟนเพลง เอลวิส เพรสลีย์ และผู้ที่มีดนตรีสโตล์ ROCK'N ROLL อยู่ในหัวใจ มาร่วมเขย่าความมันส์! กันให้สุด ๆ กับสุดยอดศิลปินเอลวิสชั้นนำของเมืองไทย ผู้สืบสานตำนานเพลง ROCK'N ROLL ที่รวมตัวมาประชันความมันส์! ณ เวทีศาลาเฉลิมกรุง พบกับ สีสุก มณีใส, จีรศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ, เล็ก เพรสลี่ย์, องอาจ จิระพันธ์, มานูเอล เพรสลี่ย์, จารึก วิริยะกิจ, วสุ แสงสิงแก้ว ฯลฯ และเต็มอิ่มกับบทเพลงที่คุณชื่นชอบกว่า 30 เพลง ที่เอลวิส (เมืองไทย) คัดสรรกันมาอย่างตั้งใจ อาทิ You don't have to say you love me, Surrender, Suspicious minds, Such a night, An american trilogy, Memphis, Tennessee, You've lost that lovin'Feelin', Don't be cruel ฯลฯ เอล..วิรัช อยู่ถาวร นำทีม วงเฉลิมราชย์ ร่วมบรรเลงความมันส์! พิธีกร เอ็ดเวิร์ด แวนโซ
ร่วมรำลึกถึง ELVIS PRESLEY และสืบสานตำนานเพลง ROCK AND ROLL ในคอนเสิร์ต "KING OF ROCK'N ROLL" ในวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2545 เวลา 14.00 น. ณ ศาลาเฉลิมกรุง บัตรราคา 500 บาท และ 350 บาท สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและจองบัตรได้วันนี้ที่ศาลาเฉลิมกรุง โทร.0-2225-8757-8,0-2623-8148-9--จบ--
-นห-

แท็ก elvis presley   เอลวิส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ