แบงก์นครหลวงไทย ให้บริการ วีซ่า แทรเวิลมันนี่

ข่าวทั่วไป Friday June 30, 2000 11:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มิ.ย.--ธ.นครหลวงไทย
แบงก์นครหลวงไทย ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ "วีซ่า แทรเวิลมันนี่" มอบความสะดวก คล่องตัวในการเบิกเงินสดแก่นักเดินทาง บัตรที่มีการชำระเงินไว้ล่วงหน้า จะช่วยอำนวยความสะดวกในการเบิกเงินสดทุกสกุลท้องถิ่นต่าง ๆ ด้วยอัตราแลกเปลี่ยนที่ดีกว่า
นายไพฑูรย์ กิจสำเร็จ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารนครหลวงไทย ร่วมกับ ซิตี้คอร์ป ธนาคารซิตี้แบงก์ เปิดให้บริการทางการเงินในรูปแบบของบัตร "วีซ่า แทรเวิลมันนี่" ( VISA TRAVELMONEY - VTM ) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินรูปแบบใหม่ ที่มีความสะดวก คล่องตัว ในการเบิกเงินสดสำหรับนักเดินทางจากเครื่อง ATM อีกทั้งยังกำหนดวงเงินการเบิกเงินสดได้ ด้วยตนเองด้วยการชำระเงินไว้ล่วงหน้า โดยมีมูลค่าตั้งแต่ 300 - 10,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ
VTM เป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินใหม่ล่าสุดในรูปแบบของบัตรเพื่อพกพาเงินในการเดินทาง โดยใช้แทนเงินสดและพกพาเป็นส่วนเพิ่มของบัตรเครดิตและเช็คเดินทางต่างประเทศ ทั้งนี้จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าในการเบิกเงินสกุลท้องถิ่นต่าง ๆ ด้วยอัตราแลกเปลี่ยนที่ดีกว่า เมื่อเทียบกับโรงแรมและศูนย์แลกเปลี่ยนเงินตราต่าง ๆ ผ่านเครื่อง ATM ที่มีสัญลักษณ์ "VISA" ซึ่งมีมากว่า 530,000 เครื่องใน 120 ประเทศทั่วโลก
นายไพฑูรย์ กล่าวต่อไปอีกว่า เมื่อผู้ถือบัตรเดินทางกลับจากการเดินทางและมีเงินคงเหลืออยู่ ในบัตร ผู้ถือบัตรสามารถเก็บบัตรไว้ใช้ในการเดินทางครั้งต่อไปได้อีก หรือขอถอนเงินยอดคงเหลือกับศูนย์ขาย VTM ใด ๆ ก็ได้ และจะได้รับเงินคืนตามมูลค่าที่คงเหลือ ในบัตรนั้น อีกทางเลือกหนึ่งคือจำนวนเงินที่คงเหลือสามารถโอนไปยังบัตร VTM ที่ออกให้ใหม่ได้ทันที สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถซื้อบัตร VTM ได้ที่ ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ หรือติดต่อสอบถามได้ที่ ฝ่ายปริวรรต โทร.208-5158,208-5165,208-5165 และ 651-7845--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ