ธนาคารกสิกรไทย เปิดบริการอิเล็กทรอนิกส์ แอล/ซี

ข่าวทั่วไป Tuesday June 13, 2000 09:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มิ.ย.--ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคารกสิกรไทย เปิดบริการใหม่ล่าสุด “อิเล็กทรอนิกส์ แอล/ซี” ให้ลูกค้าแจ้งใช้บริการและทำธุรกรรมด้านธุรกิจต่างประเทศจากสำนักงานผ่านระบบออนไลน์ โดยตั้งเป้าหมายช่วงแรกเป็นลูกค้านำเข้ารายใหญ่ 300 ราย
นายธีรนันท์ ศรีหงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายการตลาดและผลิตภัณฑ์บรรษัทธุรกิจ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารได้เปิดให้บริการใหม่ล่าสุดคือ บริการอิเล็กทรอนิกส์ แอล/ซี ซึ่งลูกค้าที่ประกอบธุรกิจด้านนำเข้าและส่งออก สามารถแจ้งรายการและรายละเอียดเพื่อใช้บริการด้านธุรกิจต่างประเทศ จากเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ส่งข้อมูลผ่านระบบออนไลน์ให้ธนาคารได้ทันที่ โดยไม่ต้องเดินทางไปเซ็นเอกสารหรือส่งใบคำขอใช้บริการที่ศูนย์ธุรกิจต่างประเทศของธนาคารเหมือนที่ผ่านมา
ทั้งนี้ในระยะแรกธนาคารจะเปิดให้บริการสำหรับผู้ดำเนินธุรกิจด้านนำสินค้าเข้า โดยให้บริการระหว่างเวลา 8.30 — 16.30 น. ทุกวันทำการของธนาคาร ทั้งนี้ธนาคารมีโครงการจะขยายประเภทการให้บริการเพิ่มขึ้น รวมทั้งขยายบริการสำหรับผู้ส่งสินค้าออกในอนาคตด้วย โดยธนาคารตั้งเป้าว่าในระยะแรกจะมีลูกค้าที่ใช้บริการด้านธุรกิจต่างประเทศทั้งรายเก่าและรายใหม่ใช้บริการอิเล็กทรอนิกส์ แอล/ซีประมาณ 300 ราย--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ