APG Call Center เปิดให้บริการ Checkpoint 153-222-777 ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร

ข่าวทั่วไป Tuesday October 30, 2001 13:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--แอดวานซ์ เพจจิ้ง
APG Call Center เปิดให้บริการ Checkpoint 153-222-777 ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรสร้างความสะดวกสบายสูงสุดแก่ประชาชนทั่วประเทศ
APG Call Center ร่วมกับ บริษัท เช็คพอยต์ ออโต้ เซ็นเตอร์ จำกัด เปิดให้บริการ Checkpoint 153-222-777 ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ทั้งบริการสอบถามข้อมูลและจองคิวเพื่อเข้ารับบริการ อีกทั้ง 153-222-666 บริการรับสั่งซื้อสินค้าสำหรับตัวแทนจำหน่ายต่างจังหวัด เหล่านี้เพื่อความสะดวก รวดเร็ว และประหยัดสูงสุดแก่ประชาชนทั่วประเทศแล้ววันนี้
นายถกลรัตน์ แก้วกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอดวานซ์ เพจจิ้ง จำกัด ผู้ให้บริการธุรกิจ Call Center ภายใต้ชื่อ APG Call Center กล่าวถึงการเปิดให้บริการ Checkpoint 153-222-777 ว่า "APG Call Center ในฐานะผู้นำการให้บริการธุรกิจ APG Call เรามีนโยบายอันแน่วแน่ในการให้บริการ โดยการนำศักยภาพทางด้านเทคโนโลยีเครือข่ายคอมพิวเตอร์ และบุคลากรที่มีความชำนาญ เปิดให้บริการ Call Center ภายใต้ชื่อ APG Call Center เป็นเสมือนศูนย์กลางการติดต่อสื่อสาร (Contact Center) ในการเชื่อมโยงกับศูนย์ข้อมูลต่างๆ โดยขณะนี้ APG Call Center ได้เปิดให้บริการแก่ลูกค้าและองค์กรอยู่หลายบริการ อาทิ บริการ 152 เรียกรถแท็กซี่ นครชัยฯ, สายด่วนบริษัทกลางฯ 153-153-153 และบริการรับสั่งซื้อสินค้าจากสมาชิก AVON ทั่วประเทศ ซึ่งบริการเหล่านี้ได้รับความนิยมใช้บริการเป็นจำนวนมาก"
"ล่าสุด APG Call Center ได้ร่วมมือกับบริษัท เช็คพอยต์ ออโต้ เซ็นเตอร์ จำกัด ซึ่งเป็นศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ทั้งบริการซ่อม บำรุง และตรวจเช็ค เปิดให้บริการ Checkpoint 153-222-777 แก่ประชาชนทั่วประเทศ ทุกวัน เวลา 08.00-21.00 น. โดยให้บริการสอบถามราคาสินค้า, สิทธิพิเศษของสมาชิก, ข้อมูลทั่วไป เช่น รายการส่งเสริมการขายประจำเดือน การผ่อนชำระค่าสินค้า เป็นต้น นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถโทรมาจองคิวเพื่อเข้ารับบริการ ณ ศูนย์บริการเช็คพอยต์ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ สาขาพระราม 6, สุขุมวิท 31 และถนนราธิวาสราชนครินทร์
อีกทั้ง 153-222-666 สำหรับตัวแทนจำหน่ายต่างจังหวัดในการสั่งซื้อสินค้า เหล่านี้เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวก รวดเร็ว และประหยัด โดยเสียค่าโทรศัพท์ในอัตราที่ถูกลงกว่าปกติอีกทั้งมั่นใจได้ว่าออเดอร์ที่สั่งมานั้นถูกต้อง แม่นยำตรงกับข้อมูลของ Checkpoint อย่างแน่นอนเนื่องจากเราคีย์ข้อมูลผ่านระบบ Online เชื่อมต่อศูนย์คอมพิวเตอร์ของ Checkpoint โดยตรงเหล่านี้นับเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจ APG Call Center มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพด้านการบริการเพื่อให้ความหลากหลายตอยสนองความต้องการแก่ผู้ใช้บริการและประชาชนทั่วไป"
ทางด้านคุณพงศเฉลิม เฉลิมทรัพยากร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เช็คพอยต์ ออโต้ เซ็นเตอร์ จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า "บริษัท เช็คพอยต์ฯ เป็นศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ที่มุ่งเน้นสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า และได้มีการพัฒนาระบบงานด้านบริการอย่างต่อเนื่อง จึงได้เลือกใช้บริการของ APG Call Center เนื่องจากเรามีความเชื่อมั่นในศักยภาพการให้บริากรทั้งในแง่ของขอบข่ายการให้บริการ และประสบการณ์ที่ APG Call Center ให้บริการแก่ลูกค้าและองค์กรที่มีชื่อเสียงหลายราย จึงทำให้เรามีความเชื่อมั่นในบริการนี้มาก และมั่นใจด้วยว่าศูนย์ Checkpoint 153-222-777 นี้ ลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบายมากขึ้นในการใช้บริการกับทีมงานมืออาชีพที่จะให้บริการด้วยอัธยาศัยไมตรีอันดี เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า Checkpoint ทั่วประเทศ"--จบ--
-นห-

แท็ก ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ