โปรโมชั่นสำหรับยูสเซอร์ Compaq ProLiant Server G2 ให้คุณผ่อนจ่ายเบา ๆ ด้วยดอกเบี้ย 0.75% นาน 24 เดือน

ข่าวทั่วไป Friday December 7, 2001 13:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--เดอะแวลลูซิสเตมส์
ProLiant Server G2 เซิร์ฟเวอร์โฉมใหม่ล่าสุดจากคอมแพค ให้ศักยภาพในการทำงานอย่างเต็มพิกัด ด้วยคุณสมบัติพิเศษอันหลากหลาย
ให้ขีดความสามารถการทำงานสูงขึ้น ด้วยคุณสมบัติที่รองรับการทำงานได้ถึง 2 CPUs และสามารถจ่ายไฟได้มากถึง 500 Watts ช่วยให้คุณเพิ่มอุปกรณ์เสริมได้มากเท่าที่คุณต้องการ* ตอบสนองการทำงานได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยระบบ Redundant และ Hot Plug ที่ พัดลม ,Power Supply, Hot Plug Hard Disk และ PCI Hot Plug* และสามารถปรับเปลี่ยนการทำงานของระบบหน่วยความจำ ให้เป็นแบบ Online Spare เพื่อป้องกันระบบหยุดทำงาน ที่เกิดจากความผิดพลาดของหน่วยความจำ* รองรับการขยายในอนาคต ด้วยการขยายหน่วยความจำได้สูงถึง 6 GB* ง่ายต่อการจัดการ ด้วยซอฟต์แวร์อัจฉริยะ Intelligent Manageability คอยตรวจสอบการทำงานของระบบและเตือนล่วงหน้าถึง 72 ชั่วโมง เพื่อการแก้ไขที่ทันท่วงที ประสิทธิภาพแรงขนาดนี้แต่ให้คุณผ่อนจ่ายเบาๆ ด้วยอัตราดอกเบี้ยเพียง 0.75% ต่อเดือน นานถึง 24 เดือน
อย่ารอช้า ความคุ้มค่าแบบนี้มีถึงแค่ 31 ธันวาคม 2544 เท่านั้น
เงื่อนไขการผ่อนชำระให้บริการสำหรับมูลค่าการสั่งซื้อตั้งแต่ 300,000 บาทขึ้นไป (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) โดยจะต้องชำระเงินดาวน์ 25% ของมูลค่าสินค้านั้นก่อน จึงจะเลือกผ่อนชำระได้ ภายใต้เงื่อนไขและการพิจารณาสินเชื่อจากคอมแพค คอมพิวเตอร์
ในกรณีที่มูลค่าการสั่งซื้อ ProLiant Server ไม่ถึง 300,000 บาท ลูกค้าสามารถนำยอดซื้อของผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ โน้ตบุ๊ค หรือ อุปกรณ์เสริมอื่นๆของคอมแพค มารวมยอดให้มีมูลค่าถึง 300,000 บาทได้
คอมแพค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ : คุณสุทิวา คล้ายอักษร โทร. 308-2900 ต่อ 1130 อีเมล์ sutiwa@value.co.th-- จบ--
-สส-

แท็ก compaq  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ