สำนักเลขาธิการ กลต. ส่งข้อมูลประจำสัปดาห์เพื่อเผยแพร่

ข่าวทั่วไป Monday April 3, 2000 11:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--กลต.
ข้อมูลของฝ่ายจดทะเบียนหลักทรัพย์ที่ต้องการเผยแพร่ผ่านหนังสือพิมพ์ ณ วันที่ 29 มีนาคม 2543
การออกและเสนอขายหลักทรัพย์
===========================================================================================================
ประเภทข่าว วันที่ ชื่อผู้ออกหลักทรัพย์/ ประเภทธุรกิจ ที่ปรึกษาทางการเงิน / ลักษณะการเสนอขายและ จำนวน มูลค่าที่ตราไว้
ชื่อผู้เสนอขายหลักทรัพย์ ผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ ประเภทตราสาร (บาท)
===========================================================================================================
อนุญาต/ 28 มี.ค.43 บมจ.ทิปโก้แอสฟัลท์ วัสดุก่อสร้าง บจก.บล.ทิสโก้/ เสนอขายแก่บุคคลในวงกำจัด 2,000,000 1,000
ให้ความ และตกแต่ง บมจ.ธ.ดีบีเอส ในวงจำกัด หุ้นกู้ไม่มีประกัน หน่วย
เห็นชอบ ไทยทนุ TASCO ชนิดทยอยคืนเงินต้น
ผู้แทนผู้ถือ ไถ่ถอนปี 2548
หุ้นกู้ 28 มี.ค.43 บจก.ซีดับเบิ้ลยูที อื่น ๆ - /
เทรดดิ้ง ธนาคารเชส เสนอขายแก่บุคคลในวงจำกัด
แมนแฮตตัน หุ้นกู้มีประกันชนิดทยอยคืนเงิน 500,000 1,000 สาขากรุงเทพมหานคร ต้นของบริษัท ซีดับเบิ้ลยูที เทรดดิ้ง หน่วย
จำกัด (มหาชน) ครั้งที่ 1/2543
ครบกำหนดไถ่ถอนปี 2548
หุ้นกู้มีประกันชนิดทยอยคืนเงิน 500,000 1,000
ต้นของบริษัท ซีดับเบิ้ลยูที เทรดดิ้ง หน่วย
จำกัด (มหาชน) ครั้งที่ 2/2543
ครบกำหนดไถ่ถอนปี 2548
29 มี.ค.43 บมจ. จีอี แคปปิตอล ลีสซิ่ง - / เสนอขายแก่บุคคลในวงจำกัด 4,000,000 1,000
(ประเทศไทย) ธนาคารเชส หุ้นกู้มีประกันบริษัท จีอี หน่วย
แมนแฮตตัน แคปปิตอล (ประเทศไทย)
สาขากรุงเทพ จำกัด ครั้งที่ 1/2543
มหานคร ครบกำหนด ไถ่ถอนปี 2546
29 มี.ค.43 บมจ. ปูนซิเมนต์ไทย วัสดุก่อสร้าง - / เสนอขายแก่บุคคลในวงจำกัด
และตกแต่ง บมจ. บง. ธนชาติ หุ้นกู้บริษัทปูนซิเมนต์ไทยจำกัด 25,000,000 1 ,000 (มหาชน) ครั้งที่ 2/2543 หน่วย ครบกำหนดไถ่ถอนปี 2550
===========================================================================================================
ประกาศที่ออกใหม่
ประกาศเกี่ยวกับการขออนุญาตและการอนุญาตให้เสนอขายหุ้นที่ออกใหม่
คณะกรรมการ ก.ล.ต. ได้ออกประกาศคณะกรรมการ ก.ล.ต. จำนวน 2 ฉบับ ดังนี้
1. ประกาศคณะกรรมการ ก.ล.ต. ที่ กจ. 12/2543 เรื่อง การขออนุญาตและการอนุญาตให้เสนอขายหุ้นที่ออกใหม่ ลงวันที่ 22 มีนาคม 2543
2. ประกาศคณะกรรมการ ก.ล.ต. ที่ กจ. 13/2543 เรื่อง การแก้ไขเพิ่มเติมหลักเกณฑ์ เงื่อนไข และวิธีการในการขออนุญาต และการอนุญาตให้บริษัทมหาชนจำกัดออกหุ้น หุ้นกู้แปลงสภาพ หรือใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้น เสนอขายแก่กรรมการหรือพนักงาน (ฉบับที่ 3) ลงวันที่ 22 มีนาคม 2543
สำนักงานออกประกาศข้างต้นเพื่อปรับปรุงแก้ไขหลักเกณฑ์เกี่ยวกับการเสนอขายหุ้นต่อประชาชน
โดยมีหลักการของการแก้ไขที่สำคัญ ดังนี้
1. การเสนอขายหุ้นในวงจำกัด (Private Placement : PP)
การอนุญาตให้เสนอขายหุ้นในลักษณะนี้ยังเป็นไปตามหลักการเดิม คือ อนุญาตเป็นการทั่วไป แต่ได้ปรับปรุงคุณสมบัติของผู้ลงทุนที่เข้าข่ายเป็นผู้ลงทุนประเภทสถาบันเล็กน้อยเพื่อความเหมาะสมดังนี้
(1) แก้ไขจาก "ผู้ลงทุนที่เป็นนิติบุคคลที่มีสินทรัพย์รวมตั้งแต่ 500 ล้านบาทขึ้นไป เป็น "นิติบุคคล ที่มีเงินลงทุนในหลักทรัพย์ตั้งแต่ 100 ล้านบาทขึ้นไป" เนื่องจากขนาดของเงินลงทุนในหลักทรัพย์แสดงถึงประสบการณ์ในการเป็นผู้ลงทุนประเภทสถาบันได้ดีกว่าขนาดของสินทรัพย์
(2) แก้ไขจาก "ผู้ลงทุนซึ่งไม่มีภูมิลำเนาในประเทศไทยและนำเงินลงทุนมาจากต่างประเทศโดยมีผู้ดูแลหรือจัดการลงทุนให้" เป็น "ผู้ลงทุนต่างประเทศซึ่งมีลักษณะเดียวกับผู้ลงทุนประเภทสถาบันของไทย" เพื่อให้เข้าใจง่ายและมีความเท่าเทียมกันในการปฏิบัติ
นอกจากนี้ ยังได้เพิ่มเติมเงื่อนไขการอนุญาต เพื่อมิให้มีผู้ใช้ช่องทางนี้ในการหลีกเลี่ยงการขออนุญาตแบบ PO โดยได้กำหนดเงื่อนไขในเรื่องการโฆษณาว่า ต้องมีการระบุลักษณะของการเสนอขายอย่างชัดเจนว่าเป็นการเสนอขายแบบ PP ไม่ใช่แบบ PO และกำหนดว่าผู้ได้รับอนุญาตต้องไม่ร่วมรับรองความถูกต้องของข้อมูลเพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ถือหลักทรัพย์นำหุ้นนั้นไปเสนอขายต่อประชาชนหรือนำหุ้นนั้นไปจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ภายใน 2 ปีแรก เว้นแต่บริษัทนั้นจะได้รับอนุญาตให้เสนอขายหุ้นแบบ PO แล้ว
2. การเสนอขายหุ้นแก่ประชาชน (Public offering : PO)
มีหลักการของการแก้ไขที่สำคัญคือ ยกเลิกหลักเกณฑ์การพิจารณาในเรื่องที่ผู้ลงทุนสามารถตัดสินใจลงทุนได้จากข้อมูลที่เปิดเผยอยู่แล้ว ในขณะเดียวกันก็เพิ่มหลักเกณฑ์การพิจารณาในเรื่อง corporate governance ของผู้ขออนุญาต ทั้งนี้ โดยสรุปสาระสำคัญได้ดังนี้
(1) ยกเลิกหลักเกณฑ์การพิจารณาเรื่อง วัตถุประสงค์การใช้เงิน ฐานะการเงินและผลการดำเนินงาน เนื่องจากมีข้อมูลเปิดเผยอยู่เพียงพอแล้ว แต่ยังคงหลักเกณฑ์เรื่องประเภทธุรกิจซึ่งต้องเป็นประโยชน์ต่อเศรษฐกิจและสังคมไว้ เพื่อป้องกันการระดมเงินของธุรกิจบางประเภทที่ทางการไม่มีนโยบายจะสนับสนุน
(2) เพิ่มเติมหลักเกณฑ์การพิจารณาเพื่อให้มั่นใจว่า บริษัทที่เสนอขายหลักทรัพย์มี good corporate governance โดยได้กำหนดลักษณะของผู้ขออนุญาตไว้ ดังนี้
(ก) งบการเงินและงบการเงินรวมของผู้ขออนุญาตผ่านการตรวจสอบอย่างดีจากผู้สอบบัญชีที่สำนักงานให้ความเห็นชอบและเป็นไปตามมาตรฐานการบัญชี รวมทั้งรายงานการสอบบัญชีต้องไม่มีลักษณะไม่แสดงความเห็นหรือแสดงความเห็นอย่างมีเงื่อนไขเนื่องจากถูกจำกัดขอบเขตโดยบริษัทหรือผู้บริหาร ทั้งนี้ ในการพิจารณาคำขออนุญาตของผู้ขออนุญาตเสนอขายหลักทรัพย์ต่อประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) สำนักงานจะพิจารณากระดาษทำการของผู้สอบบัญชีด้วย
(ข) มีโครงสร้างการถือหุ้น การบริหารงาน และโครงสร้างการเงินที่ชัดเจนเป็นธรรมและสามารถป้องกันความขัดแย้งทางผลประโยชน์ที่อาจเกิดขึ้นได้ตามหลักเกณฑ์เดิม แต่ได้เพิ่มข้อห้ามมิให้บุคคลที่อาจมีความขัดแย้งถือหุ้นในบริษัทย่อยหรือบริษัทร่วมเกินร้อยละห้า เว้นแต่เป็นอิสระจากผู้บริหารหรือผู้ถือหุ้นใหญ่หรือมีเหตุจำเป็น โดยต้องแสดงได้ว่ามีมาตรการป้องกันความขัดแย้งทางผลประโยชน์ นอกจากนี้ ได้เพิ่มเติมหลักเกณฑ์เกี่ยวกับการดำเนินงานภายในบริษัท และข้อบังคับบริษัท ดังนี้
- การมอบอำนาจในการดำเนินงานตามปกติธุรกิจระหว่างคณะกรรมการกับฝ่ายจัดการต้องมีความชัดเจน และต้องไม่เป็นเรื่องที่ฝ่ายจัดการมีความขัดแย้งทางผลประโยชน์
- ข้อบังคับบริษัทของผู้ขออนุญาตและบริษัทย่อย ต้องมีข้อกำหนดเกี่ยวกับการทำรายการที่เกี่ยวโยงกันและการซื้อขายสินทรัพย์สำคัญให้สอดคล้องกับข้อกำหนดของตลาดหลักทรัพย์ฯ ในเรื่องดังกล่าว
(ค) มีระบบการควบคุมภายในระดับผู้บริหาร (management control) ของผู้ขออนุญาตและบริษัทย่อยที่มีระสิทธิภาพ มีการจัดเก็บเอกสารสำคัญที่ดี และมีการประเมินและให้ความเห็นโดยคณะกรรมการตรวจสอบหรือกรรมการอิสระ (ในกรณีที่ไม่มีคณะกรรมการตรวจสอบ) ในเรื่องดังกล่าว ทั้งนี้ เพื่อให้มั่นใจว่าสินทรัพย์ของบริษัทและบริษัทย่อยจะได้รับความคุ้มครองอย่างเพียงพอ และงบการเงินของบริษัทน่าเชื่อถือ
(ง) ผู้บริหารมีคุณสมบัติและไม่มีลักษณะต้องห้ามตามที่กำหนด โดยได้ปรับปรุงลักษณะต้องห้ามตามหลักเกณฑ์เดิมให้สอดคล้องกับกรณีผู้บริหารของบริษัทหลักทรัพย์ รวมทั้งได้เพิ่มเติมลักษณะต้องห้ามบางประการให้เหมาะสมกับการเป็นผู้บริหารของบริษัทจดทะเบียนมากขึ้น เช่น ผู้บริหารต้องไม่มีประวัติการขาด fiduciary duties ในการจัดการบริษัทจดทะเบียน เป็นต้น
(จ) การประกอบธุรกิจไม่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมเกินขอบเขตที่กฎหมายกำหนด ซึ่งเป็นการเพิ่มเติมมาจากหลักเกณฑ์เดิม เพื่อให้มั่นใจว่าผู้ขออนุญาตมีความรับผิดชอบต่อสังคม
(3) เพิ่มเติมหลักเกณฑ์การพิจารณาบริษัทที่ประกอบธุรกิจหลักโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (holding company) ดังนี้
(ก) มีการถือหุ้นในบริษัทย่อยซึ่งเป็นธุรกิจหลักในสัดส่วนไม่ต่ำกว่าร้อยละ 75 เพื่อให้มั่นใจว่า holding company มีอำนาจควบคุมบริษัทย่อย
(ข) บริษัทย่อยต้องมีลักษณะเป็นไปตามเกณฑ์การอนุญาต มีเงินลงทุนในบริษัทย่อยและบริษัทร่วมที่มีการประกอบธุรกิจในสัดส่วนไม่น้อยกว่าร้อยละ 75 ของเงินลงทุนในหลักทรัพย์ทั้งหมดเพื่อป้องกันมิให้ใช้ holding company นั้นเป็น investment company เพื่อหลีกเลี่ยงการจัดตั้งกองทุนรวม
(4) แก้ไขข้อกำหนดสำหรับบริษัทจดทะเบียนที่เสนอขายหลักทรัพย์ต่อประชาชน (SPO) จากการอนุญาตเป็นการทั่วไป เป็นต้องยื่นคำขออนุญาตและต้องมีคุณสมบัติตามเกณฑ์ในเรื่อง good corporate governance ในข้อ (2) (ข) - (จ) เพื่อเป็นแรงกระตุ้นให้บริษัทจดทะเบียนเร่งปรับปรุงระบบการกำกับดูแลกิจการมิให้มีการเอาเปรียบผู้ถือหุ้นรายย่อย นอกจากนี้ บริษัทต้องไม่อยู่ระหว่างการไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดในมาตรา 56 ถึง 58 และมาตรา 199
(5) เพิ่มเติมเงื่อนไขการอนุญาต โดยให้สำนักงานสามารถเพิกถอนการอนุญาตก่อนการเสนอขายหลักทรัพย์ได้หากเห็นว่าบริษัทขาดคุณสมบัติ ให้บริษัทต้องปฏิบัติตามข้อผูกพันที่ให้ไว้แก่ผู้ลงทุนในหนังสือชี้ชวน รวมทั้งห้ามบริษัทเรียกประชุมผู้ถือหุ้นในเรื่องที่กระทบสิทธิของผู้ถือหุ้นก่อนจดทะเบียนเพิ่มทุน และในกรณีผู้ได้รับอนุญาตยังไม่มีรายได้ในเชิงพาณิชย์ครบ 1 ปีห้ามผู้บริหารและผู้ถือหุ้นที่ถือหุ้นมากกว่า 5% ที่ถือหุ้นรวมกันไม่น้อยกว่าร้อยละ 55 ขายหุ้น (silent period)จนกว่าจะมีรายได้เชิงพาณิชย์ครบ 1 ปี
(6) ยกเลิกเกณฑ์การอนุญาตให้ผู้เริ่มจัดตั้งบริษัทมหาชนจำกัดเสนอขายหุ้นแบบ PO เนื่องจากการดำเนินการก่อนจัดตั้งบริษัทค่อนข้างยุ่งยาก ไม่ชัดเจน และการพิจารณาคุณสมบัติของ ผู้ขออนุญาตตามเกณฑ์ข้างต้น ทำได้ยาก จึงควรจำกัดให้การเสนอขายหุ้นของผู้เริ่มจัดตั้งฯ อยู่ในรูป PP เท่านั้น และเมื่อจัดตั้งบริษัทเสร็จแล้ว จึงค่อยมาขออนุญาตทำ IPO ในภายหลัง
ทั้งนี้ สำนักงานได้แก้ไขประกาศเกี่ยวกับการออกและเสนอขายหลักทรัพย์แก่กรรมการหรือพนักงาน (ESOP) โดยนำหลักเกณฑ์การอนุญาตที่แก้ไขข้างต้นมาใช้กับกรณีการเสนอขาย ESOP ด้วย
ประกาศและหนังสือเวียนเกี่ยวกับการให้ความเห็นชอบผู้สอบบัญชี
1. สำนักงานได้ออกประกาศ เรื่อง การให้ความเห็นชอบผู้สอบบัญชี (ฉบับที่ 2) ที่ อจ. 6/2543 ลงวันที่ 16 มีนาคม 2543 เพื่อให้ผู้สอบบัญชีที่อายุการให้ความเห็นชอบสิ้นสุดลงยังคงปฏิบัติหน้าที่การเป็นผู้สอบบัญชีที่ได้รับความเห็นชอบต่อไปได้เท่าที่จำเป็น สำนักงานคณะกรรมการ ก.ล.ต. จึงกำหนดแนวทางต่อเรื่องดังกล่าวไว้ดังต่อไปนี้
ผู้สอบบัญชีรายใดที่อายุการให้ความเห็นชอบสิ้นสุดลง ให้ผู้สอบบัญชีรายนั้นสามารถสอบบัญชีและลงลายมือชื่อเพื่อแสดงความเห็นในการสอบบัญชีต่อไปได้โดยมีเงื่อนไขดังนี้
(1) เป็นการลงลายมือชื่อในงบการเงินของบริษัทที่ได้แต่งตั้งผู้สอบบัญชีดังกล่าวไว้แล้ว
(2) ผู้สอบบัญชีจะสามารถลงลายมือชื่อเพื่อแสดงความเห็นในการสอบบัญชีได้ไม่เกินสามเดือน
นับแต่วันที่สิ้นสุดอายุการให้ความเห็นชอบ และ
(3) ผู้สอบบัญชีรายนั้นได้ยื่นคำขอกลั่นกรองคุณสมบัติของผู้สอบบัญชีพร้อมทั้งเอกสารหลักฐาน
ที่ถูกต้องครบถ้วนต่อสมาคมล่วงหน้าอย่างน้อยสี่เดือนก่อนวันสิ้นสุดระยะเวลาที่สำนักงานให้ความเห็นชอบ
2. สำนักงานได้มีหนังสือเวียน ที่ กลต.จ.(ว) 6/2543 ลงวันที่ 30 มีนาคม 2543 ถึงบริษัทที่ออกหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม และกองทุนรวม โดยเสนอแนะเกี่ยวกับการแต่งตั้งผู้สอบบัญชี ดังนี้
เนื่องจากที่ผ่านมาสำนักงานพบว่ามีบริษัทหลายแห่งส่งงบการเงินที่ลงนามโดยผู้สอบบัญชีที่ขาดอายุการให้ความเห็นชอบจากสำนักงาน ซึ่งการกระทำดังกล่าวอาจเข้าข่ายเป็นการปฏิบัติไม่ชอบด้วยกฎหมาย เพื่อป้องกันปัญหาดังกล่าวในอนาคต สำนักงานจึงเสนอแนะแนวทางให้บริษัทข้างต้น และกองทุนรวมแต่งตั้งผู้สอบบัญชีไว้อย่างน้อย 2 ราย และสอดส่องดูแลให้มั่นใจว่าผู้สอบบัญชีที่ลงนามในงบการเงินนั้นยังเป็นผู้สอบบัญชีที่ได้รับความเห็นชอบจากสำนักงาน
รายชื่อผู้บริหารที่มีการรายงานเปลี่ยนแปลงการถือหลักทรัพย์ให้สำนักงาน ระหว่างวันที่ 23 - 29 มีนาคม 2543
===========================================================================================================
ที่ ชื่อบริษัท ชื่อผู้รายงาน วันที่สำนักงานรับเอกสาร วันที่เปลี่ยนแปลง การเปลี่ยนแปลง
===========================================================================================================
1 บมจ. บง. เกียรตินาคิน นายวีระพล ไพรัชเวทย์ 27/03/2543 22/03/2543 เพิ่มขึ้น
2 บมจ. เค.อาร์. พรีซิชั่น นายมาร์ติน ฮอร์น 28/03/2543 24/03/2543 เพิ่มขึ้น
3 บมจ. จัสมินอินเตอร์เนชั่นแนล นายธีรศักดิ์ จีรอัศวพงศ์ 23/03/2543 21/03/2543 ลดลง
23/03/2543 21/03/2543 เพิ่มขึ้น
4 บมจ. เจริญโภคภัณฑ์อาหาร นายทรงพล ศรีรองเมือง 28/03/2543 27/03/2543 ลดลง
5 บมจ. ช. การช่าง นายณรงค์ แสงสุริยะ 23/03/2543 20/03/2543 ลดลง
นายประเสริฐ มริตตนะพร 23/03/2543 22/03/2543 ลดลง
นายสมัย ไพบูลย์ 23/03/2543 20/03/2543 ลดลง
6 บมจ. ดราโก้ พีซีบี นายสุชาติ ตันติเมฆบุตร 27/03/2543 24/03/2543 ลดลง
7 บมจ. เดอะโคเจเนอเรชั่น นายชาญชัย ชีวะเกตุ 27/03/2543 23/03/2543 ลดลง
8 บมจ. ทิพยประกันภัย นางสุพีชา สาทร 28/03/2543 24/03/2543 เพิ่มขึ้น
9 บมจ. เทเลคอมเอเซีย นายพลพันธุ์ อุตภาพ 28/03/2543 24/03/2543 เพิ่มขึ้น
คอร์ปอเรชั่น
นายวิชิต กวินวงศ์โกวิท 23/03/2543 22/03/2543 เพิ่มขึ้น
10 บมจ. ไทยเทพรส นายธนวัฒน์ วิญญรัตน์ 24/03/2543 22/03/2543 เพิ่มขึ้น
ผลิตภัณฑ์อาหาร
นายปริญญา วิญญรัตน์ 24/03/2543 22/03/2543 ลดลง
11 บมจ. ไทยเทเลโฟน แอนด์ นายชุติไชย นภาศัพท์ 29/03/2543 28/03/2543 ลดลง
เทเลคอมมิวนิเคชั่น
12 บมจ. ธ. ไทยพาณิชย์ นายวิรัติ รัตนาภรณ์ 27/03/2543 24/03/2543 ลดลง
13 บมจ. ไทยสโตรเรจ แบตเตอรี่ นายไพโรจน์ 27/03/2543 28/02/2543 ลดลง
ดำรงเกียรติเวช
27/03/2543 22/03/2543 เพิ่มขึ้น
14 บมจ. เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป นายธนะชัย สันติชัยกูล 24/03/2543 21/03/2543 ลดลง
นายธนาชัย ธีรพัฒนวงศ์ 23/03/2543 20/03/2543 ลดลง
23/03/2543 21/03/2543 ลดลง
23/03/2543 22/03/2543 ลดลง
28/03/2543 23/03/2543 ลดลง
15 บมจ. บ้านปู นายชนินท์ ว่องกุศลกิจ 29/03/2543 24/03/2543 ลดลง
29/03/2543 27/03/2543 ลดลง
นายสมดี เจริญกุล 28/03/2543 23/03/2543 ลดลง
นายสุนทร ว่องกุศลกิจ 29/03/2543 28/03/2543 ลดลง
16 บมจ. บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ น.ส.รำภา คำหอมรื่น 23/03/2543 22/03/2543 เพิ่มขึ้น
17 บมจ. ผลิตไฟฟ้า นายวุฒิชัย สิทธิปรีดานันท์ 27/03/2543 23/03/2543 ลดลง
18 บมจ. พาโตเคมีอุตสาหกรรม นายเชาว์วุธ พจนาลัย 23/03/2543 22/03/2543 เพิ่มขึ้น
นายทาเคโอะ นาคาฮาร่า 27/03/2543 24/03/2543 ลดลง
นายสุเมธ เชิงวิวัฒน์กิจ 23/03/2543 23/03/2543 ลดลง
19 บมจ. ลากูน่ารีสอร์ทแอนด์โฮเท็ล MR. HO KWON CJAN 23/03/2543 20/03/2543 เพิ่มขึ้น
20 บมจ. ลีพัฒนาผลิตภัณฑ์ นายวราวุฒิ วัฒนธารา 27/03/2543 09/03/2543 ลดลง
29/03/2543 28/03/2543 เพิ่มขึ้น
21 บมจ. วีนิไทย นายประเสริฐ พุ่งกุมาร 23/03/2543 20/03/2543 เพิ่มขึ้น
22 บมจ. ห้องเย็นเอเชี่ยนซีฟู้ด นายสิทธิ์ วิภูนิติศีลกุล 24/03/2543 09/03/2543 เพิ่มขึ้น
24/03/2543 10/03/2544 เพิ่มขึ้น
24/03/2543 20/03/2543 เพิ่มขึ้น
24/03/2543 21/03/2543 เพิ่มขึ้น
24/03/2543 22/03/2543 เพิ่มขึ้น
23 บมจ. อิตาเลียนไทย นางอรพินท์ ทองสมุทร 27/03/2543 24/03/2543 ลดลง
ดีเวล๊อปเมนต์
24 บมจ. บล.เอกธำรงเคจีไอ นายกัมปนาท โลหเจริญวนิช 24/03/2543 23/03/2543 ลดลง
24/03/2543 23/03/2543 เพิ่มขึ้น
25 บมจ. เอเชียนมารีนเซอร์วิสส์ นายวรินทร์ ชลานุชพงศ์ 27/03/2543 16/03/2543 เพิ่มขึ้น
27/03/2543 20/03/2543 เพิ่มขึ้น
26 บมจ. เอเซียไฟเบอร์ นายพีระ ศิริเกียรติสูง 29/03/2543 28/03/2543 เพิ่มขึ้น
27 บมจ. แอ๊ดวานซ์ อะโกร นายกำพล ชยะสุนทร 23/03/2543 22/03/2543 เพิ่มขึ้น
24/03/2543 23/03/2543 เพิ่มขึ้น
28/03/2543 27/03/2543 เพิ่มขึ้น
28/03/2543 28/03/2543 เพิ่มขึ้น
29/03/2543 28/03/2543 เพิ่มขึ้น
28 บมจ. ฮานาไมโครอีเล็คโทรนิคส์ Mr.Richard David Han 23/03/2543 22/03/2543 เพิ่มขึ้น
นายเทอร์เรนซ์ ฟิลิป เวียร์ 23/03/2543 16/03/2543 ลดลง
23/03/2543 16/03/2543 เพิ่มขึ้น
28/03/2543 23/03/2543 ลดลง
นายไน เทา เหลียง 29/03/2543 24/03/2543 เพิ่มขึ้น
23/03/2543 23/03/2543 เพิ่มขึ้น
นางพันทิพา ตันธนะ 23/03/2543 23/03/2543 เพิ่มขึ้น
นายเร แซน ออกุสติน 27/03/2543 22/03/2543 เพิ่มขึ้น
27/03/2543 23/03/2543 เพิ่มขึ้น
นายวินสัน มุง ชู ฮุย 23/03/2543 22/03/2543 เพิ่มขึ้น
29/03/2543 24/03/2543 เพิ่มขึ้น
===========================================================================================================
รายงานการได้มาหรือจำหน่ายหลักทรัพย์ที่ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการ ก.ล.ต.
========================================================================================================================================
ชื่อหลักทรัพย์ ชื่อผู้ถือ ได้มา จำหน่าย วันที่ จำนวนหุ้น ร้อยละ ราคาได้ วันที่รายงาน จำนวนหุ้น ร้อยละ ชื่อผู้รายงาน
หลักทรัพย์ ทำรายการ ของทุน มาสูงสุด ภายหลัง ของทุน
จดทะเบียน ในรอบ การได้มา จดทะเบียน
ชำระแล้ว 90 วัน หรือจำหน่าย ชำระแล้ว
=========================================================================================================================================
หุ้นของ นายพิชญ์ โพธารามิก / 15 มีค.43 30,000,000 7.86 - 16 มีค.43 45,896,787 12.03 นายพิชญ์ โพธารามิก
บ. จัสมินอินเตอร์เนชั่นแนล จก. (มหาชน)
หุ้นของ Government of / 24 มีค.43 375,000 0.06 - 27 มีค.43 124,444,551 19.96 Ms. Ho Yuit Mun
บ. แลนด์ แอนด์ Singapore Investment Corp. Ms. Tan Lay Beng
เฮ้าส์ จก. (มหาชน)
หุ้นของ
บง. บุคคลัภย์ จก. ธ. ไทยพาณิชย์ จก. / 27 มีค.43 39,153,554 89.70 - 28 มีค.43 39,153,554 89.70 นายสมศักดิ์ เกริกชวลิตกุล
(มหาชน) (มหาชน) นางอรวรรณ สุระจรัส
==============================================================================================================================================--จบ--
--อน--

แท็ก ข้อมูล   กลต.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ