แมงป่องกำหนดโควต้าผลิต DVD BOX SET THE LORD OF THE RINGS ฉบับสมบูรณ์ เน้นคุณภาพ สร้างคุณค่า และคุ้มค่าในการสะสม

ข่าวทั่วไป Monday October 17, 2005 14:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--แมงป่อง
กระแสฟีเว่อร์และเรียกร้องกลับมาอีกครั้ง หลังจากแมงป่องวางจำหน่าย DVD BOX SET เดอะลอร์ดออฟ เดอะริงส์ อภิมหากาพย์ ภาพยนตร์ไตรภาค ฉบับสมบูรณ์ ส่งผลให้มีการสั่งจองจากร้านค้าทั่วประเทศ รวมถึงร้านแมงป่อง เข้ามาเกินความคาดหมาย ทำเอาแมงป่องยิ้มร่า-หน้าบาน กับการตอบรับ แต่งานนี้มีคำสั่งจากบอสสาวให้ผลิตในจำนวนจำกัด หวังสร้างคุณค่าของงานรวมถึงเป็นของกำนัลและคืนกำไรให้กับลูกค้า
บอสสาว "กิตติ์ยาใจ ตรีเอกวิจิตร" ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมงป่อง จำกัด(มหาชน) เปิดเผยถึงความสำเร็จของ DVD BOX SET THE LORD OF THE RINGS TRILOGY SPECIAL EXTENDED EDITION ฉบับสมบูรณ์ ที่ได้รับผลตอบรับดีเกินคาดหมาย ซึ่งจากที่เราวางจำหน่ายไปไม่กี่วัน ก็มีกระแสเรียกร้องและพูดถึงกันมากทีเดียว ซึ่งยอมรับว่า LOTR ฉบับนี้เราตั้งใจทำขึ้นเป็นพิเศษ ด้วยดีไซน์เก๋ไก๋ เป็น BOX SET กล่องสวมอย่างสวยหรูน่าสะสม และที่สำคัญฉบับนี้ เราได้เพิ่มความยาวของเนื้อเรื่องขึ้นจากเดิมกว่า 2 ชม.เต็มและพิเศษกับเบื้องหลังการถ่ายทำกว่า 15 ชม. ผู้ชมจะได้อรรถรสในการชมได้อย่างจุใจ ควรค่าการสะสมเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้เรายังกำหนดโควต้าการผลิตในจำนวนจำกัด เพราะต้องการสร้างคุณค่าให้แก่ภาพยนตร์มหากาพต์ไตรภาคสุดยิ่งใหญ่ในฉบับที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ซึ่งความพิเศษเหล่านี้เราตั้งใจให้เป็นของกำนัลและคืนกำไรให้กับลูกค้า แต่สำหรับออเดอร์ที่ยังคงค้างอยู่เราได้ผลิตเป็นที่เรียบร้อย และพร้อมส่งสินค้าตามกำหนดเวลา
และอยากจะฝากถึงผู้บริโภค ควรซื้อสินค้าที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์ เพื่อบริษัทผู้ผลิตจะได้มีกำลังใจในการสร้างสรรงานที่ดีๆ ออกมาสู่ตาท่านต่อไป นางกิตติ์ยาใจ กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัทแมงป่อง จำกัด(มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์(ดี) โทร. 02-514-7999 ต่อ 1608,01-627-2964
คุณอดิศักดิ์ การสมดี (โอ้) โทร. 02-514-7999 ต่อ 1607,06-574-9911
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ