ฟิลิปส์ (ประเทศไทย) แนะนำ Philips VCD -MP3< สุดยอดหัวอ่านที่แข็งแกร่งและแม่นยำ

ข่าวทั่วไป Friday June 23, 2000 15:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มิ.ย.--ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย)
Philips VCD -MP3< สุดยอดหัวอ่านที่แข็งแกร่งและแม่นยำ ส่วนผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ บริษัทฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำสุดยอดเครื่องเล่นวิดีโอซีดี ที่สามารถเล่นกับแผ่น MP3 ได้ และสามารถเล่นภาพและเสียงได้ต่อเนื่องยาวนานด้วนระบบ Super Error Correction ที่เป็นเทคโนโลยีเอกสทธ์เฉพาะของฟิลิปส์ทำให้การเล่นภาพ และเสียงจากแผ่นวิดีโอซีดีมีประสิทธิภาพ แม้ว่าแผ่นที่นำมาเล่นนี้จะมีรอยขีดข่วน หรือตํ่ากว่ามาตรฐานก็ตาม ทั้งนี้เพราะกลไกนำร่องของซีดีที่อยู่ในระบบ Philips Super Error Correction มีความแม่นยำสูงมาก ในการนำลำแสงเลเซอร์ผ่านเลนส์ตลอดทั้งแผ่นเครื่องเล่นวิดีโอซีดีของฟิลิปส์ใช้ลำแสงเลเซอร์แบบ3 จุด เพื่อความละเอียดของสัญญาณผ่านหัวเลนส์พิเศษ "เลนส์แก้วมัลติโค้ท"ซึ่งให้ความเที่ยงตรงของความถี่ได้สูงสุด
วงจรพิเศษ Digital ServoController ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของฟิลิปส์ ที่เป็นส่วนหนึ่งของระบบ Philips Super Error Correction จะทำหน้าที่ควบคุมลำแสงเลเซอร์ให้มีความแม่นยำในการจับร่องสัญญาณที่บัญทึกลงบนแผ่นแต่ละแผ่น เพื่อป้องกันความผิดเพี้ยนของภาพและเสียงได้
ขณะที่วงจรพิเศษถอดสัญญาณดิจิตอล จะช่วยถอดรหัสดิจิตอลในรูปแบบ MPEG-1ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยที่สามารถรองรับการเล่นแผ่นที่ได้มาตราฐาน และแผ่นที่ตํ่ากว่ามาตราฐาน โดยที่จะลดข้อผิดพลาดจากการถอดรหัสแบบปกติให้สามารถยังคงแสดงรายละเอียดของภาพได้
สำหรับเครื่องเล่นวิดีโอซีดีของฟิลิปส์มีให้เลือกถึง 3 รุ่น คือ รุ่น CDC992, CDC993 และ SD100 ด้วยราคา 6,490,7,490 ,และ 8,990 ตามลำดับ ซึ่งทั้ง 3 รุ่น สามารถเล่นกับแผ่น MP-3 (เฉพาะแผ่นที่ได้มาตรฐาน IEC) พร้อมเล่นคาราโอเกะได้อีกด้วยวางจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนทั่วไปหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภคฟิลิปส์ โทร 3983691-2--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ