ทศท. จัดโครงการ “ทศท.ร่วมห่วงใยคุณ CARE&CLEAN ”

ข่าวทั่วไป Monday March 5, 2001 15:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มี.ค.--ทศท.
องค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย จัดโครงการ ”ทศท. ห่วงใยคุณ CARE & CLEAN ” พร้อมกันทั่วประเทศ โดยจัดทีมงานออกทำความสะอาดตู้และเครื่องโทรศัพท์สาธารณะพร้อมพนักงานช่างตรวจแก้บำรุงรักษาทันทีหากพบเหตุเสีย
เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาองค์การโทรศัพท์ฯ ครบรอบ 47 ปี เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในปีนี้องค์การโทรศัพท์ฯ ได้จัดโครงการ “ทศท. ร่วมใจห่วงใยคุณ CARE & CLEAN ” ขึ้นระหว่างวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2544 พร้อมกันทั่วประเทศ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการโทรศัพท์สาธารณะ โดยจัดทีมงานออกทำความสะอาดตู้และเครื่องโทรศัพท์สาธารณะ พร้อมพนักงานช่างตรวจแก้บำรุงรักษาทันที่หากพบเหตุเสีย เพื่อให้โทรศัพท์อยู่ในสภาพที่พร้อมใช้งานได้ตามปกติ รวมทั้งปรับปรุงระบบไฟฟ้า แสงสว่าง ของตู้โทรศัพท์สาธารณะให้สว่างอยู่เสมอ พร้อมทั้งติดสติ๊กเกอร์ข้อความ CARE & CLEAN ไว้บริเวณด้านหน้าตัวเครื่องโทรศัพท์สาธารณะ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการอย่างสะดวก สะอาดและปลอดภัยยิ่งขึ้น
สำหรับผู้ที่พบเห็นโทรศัพท์สาธารณะขัดข้อง กรุณาแจ้งได้ที่หมายเลข 17 แล้วตามด้วย 3 ตัวแรกของหมายเลขโทรศัพท์ในเขตพื้นที่พบเหตุเสีย พร้อมทั้งแจ้งรายละเอียดหมายเลขข้างตู้หรือสถานที่ตั้งของเครื่องโทรศัพท์ที่เสีย เพื่อองค์การโทรศัพท์ฯ จะได้รีบดำเนินการแก้ไขต่อไป--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ