กระทรวงต่างประเทศขอเชิญสื่อมวลชนทำข่าว

ข่าวทั่วไป Wednesday March 8, 2000 08:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มี.ค.--กระทรวงการต่างประเทศ
ด้วยสำนักงานเลขาธิการอังค์ถัด ด้วยความร่วมมือของกรมเศรษฐฏิจ กระทรวงการต่างประเทศ จะจัดการสัมมนาเรื่อง Cross Border M&As and Sustained Competitiveness in Asia : Trends, Impacts and Policy Implications ที่ห้องประชุม 1 ชั้น 2 อาคารจามจุรี 4 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ระหว่างวันที่ 9-10 มีนาคม ศกนี้ กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมต่อเนื่องจากการประชุมอังค์ถัด ครั้งที่ 10 ที่ผ่านมา ผู้เข้าร่วมการสัมมนาประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญจากวงการศึกษา ประชาสังคม ผู้ตัดสินนโยบาย และนักธุรกิจในเอเชีย
การสัมมนาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาแนวโน้มของการควบรวมกิจการข้ามชาติในเอเชีย เมื่อเปรียบเทียบกับการลงทุนโดยตรงจากต่างประเทศ ผลกระทบ นโยบายของประเทศเจ้าบ้าน และผลต่อการพัฒนาประเทศ ผลการสัมมนาดังกล่าวจะประกอบเป็นส่วนหนึ่งของรายงานประจำปีของอังค์ถัด คือ World Investment Report 2000
ในการนี้ กระทรวงการต่างประเทศใคร่ขอเชิญชวนสื่อมวลชนไปทำข่าวในพิธีเปิดการประชุม ในวันที่ 9 มีนาคม เวลา 9.00-9.30 น. ซึ่ง ฯพณฯ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง (ดร.พิสิฐ ลี้อาธรรม) จะกล่าว keynote address และขอเชิญทำข่าวพิธีปิดการประชุมในวันที่ 10 มีนาคม เวลา 17.00-17.30 น. ด้วย
จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบโดยทั่วกัน--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ