เล่นกอล์ฟที่ ThaiGolfer.com

ข่าวทั่วไป Tuesday July 25, 2000 11:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--แชนด์วิค
ผู้หลงใหลในกีฬากอล์ฟ? สามารถแวะชมที่เว็บไซต์ ThaiGolfer.com เพื่อค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับกอล์ฟในประเทศไทยเกือบทุกเรื่องที่นักกอล์ฟต้องการรู้ เว็บไซต์แห่งนี้ จัดได้ว่าเป็นศูนย์รวมเรื่องกอล์ฟออนไลน์ที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง (One-Stop)
ThaiGolfer.com ซึ่งพัฒนาขึ้นโดยนายโกวินทร์ กุลฤชากร และทีมงานที่สนใจกีฬากอล์ฟ เป็นเว็บไซต์หนึ่งของ eThailand.com
นายโกวินทร์ กุลฤชากร กรรมการผู้จัดการ ThaiGolfer.com กล่าวว่า "จุดมุ่งหมายของเราก็คือ การตอบสนองความสนใจของนักกอล์ฟในประเทศไทย และผู้ที่จะเดินทางมาประเทศไทยเพื่อมาเล่นกอล์ฟ ไม่ว่าพวกเขาจะต้องการข้อมูลเกี่ยวกับสนามทดสอบการตีกอล์ฟ เทคนิคการตีกอล์ฟจากมือโปร หรือการทำสโตรค ก็ตามที่เว็บไซต์ ThaiGolfer.com แห่งนี้จะมีบริการมากมาย นับตั้งแต่ข้อมูลที่เป็นรายละเอียดปลีกย่อย ข้อมูลสนามกอล์ฟในประเทศไทย ตลอดจนข่าวการแข่งขันกอล์ฟจากทั่วโลก"
กอล์ฟเป็นกีฬาที่ให้รางวัลกับผู้เล่นทุกระดับ โดยในประเทศไทย มีสนามกอล์ฟที่ได้มาตรฐานในการแข่งขันกว่า 200 แห่ง ที่ซึ่งนักเล่นกอล์ฟจะได้มีโอกาสทดสอบฝีมือในสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในโลก ผู้ที่แวะเข้ามาที่เว็บไซต์นี้ สามารถค้นหาข้อมูลสนามกอล์ฟต่างๆ เช็คราคาค่าบริการและค่าอุปกรณ์ได้ โดยจะมีข้อมูลสนามกอล์ฟตั้งแต่ ภูเก็ตจรด พัทยา หาดใหญ่ ถึง หัวหิน และเชียงใหม่-เชียงราย
สินค้าและบริการที่นำเสนอบนเว็บไซต์ ThaiGolfer.com จะมีทั้งข่าวกีฬากอล์ฟที่ทันเหตุการณ์จากทั่วโลก บริการจองสนามและอุปกรณ์ และมีบริการจัดเล่นกอล์ฟวันหยุดด้วย (Golf holidays) ทั้งนี้ จะเป็นการเดินทางมาเพื่อการพักผ่อนหรือเพื่อทำธุรกิจ ก็สามารถวางแผนได้ล่วงหน้าก่อนบินมาเมืองไทย
เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เล่นกอล์ฟ ThaiGolfer.com ได้เปิดบริการข่าวสารและการจองสนามผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ อีกด้วย
"เราเป็นรายแรกที่ให้บริการจองสนามกอล์ฟออนไลน์ นักกอล์ฟเพียงแค่เข้ามาที่เว็บไซต์ เลือกเวลาที่ต้องการ และรอคำยืนยันส่งกลับไป ซึ่งอาจเป็นทางอี-เมล์ ทางโทรศัพท์ หรือ โทรศัพท์เคลื่อนที่ เรามั่นใจว่าบริการนี้จะอำนวยความสะดวกให้แก่นักบริหารที่มีภารกิจมากมายและผู้ที่ชอบเล่นกอล์ฟ" นายโกวินทร์ กล่าว
ThaiGolfer.com ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ eThailand.com, catcha.com, buy.com และ Hunsa.com "เราคาดว่าสมาชิกจะเพิ่มขึ้นเป็นจำนวน 5,000 รายภายในปลายปีนี้ หลังจากที่ได้มีการเชื่อมต่อกับเว็บไซต์ของพันธมิตรของเรา สมาชิกส่วนใหญ่เป็นนักกอล์ฟชาวไทย" นายโกวินทร์ กล่าว
eThailand.com ได้ซื้อกิจการของ ThaiGolfer.com เมื่อเร็ว ๆ นี้ เพื่อเผยแพร่ข้อมูลและบริการให้ครอบคลุมมากที่สุดในฐานะเป็นเว็บไซต์ท่าเพื่อนักธุรกิจชั้นนำในประเทศไทย
เผยแพร่โดย นายโกวินทร์ กุลฤชากร กรรมการผู้จัดการ eThailand.com โทรศัพท์ 637-8060
ปองปรัชญ์ สุโรจนะเมธากุล นิโลบล โควาพิทักษ์เทศบริษัท แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด โทรศัพท์ 257-0300
หรือลองแวะชมเว็บไซต์ได้ที่: http://www.thaigolfer.com or http://golf.ethailand.com
http://www.ethailand.com/Business/--จบ--
-ยก-

แท็ก golf   AIG  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ