อควาเทคเอเชีย 2001 งานนิทรรศการและการประชุมสัมมนานานาชาติเฉพาะเรื่อง "น้ำ" 6-8 มีนาคม 2544 ที่ไบเทค บางนา

ข่าวทั่วไป Monday February 26, 2001 15:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.พ.--ราย เอ็กซิบิชั่นส์ (ประเทศไทย)
บริษัท ราย เอ๊กซิบิชั่นส์ (ประเทศไทย) หรือ บางกอก ราย จะจัดงานอควาเทคเอเชีย 2001(Aquatech Asia 2001) งานนิทรรศการและการประชุมสัมมนานานาชาติเฉพาะเรื่อง "น้ำ" ครั้งแรกในเมืองไทยขึ้น ระหว่างวันที่ 6-8 มีนาคม 2544 เวลา 10.00 - 19.00 น. ที่ศูนย์ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ
อควาเทคเอเชีย 2001 เป็นงานนิทรรศการและการประชุมสัมมนานานาชาติที่เน้นเฉพาะเรื่องของน้ำ ระบบการจัดการน้ำและวิทยาการที่เกี่ยวกับน้ำงานสำคัญของภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเป็นศูนย์กลางในการนำเสนอเทคโยโลยีรูปแบบใหม่ในวงการอุตสาหกรรมน้ำ รวมทั้งเป็นเวทีในการแลกเปลี่ยนข่าวสารข้อมูลของภาครัฐและเอกชน ตลอดจนเป็นการประสานโอกาสในการลงทุนระหว่างนักลงทุนชาวไทยกับบริษัทผู้ผลิตและผู้จำหน่ายเทคโนโลยี รวมทั้งบริษัทที่ปรึกษาด้านเทคนิคชั้นนำจากทั่วโลก โดยประมาณการผู้เข้าร่วมงานจำนวน 5,000 คน จาก 40 ประเทศทั่วโลก
นายมาร์เซล อีวัลล์ ผู้จัดการโครงการอควาเทคเอเชีย 2001 เปิดเผยว่าภายในงานอควาเทคเอเชีย 2001 จะประกอบไปด้วยการแสดงเทคโนโลยีล่าสุดในวงการอุตสาหกรรมน้ำจากบริษัทชั้นนำทั่วโลก นิทรรศการจาก US Pavilion และ Netherlands Pavilion รวมทั้งอควาเทคเอเชีย ฟอรั่ม การประชุมสัมมนาเทคโนโลยีด้านน้ำในหัวข้อต่างๆ เช่น การร่วมทุนระหว่างภาครัฐและเอกชน (Public-Private Partnership) เทคโนโลยีการบำบัดน้ำ (Treatment Technologies)
อควาเทคเอเชีย 2001 เป็นส่วนหนึ่งของงานอควาเทคอัมสเตอร์ดัม งานนิทรรศการเทคโนโลยีด้านน้ำที่ใหญ่และสำคัญที่สุดในโลก และงานอควาเทคลาตินอเมริกา ซึ่งเป็นงานนิทรรศการและการประชุมสัมมนาที่มุ่งเน้นอุตสาหกรรมด้านน้ำครอบคลุมภูมิภาคอเมริกาใต้ โดยงานอควาเทคเอเชียจะจัดขึ้นทุกๆ 2 ปี โดย 3 ครั้งแรกจัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ และในครั้งนี้ประเทศไทยได้รับเลือกให้เป็นสถานที่จัดงานเนื่องจากศักยภาพและการเจริญเติบโตของอุตสาหกรรมที่เกี่ยวกับน้ำในประเทศ ซึ่งนับเป็นโอกาสอันดีสำหรับผู้ประกอบธุรกิจและอุตสาหกรรมด้านน้ำในบ้านเราที่จะได้สัมผัสเทคโนโลยีล่าสุดในแวดวงอุตสาหกรรมน้ำ และได้พบปะกับนักลงทุนจากบริษัทชั้นนำจากประเทศต่างๆทั่วโลกกว่า 100 บริษัท
สำหรับบริษัท ราย เอ๊กซิบิชั่นส์ (ประเทศไทย) หรือ บางกอก ราย เป็นบริษัทในเครือ RAI Group ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำแห่งยุโรปที่มีความเชี่ยวชาญในการผลิตสื่อด้านการตลาด และเป็นบริษัทผู้จัดนิทรรศการและประชุมสัมมนาด้านการค้าระดับมืออาชีพ มีสำนักงานทั่วโลก 9 แห่งโดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์
รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานอควาเทคเอเชีย 2001 โปรดติดต่อ
วรรณงาม สุพรรณกุล โทร 960 0141 ต่อ 119 โทรสาร 960 0140--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ