รายการ "เรื่องจริงผ่านจอ" ออกอากาศวันอาทิตย์ 22 ตุลาคม 2543 เวลา 22.20 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวทั่วไป Thursday October 19, 2000 11:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป
เปิดจอรายการ "เรื่องจริงผ่านจอ" อาทิตย์นี้ด้วยเรื่องราวสำหรับคนที่จะเดินทางเข้ากรุงเทพ กับการเปิดโปงกลุ่ม "แท็กซี่มหาภัย" ที่สถานีขนส่งเอกมัย โดยแท็กซี่เหล่านี้มีวิธีการเลือกผู้โดยสารที่มาจากต่างจังหวัดเป็นเป้าหมาย หลอกล่อให้ขึ้นแท็กซี่แต่ไม่กดมิเตอร์ เพื่อคิดราคาเหมาจ่าย มากกกว่าราคาจริงที่ควรจะเป็นเซึ่งผู้ที่ไม่รู้ก็จะยินยอม เรื่องราวเช่นนี้สามารถเป็นอุทาหรณืให้กับผู้ที่เดินทางเข้ามากรุงเทพเป็นครั้งแรกได้เป็นอย่างดี
ติดตามด้าย ภาพของ "พิธีแก้กรรม" ที่หลายคนให้ความเชื่อถือ ในวันนี้รายการเรื่องจริงผ่านจอจะเผยให้เห็นถึงวิธีการ ของผู้ที่ตั้งตนเป็นคนที่สามารถแก้กรรมให้กับผู้อื่นได้ ด้วยวิธีการดูอดีต ซึ่งจัดเป็นอุบายอย่างหนึ่งของผู้ที่ต้องการหารายได้ เรื่องราวเหล่านี้เรานำมาเสนอให้ชมเพื่อให้ผู้ชมตัดสินใจว่าการกระทำนี้ถูกต้องหรือไม่
ช่วงนาทีระทึกใจ เสนอ ภาพจริงของเหตุการลอบระเบิดจากเมืองย่างกุ้งประเทศพม่า เมื่อปี 2527 ซึ่งช่างภาพที่อยู่ในเหตุการณ์สามารถบันทึกภาพไว้ได้ เหตุการณ์ครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงการรักษาความปลอดภัย ภายในประเทศ ซึ่งจัดว่าเป็นสิ่งสำคัญเพราะการลอบวางระเบิดครั้งนี้เป็นการลอบวางระเบิดบุคคลระดับประธานาธิบดีของประเทศหนึ่งทีเดียว
ปิดท้ายด้วยภาพเหตุการณ์จากต่างประเทศ ที่สามารถเป็นอุทาหรณ์ให้กับคนไทยได้เป็นอย่างดี คือภาพของบอลลูนที่ฝ่าฝืนสภาพอากาศลอยขึ้นไป ทำให้ไปลอยไปติดเสาร์ไฟฟ้าแรงสูงและระเบิด
ติดตามชมภาพเหตุการณ์จริงทุกวินาที ที่มีค่าต่อชีวิตได้ในรายการ "เรื่องจริงผ่านจอ" อาทิตย์นี้ เวลา 22.20 น. ทางช่อง 7 สี
ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ธิรินทรา งานสัมพันธฤทธิ์ (แต๊ะ)
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด
โทร. 257-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantan.com
E-mail address : prpro@kantana.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ