เบอร์แทรมฯร่วมงาน THAILAND EXHIBITION 2001 ที่ธากา

ข่าวทั่วไป Friday March 9, 2001 10:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค
เบอร์แทรมฯร่วมงาน THAILAND EXHIBITION 2001 ที่ธากา ส่งฉก.ประกบ "เซียงเพียวอิ๊ว" โชว์ GMP เจาะตลาดบังคลาเทศ
เบอร์แทรมฯส่ง "เซียงเพียวอิ๊ว" ลัดฟ้าร่วมงาน THAILAND EXHIBITION 2001 ที่กรุงธากา บังคลาเทศระหว่าง 22-25 มีนาคมนี้ เนรมิตบู๊ธกลาง Winner Garden Convention Center โชว์ศักยภาพยาหม่อง GMP พร้อมส่งทีมเฉพาะกิจเจาะตลาดต่างประเทศโดยตรง มั่นใจเสียงตอบรับสินค้าไทย ชี้แนวทางธุรกิจ 40 ปี "คุณภาพ" การผลิตคือหัวใจของความสำเร็จ
นางสุวรรณา อัครพงศ์พิศักดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เบอร์แทรมเคมิคอล (1982) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยาหม่องน้ำและบาล์มภายใต้ชื่อ "เซียงเพียวอิ๊ว" เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมงานโรดโชว์ THAILAND EXHIBITION 2001 ซึ่งจัดขึ้นที่ Winner Garden Convention Center โรงแรมธากา เชอรราตัน ณ กรุงธากา สาธารณรัฐบังคลาเทศ ระหว่างวันที่ 22-25 มีนาคมศกนี้ บริษัทได้นำ "เซียงเพียวอิ๊ว" ผลิตภัณฑ์ยาหม่องน้ำและบาล์มไปร่วมโชว์ในงานโดยใช้คอนเซ็ปต์ในการจัดบู๊ธซึ่งเน้นความเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติแท้ 100% พร้อมกับโชว์กระบวนการผลิตตามมาตรฐาน GMP ซึ่งกำลังตื่นตัวมากในบังคลาเทศและประเทศใกล้เคียง โดยบริษัทมั่นใจว่าการร่วมงานครั้งนี้จะทำให้บริษัทขยายตลาดไปยังบังคลาเทศและประเทศใกล้เคียงได้ตามแผนที่วางไว้
สำหรับรายละเอียดของงาน THAILAND EXHIBITION 2001 ครั้งนี้ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เบอร์แทรมฯ กล่าวว่า เป็นหนึ่งในงานโรดโชว์ที่กรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ จัดทำโครงการขึ้นเพื่อให้การสนับสนุนนักธุรกิจไทยในการขยายตลาดไปยังต่างประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เนื่องจากโครงการนี้มุ่งขยายตลาดไปยังบังคลาเทศและประเทศใกล้เคียง โดยการส่งเสริมการส่งออกได้ประสานงานให้นักธุรกิจของประเทศดังกล่าวเข้าชมงานครั้งนี้พร้อมกับการนัดหมายในเชิงธุรกิจ โดยไม่เน้นการขายปลีกให้กับสาธารณชน ซึ่งการกำหนดรูปแบบงานลักษณะนี้จะทำให้การจัดโรดโชว์ของบริษัทได้รับความสำเร็จมากยิ่งขึ้น บริษัทและทีมการตลาดสามารถวิเคราะห์แนวทางการตลาดการกำหนดยุทธ์การค้าและการพรีเซ็นต์สินค้าได้ตรงใจกลุ่มนักธุรกิจมากขึ้น เพราะการค้าปลีกในงานไม่ใช่เป้าหมายในการร่วมโรดโชว์ครั้งนี้
"เซียงเพียวอิ๊วมีอายุอยู่ในตลาดปัจจุบันคือ 41 ปี ถ้าเปรียบเป็นคน เซียงเพียวอิ๊วก็คือผู้ใหญ่ในวัยทำงานที่กำลังอยู่ในวัยของการสร้างอนาคตและความมั่นคงให้กับตนเอง แนวทางที่ท่านประธานบริษัทฯได้วางไว้คือการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและยืดถือความมีคุณภาพนี้ไว้เป็นมาตรฐาน ซึ่งเป็นแนวทางที่ถูกพิสูจน์แล้วว่าเป็นหัวใจสำคัญของการดำเนินธุรกิจที่ประสบความสำเร็จควบคู่ไปกับการบริหารงานที่มีประสิทธิภาพ เช่น การสร้างมาตรฐานการผลิต GMP ซึ่งบริษัทดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2531 ต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน มาตรฐานนี้เป็นมาตรฐานการผลิตที่ทั่วโลกให้การยอมรับ จึงไม่ใช้เรื่องยากสำหรับ "เซียงเพียวอิ๊ว" ในการขยายตลาดไปยังต่างประเทศ นอกจากนี้เมื่อได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐเป็นแกนนำในการเจรจาเพื่อเปิดโอกาสทางธุรกิจให้กับภาคเอกชน การเตรียมทีมงานการตลาดที่แข็งแกร่ง สามารถสื่อสารการตลาดอย่างมีประสิทธิภาพ บริษัทจึงมีความมั่นใจว่าการร่วมงาน THAILAND EXGIBITION 2001 ณ กรุงธากา สาธารณรัฐบังคลาเทศ จะประสบความสำเร็จตามที่คาดหมาย" นางสุวรรณากล่าวในที่สุด
งานโรดโชว์ THAILAND EXHIBITION 2001 ซึ่งจัดขึ้นที่ Winner Garden Convention Center โรงแรมธากาเชอราตัน ณ กรุงธากา สาธารณรัฐบังคลาเทศ ระหว่างวันที่ 22-25 มีนาคมศกนี้ เป็นงานที่กรมส่งเสริมการส่งออกกระทรวงพาณิชย์ เป็นผู้ดำเนินโครงการการเพื่อสนับสนุนให้เกิดการขยายตัวทางการค้าไปยังตลาดต่างประเทศ โดยเปิดโอกาสให้บริษัทเอกชนของไทยแสดงความจำนงค์เข้าร่วมงาน ทำการจัดแบ่งประเทศสินค้าที่ร่วมงานไว้ 3 ประเภท คือ ประเภทสินค้าอุปโภคบริโภค ประเภทสินค้าขั้นกลาง และประเภทธุรกิจบริการ โดยมีเอกชนไทยได้รับพิจาณาให้เข้าร่วมโครงการทั้งสิ้น 45 ราย บริษัท เบอร์แทรมเคมิคอล (1982) จำกัด นำผลิตภัณฑ์ยาหม่องน้ำและบาล์มเซียงเพียวอิ๊ว ร่วมงานโรดโชว์งานนี้เป็นงานแรกของปี 2544 หลังจากสร้างความคุ้นเคยในตลาดต่างประเทศมานานหลายปีและได้รับความนิยมมาแล้วต่อเนื่องทั้งในจีน ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ กัมพูชา แคนาดา ฯลฯ ในปีนี้บริษัทมีแผนขยายสู่ตลาดต่างประเทศมากยิ่งขึ้น โดยคาดว่าจะมีมูลค่าตลาดต่างประเทศรวม ณ สิ้นปี ในสัดส่วนเท่ากับมูลค่าตลาดในประเทศคือ ร้อยละ 50 ต่อ 50
รายละเอียดข่าวเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ จินตนา ตรีพิชิต (ประชาสัมพันธ์) บจก.อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค โทร.585-1841 (อัตโนมัติ)--จบ--
-นห-

แท็ก thailand  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ