กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน จัดกิจกรรมการจัดงานสัปดาห์ความปลอดภัยในการทำงาน

ข่าวเทคโนโลยี Monday July 31, 2000 10:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ก.ค.--กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กำหนดจัดงานสัปดาห์ความปลอดภัยในการทำงานในส่วนภูมิภาคทั่วประเทศกระตุ้นให้สถานประกอบกิจการในต่างจังหวัด สนใจความปลอดภัยในการทำงานพร้อมทั้งเผยแพร่เทคโนโลยีที่ทันสมัยในด้านความปลอดภัยในการทำงาน บริการทดสอบสมรรถภาพ ร่างกายคนงานฟรี และอื่น ๆ อีกมากมาย
นายศักดิ์ชัย ศักดิ์กุลวงศ์ อธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน เปิดเผยว่า กิจกรรมการจัดงานสัปดาห์ความปลอดภัยในการทำงานในส่วนภูมิภาค จัดขึ้นเพื่อรณรงค์ให้สถานประกอบกิจการต่าง ๆ ลูกจ้าง นายจ้าง ได้ตระหนักถึงความสำคัญของความปลอดภัยและสุขภาพอนามัยในการทำงาน ร่วมมือกันในการดำเนินงานด้านความปลอดภัย เพื่อลดอัตราการประสบอันตรายและโรคอันเนื่องจากการทำงานลง การจัดงานสัปดาห์ความปลอดภัยทั่วประเทศ จะมีผลทำให้สถานประกอบกิจการ ได้เข้ามามีส่วนร่วมในงานวิชาการและการเผยแพร่เทคโนโลยีที่ทันสมัยในด้านความปลอดภัย
สำหรับภาคตะวันตก วันที่ 5 — 6 สิงหาคม 2543 จัดที่บริษัทเอแพค จังหวัดสมุทรสาคร ภาคตะวันออก วันที่ 19 — 20 สิงหาคม 2543 ณ โรงแรมแอมบาสเดอร์ซิตี้ จอมเทียน พัทยา จังหวัดชลบุรี ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ วันที่ 26 — 27 สิงหาคม 2543 ณ โรงแรมโซฟีเทล จังหวัดขอนแก่น ภาคใต้ วันที่16 — 17 กันยายน 2543 ณ โรงแรมเจบี หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ภาคเหนือวันที่ 23 — 24 กันยายน 2543 ณ โรงแรมปางสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ