‘แอม วรรณเลขา’ ขนเสื้อผ้าจากร้าน ‘เอ็นวี่’ เปิดขายใน ‘โซนนิ่ง’

ข่าวทั่วไป Thursday July 7, 2005 09:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป
มีงานละครและพิธีกรตามอีเวนต์ต่างๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง สำหรับสาวสวยคุยเก่งอย่าง “แอม-วรรณเลขา ชาญเลขา” ซึ่งพอว่างจากงานเมื่อไหร่ ก็จะแวะเข้าไปดูร้าน “เอ็นวี่” Envy ธุรกิจ ร้านเสื้อผ้าที่สาวแอมเขาบอกว่า เปิดขึ้นมาเพื่อสนองตัณหาของตัวเองโดยเฉพาะ งานนี้สาวแอมเล่าใน รายการ “โซนนิ่ง” ช่วง “บิวตี้ โซน” วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม ให้ฟังว่า
“แอมเป็นคนชอบซื้อเสื้อผ้า และชอบแต่งตัวมากๆ ซึ่งช่วงหลังๆ ที่ซื้อก็จะใส่ไว้ในกระโปรงหลังรถ พอคุณพ่อคุณแม่หลับค่อยจัดแจงขนขึ้นห้อง ด้วยความที่ชอบมากๆ แอมก็เลยเปิดร้านขายเองดีกว่า โดยมีเพื่อนสนิทคนหนึ่งเป็นหุ้นส่วน แอมจะเป็นคนรับผ้าและออกแบบ แล้วเพื่อนอีกคนจะเป็นคน คอยช่วยติง คอยบอก คอยปรับ ให้อินเทรนด์และโดนใจลูกค้า เพราะเพื่อนคนนี้เขามีประสบการณ์เคยทำด้านนี้มานานกว่าแอมเทรนด์เสื้อผ้าที่ขายในร้านจะเน้นแนววัยรุ่น หลากหลายสีสัน จะเปลี่ยนแบบ เปลี่ยนสไตล์ ไปเรื่อยๆ ซึ่งจริงๆ แล้วก่อนหน้านี้แอมเคยคิดกับเพื่อนว่า ทำไมเราไม่ทำร้านเสื้อผ้าที่มีคุณภาพดี ราคา ไม่แพง ที่เด็กวัยรุ่นสามารถซื้อใส่ได้ เพราะวัยรุ่นมักจะเปลี่ยนเสื้อผ้าบ่อย เพื่อตามแฟชั่น เขาจะได้รู้จัก ใช้เงินมากขึ้น
ถ้ามีลูกค้าเข้ามาในร้าน แอมก็จะช่วยแนะนำเสื้อผ้า และเป็นสไตลิสให้ด้วย ว่าชุดนี้ใส่กับรองเท้านี้ กับกระโปรงอย่างนี้แล้วจะสวย เหมือนแอมจะจับแต่งให้ใหม่หมดเลย ซึ่งลูกค้าที่มาอุดหนุนจะมาเกือบ ทั่วทุกภาค ถ้าใครสนใจก็ลองแวะไปเลือกซื้อเลือกดูได้นะคะที่ร้าน เอ็นวี่ อยู่ที่ประตูน้ำเซ็นเตอร์ ชั้น 1 โซนดารา ส่วนอีกสาขาอยู่ที่ ยูเซ็นเตอร์ แถวๆ สามย่านค่ะ”
ติดตามชมเสื้อผ้า เครื่องประดับสวยๆ จากร้าน “เอ็นวี่” ของสาว “แอม วรรณเลขา” ได้
ในรายการ “โซนนิ่ง” วันอังคารที่ 12 กรกฎาคมนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางช่องไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก พิธีกร  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ