รายการ "เรื่องจริงผ่านจอ" ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2543 เวลา 22.20 น. ทาง ช่อง 7 สี

ข่าวทั่วไป Tuesday November 7, 2000 13:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ "เรื่องจริงผ่านจอ" อาทิตย์นี้ลุ้นระทึกกับนาทีชีวิต ของชายวิกลจริตที่คลั่งเอามีดอีโต้จ่อคอตัวเอง ปีนขึ้นไปประท้วงความจนอยู่บนกำแพงรัฐสภา เพื่อเรียกร้องความสนใจจากรัฐบาลร้อนถึงรองผู้กำกับการ สน.ดุสิตต้องเกลี้ยกล่อมอยู่นานถึง 3 ชม. แต่สุดท้ายตำรวจก็ชาร์จตัวได้ แต่งานนี้คนเกลี้ยกล่อมก็ต้องเสียเลือด ในขณะเข้าไปช่วยชาร์จตัว เพราะโดนมีดบาด
ต่อด้วยภาพ สิบล้อตีนผี ขับรถเสยกำแพงบ้าน ตอนตี 4 ที่แยกบายพาส จ.ชลบุรี สภาพรถข้างหน้ายับเยินคนขับติดอยู่ข้างใน หน่วยกู้ภัยใช้ต้องช่วยกันงัดรถ นานถึง 6 ชม. สุดท้ายสามารถช่วยชีวิตคนขับได้ โชเฟอร์ตีนผีมีแค่บาดแผลเล็กน้อยตามลำตัว และขาหักเท่านั้น
รวมทั้งภาพนาทีชีวิตของควายเพศเมียอายุประมาณ 3 ปี ที่ตกเป็นเหยื่อความประมาทของมนุษย์ ตกลงไปในท่อระบายน้ำที่เปิดทิ้งไว้ ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา งานนี้หน่วยกู้ภัยต้องทำงานหนักเพราะท่อนั้นเล็กมาก และความตัวนี้กำลังตั้งท้องด้วย
และสุดท้ายเป็นภาพคลื่นมฤตยู ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ที่มีความสูงถึง 30 เมตร หรือประมาณตึก 3-4 ชั้น ได้ดูดกลืนนักโต้คลื่นหายไปในพริบตา ติดตามชมภาพนาทีชีวิต ที่ระทึกขวัญ ที่เกิดจากความประมาทได้ ในรายการเรื่องจริงผ่านจอ ทางช่อง 7 สี เวลา 22.20 น. วันอาทิตย์นี้
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ :
ธิรินทรา งานสัมพันธฤทธิ์ (แต๊ะ)
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด
โทร. 275-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.com
E-mail address : prpro@kantana.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ