ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป ตั้งเป้าขยายสาขา “ชิคเก็น ทรีท” ต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดสาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เอาใจลูกค้าแถบชานเมือง

ข่าวทั่วไป Friday January 12, 2001 10:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ม.ค.-- เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
ชิคเก็น ทรีท สุดยอดความอร่อยใหม่ของไก่วันนี้ เปิดสาขาใหม่ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ตั้งเป้าหวังครอบคลุมพื้นที่บริการทั่วกรุงเทพและปริมณฑล หลังจากที่ได้เริ่มเปิดให้บริการจัดส่งถึงบ้านด้วยเลขหมายโทรศัพท์ 1112 (สิบเอ็ด สิบสอง) ไปเมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้รับความสนใจจากประชาชนโทรสั่งไปลองชิมแล้วเป็นจำนวนมาก จนถึงวันนี้มีลูกค้าลองชิมไก่โรทิซซารี่ บาร์บีคิว ของชิคเก็น ทรีทแล้วกว่าครึ่งล้านคน
มร. วิลเลียม ไฮเนคกี้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป เปิดเผยว่า ชิคเก็น ทรีท เป็นสินค้าอีกแบรนด์หนึ่งที่ทางเครือไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป ให้ความสำคัญเป็นพิเศษ เนื่องจากตลาดการบริโภคไก่มีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง ล่าสุดเพิ่งเปิดสาขา 20 ที่ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิตไปเมื่อวันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา ทำให้สามารถครอบคลุมพื้นที่สำคัญๆ ในกรุงเทพและ ปริมณฑลได้ และก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ได้เปิดร้านชิคเก็น ทรีท ขึ้นที่ รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา ซึ่งร้านที่ให้บริการแบบครบวงจรทั้งรับประทานในร้าน บริการส่งถึงบ้าน เเละนำกลับสาขาแรกในต่างจังหวัด เพื่อให้ชาวต่างจังหวัดได้มีโอกาสลองชิมไก่จากชิคเก็น ทรีท ด้วยเช่นกัน
สำหรับสาขาล่าสุดฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เป็นร้านมีที่นั่งบริการมากถึง 90 ที่ เพื่อให้บริการรับประทานในร้าน และนำกลับบ้าน นับเป็นร้านชิคเก็น ทรีท สาขาที่ 7 แล้วที่เปิดบริการแบบรับประทานในร้านเช่นเดียวกับสาขาโชคชัย 4 ประตูน้ำ รอยัลการ์เด้นรีสอร์ทเจริญนคร สุขุมวิท 71 สุขุมวิท 103 และ รอยัลการ์เด้นพลาซ่าพัทยา สำหรับอีก 13 สาขาเป็นร้านที่ให้บริการเฉพาะโทรสั่ง และนำกลับบ้าน เท่านั้น
สำหรับโปรโมชั่นล่าสุด “สุดคุ้ม รับไก่เพิ่ม ฟรี 50%” ของ ชิคเก็น ทรีท นั้นได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นจำนวนมากจนทำให้ต้องขยายโปรโมชั่นต่อไปอีกหนึ่งเดือน โดยเมื่อสั่งไก่โรทิซซารี่ บาร์บีคิว หรือ ไก่ทอด ฮอท เเอนด์ สไปซี่ ของชิคเก็น ทรีท ตั้งแต่ 4 ชิ้นขึ้นไป จะได้รับไก่เพิ่มฟรีอีก 50% จนถึงสิ้นเดือนมกราคม 2544 และสำหรับลูกค้าที่โทรมาสั่งไก่จากหมายเลข 1112 (สิบเอ็ด สิบสอง) ระหว่างเวลา 11.00 — 12.00 น. จะได้รับโบนัสพิเศษจาก ชิคเก็น ทรีท
ข้อมูลสำหรับกองบรรณาธิการ
ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป เป็นผู้ให้บริการธุรกิจฟาสต์ฟู้ดชั้นนำ ในประเทศไทย อันประกอบด้วยพิซซ่า ฮัท, สเวนเซ่นส์, ซิซซ์เลอร์, แดรี่ควีน, เบอร์เกอร์ คิง และชิคเก็น ทรีท นอกเหนือจากเป็นผู้ประกอบการทางร้านอาหารแล้ว บริษัทฯ ยังมีโรงงานผลิตชีส และไอศกรีมเป็นของตัวเอง รวมทั้งยังเป็นผู้นำด้านการให้บริการร้านอาหารบริเวณท่าอากาศยานนานาชาติในประเทศไทย
ชิคเก็น ทรีท มีต้นกำเนิดมาจากประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเป็นไก่บาร์บีคิวในแบบฉบับที่เรียกว่า โรทิซซารี่ บาร์บีคิว กรรมวิธีนี้มีความพิเศษตรงที่ช่วยให้ไก่มีไขมันน้อยกว่าวิธีปรุงอื่นๆทั่วไป ปัจจุบันนี้ไก่บาร์บีคิวสูตรโรทิซซารี่ บาร์บีคิวนี้ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคชาวออสเตรเลียกว่า 8 ล้านคน ซึ่งโรทิซซารี่ บาร์บีคิวนี้เป็นฟาสต์ฟู้ดอันดับหนึ่งของประเทศ
นอกจากไก่บาร์บีคิวแล้วทางชิคเก็น ทรีท ยังมีรายการอาหารรสเลิศที่น่าลิ้มลองอื่นๆ อาทิ ไก่ทอดฮอท แอนด์ สไปซี่ กล้วยทอด สับปะรดทอด ข้าว ขนมปังกระเทียม ข้าวโพด เบอร์เกอร์แซนด์วิช มันบด สลัดโคสลอว์ เป็นต้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
อารยา ศรีศิลป์โสภณ
ณัฐ นาคะสุวรรณ
โทร.658-6111-20--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ