รายการ "ยุทธภูมิกระทะเหล็ก" ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2543 เวลา 09.00 น. ทาง ททบ.5

ข่าวทั่วไป Wednesday July 12, 2000 16:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป
สองสาว "จอย - แวว" ควงคู่ สร้างเสียงหัวเราะ ในครัวยุทธภูมิฯ
เปิดครัวกันอย่างกระชุ่มกระชวย เช้าวันเสาร์นี้กับรายการยุทธภูมิกระทะเหล็ก ที่นอกจากจะนำสาระความรู้เกี่ยวกับอาหารมาสู่คุณผู้ชมแล้ว วันนี้สองดารารับเชิญของรายการยังมาช่วยกระตุ้นต่อมฮาให้เรื่องในครัวเป็นเรื่องสบายๆ อีกด้วย กับดารารับเชิญสาว แวว วงษ์คำเหลา และจอย ชวนชื่น
เปิดครัวกันคราวนี้สองดาราสาวไม่ได้ประชันกันแค่มุขตลกของใครจะเหนือกว่า แต่ยังต้องดวลฝีมือก้นครัวกันอย่างถึงพริกถึงขิง กับเมนูจานเด็ด สันในเนื้อหมูซอสครีมเห็ด จากโรงแรม แมริออท รอยัล การ์เด้น ริเวอร์ไซด์
งานนี้กรรมการก็แสนจะใจดี ด้วยเห็นแววของแม่ครัวมือใหม่ทั้งคู่จึงนำส่วนผสมของอาหารออกเพียงเล็กน้อย แต่มือใหม่ของเราก็บ่ยั่น แสดงฝีมือกันสุดฤทธิ์แบบไม่มีใครยอมใคร ทำเอากรรมการหนักใจกันพอดูเพราะไม่รู้ว่จะเทคะแนนให้ใครดี
สุดท้ายจานเด็ดที่ชนะใจกรรมการ ก็เลยตกอยู่ที่จานของ แวว ชวนชื่น งานนนี้เล่นเอาสาวแวว พี่สาวใหญ่ยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว เพราะกรรมการรวมกันเทคะแนนให้แบบไม่เหลือแบ่งใคร
ใครอยากชมลีลาเด็ดๆ ของดาวตลกแห่งวงการ ก็อย่าพลาดชมยุทธภุมิกระทะเหล็ก วันเสาร์นี้
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ : ธิรินทรา งานสัมพันธ์ฤทธิ์ (แต๊ะ) แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัดโทร. 257-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.com E-mail address : prpro@kantana.com-- จบ--
-อน-

แท็ก กระทะ   เหล็ก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ