เชิญชมรายการ ซิตี้โฟกัส ทางไอทีวี 2-4 เม.ย.นี้

ข่าวทั่วไป Monday April 2, 2001 08:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--กทม.
น.ส.อมรรัตน์ กฤตยานวัช ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ กทม. แจ้งว่า กรุงเทพมหานครจัดรายการ “ซิตี้โฟกัส” โดยกำหนดแพร่ภาพออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร พุธ ก่อนข่าวเที่ยง ไอทีวี เวลา 11.55- 11.58 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ไอทีวี
สำหรับวันจันทร์ที่ 2 เม.ย.44 เสนอตอน โครงการลดมลพิษจากจักรยานยนต์ จักรยานยนต์เป็นทางเลือกของการเดินทางที่เหมาะสมกับสภาพจราจรของกรุงเทพในปัจจุบัน แต่คุณทราบหรือไม่ว่า จักรยานยนต์ก็เป็นตัวการสำคัญที่ทำให้สภาพอากาศในกรุงเทพฯเสื่อมลง รายการ “ซิตี้โฟกัส” จะพาคุณผู้ชมไปพบกับความพยายามของกรุงเทพมหานครในการปรับปรุงสภาพรถจักรยานยนต์และมาตรการอื่น ๆ เพื่อลดมลภาวะในอากาศเพื่อคุณทุกคนจะได้หายใจได้เต็มปอด
ส่วนวันอังคารที่ 3 เม.ย..44 เสนอตอน คนรักคลอง คนไทยมีชีวิตผูกพันกับสายน้ำมาเนิ่นนาน ลำคลองสายต่าง ๆ ในกรุงเทพฯ บอกเล่าเรื่องราวมากมาย ล่าสุดทางกรุงเทพมหานครได้ริเริ่มโครงการ “คนรักคลอง” ขึ้น เพื่อให้ทุกชุมชนที่ผูกพันใกล้ชิดกับลำคลองหันมาให้ความสนใจในเรื่องของคุณภาพน้ำ หันมาดูแลรักษาความสะอาดและฟื้นฟูสภาพโดยรอบ เพื่อให้ทุกลำคลองในกรุงเทพฯกลับมาสวยงามน่าชมเหมือนเช่นในอดีต
วันพุธที่ 4 เม.ย.44 เสนอตอน ลายมืองามตามแบบไทย “ภาษาไทย” นับเป็นมรดกทางวัฒนธรรมที่สำคัญอย่างยิ่งของชาติไทย วัยรุ่นสมัยนี้พูดและเขียนภาษาไทยโดยอิงกับภาษาตะวันตกและไม่ถูกต้องตามหลักภาษา แต่ตั้งแต่ปีการศึกษา 2544 เป็นต้นไป ทุกโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานครจะให้ความสำคัญกับการเขียนและการพูดภาษาไทยอย่างถูกต้อง ติดตามชมโครงการดีมีประโยชน์ได้ในรายการ “ซิตี้โฟกัส” วันพุธนี้ก่อนข่าวเที่ยงไอทีวี เวลา 11.55 น--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ