ธนาคารกรุงไทยรุกสินเชื่อบ้านอีกยก ดอกคงที่ 5.75%

ข่าวทั่วไป Tuesday November 14, 2000 14:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ย.--ธนาคารกรุงไทย
ธนาคารกรุงไทยให้บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัยใหม่ โดยคิดอัตราดอกเบี้ยคงที่ 5.75 % เป็นเวลา 2 ปี ส่วนปีที่ 3 อัตราดอกเบี้ย 6.5 % และหลังปีที่ 3 คิดอัตราดอกเบี้ยเอ็มแอลอาร์ปกติ
นอกจากนี้ ธนาคารยังให้บริการสินเชื่อเคหะ อัตราดอกเบี้ยพิเศษเอ็มแอลอาร์ลบ 1 % ซึ่งลูกค้าขอใช้บริการได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 25 กรกฎาคม 2544 รวมทั้งสินเชื่อเคหะอัตราดอกเบี้ยลอยตัว ซึ่งเรียกเก็บดอกเบี้ยอ้างอิงกับอัตราดอกเบี้ยเอ็มแอลอาร์และส่วนต่าง
สำหรับลูกค้าที่มีวงเงินกู้ไม่เกิน 1 ล้านบาทอัตราดอกเบี้ยเอ็มแอลอาร์ เงินกู้เกิน 1 ล้านบาทแต่ไม่เกิน 2 ล้านบาทคิดดอกเบี้ยเอ็มแอลอาร์บวก 0.5% วงเงินกู้ 2 ล้านบาทและไม่เกิน 5 ล้านบาท คิดดอกเบี้ยเอ็มแอลอาร์บวก 1% วงเงินกู้เกิน 5 ล้านบาทขึ้นไปคิดดอกเบี้ยเอ็มแอลอาร์บวก 1.5
ธนาคารคาดว่าการปรับเงื่อนไขและอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อเคหะใหม่นี้จะช่วยขยายฐานลูกค้าและแข่งขันกับธนาคารพาณิชย์อื่นได้ หลังจากที่เคยออกสินเชื่อเคหะดอกเบี้ยคงที่คิดอัตราดอกเบี้ย 6.5% ในช่วง 3 ปีแรกและหลัง 3 ปีคิดอัตราดอกเบี้ยเอ็มแอลอาร์ แต่ไม่ประสบผลสำเร็จ เนื่องจากไม่ได้รับการตอบรับจากผู้ซื้อบ้านและธนาคารพาณิชย์อื่นให้บริการสินเชื่อเคหะที่มีเงื่อนไขที่ดีกว่า--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ