เขตบางรักและเขตคลองเตย เชิญตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง

ข่าวทั่วไป Thursday December 7, 2000 09:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ธ.ค.--กทม.
เขตบางรัก นายวรพจน์ อินทุลักษณ์ ผู้อำนวยการเขตบางรัก กทม. แจ้งว่า การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 มกราคม 2544 สำนักงานเขตบางรักได้จัดทำบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเรียบร้อยแล้ว และติดประกาศไว้บริเวณศาลาไทย หน้าฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตบางรัก
จึงขอเชิญชวนประชาชนตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หากพบข้อผิดพลาด บกพร่อง ให้ติดต่อ ขอแก้ไขรายการหรือขอเพิ่มขึ้น-ถอนชื่อ ได้ที่ฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตบางรัก ภายในวันที่ 26 ธันวาคม 2543 หากมีข้อสงสัยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางโทรศัพท์หมายเลข 236-3154 และ 235-7637 ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ
เขตคลองเตย นายบพิธ แสงแก้ว ผู้อำนวยการเขตคลองเตย กทม. แจ้งว่า ขณะนี้สำนักงานเขตคลองเตย ได้จัดทำบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเรียบร้อยแล้ว จึงขอเชิญชวนประชาชน ในพื้นที่เขตคลองเตยไปตรวจสอบรายชื่อและสถานที่ลงคะแนนได้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ณ บริเวณ ชั้น 1 หน้าฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตคลองเตย
ผู้อำนวยการเขตคลองเตย กล่าวต่อไปว่า หากชื่อตกหล่น หรือมีรายชื่อบุคคลอื่นอยู่ในประกาศบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ในทะเบียนบ้าน โดยมิได้อยู่ในทะเบียนบ้านดังกล่าวจริง ให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งหรือเจ้าบ้านนำสำเนาทะเบียนบ้านฉบับเจ้าบ้าน บัตรประจำตัวประชาชน ไปยื่นคำร้องขอเพิ่ม-ถอนชื่อ หรือแก้ไขรายการได้ที่ฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตคลองเตย ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 26 ธันวาคม 2543 หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 240-2482--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ