เครือโรงหนังทำของที่ระลึกแจกเพียบต้อนรับ "มอนสเตอร์ส อิงค์" เข้าฉายจริงศุกร์นี้

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday December 12, 2001 13:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ธ.ค.--บัวนา วิสต้า ประเทศไทย
หลังจากที่ "MONSTERS, INC. บริษัท รับจ้างหลอน (ไม่) จำกัด" หนังคอมพิวเตอร์กราฟฟิกแอนิเมชั่นเรื่องล่าสุดจาก วอลท์ ดิสนีย์ และพิกซาร์ สตูดิโอ ทีมงานสร้าง Toy Story, A Bug's Life และ Toy Story 2 ได้เปิดรอบพิเศษสร้างกระแสความฮือฮาไปแล้วในวันที่ 5 และ 7-10 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้รับการต้อนรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้ชม โดยมีผู้เข้าชมเต็มโรงหนังแทบทุกรอบ ทุกโรงหนังที่เปิดฉาย เมื่อถึงคราวที่ "MONSTERS, INC. บริษัท รับจ้างหลอน (ไม่) จำกัด"จะเข้าฉายจริงทั่วประเทศในวันศุกร์ที่ 14 ธันวาคมนี้ เครือโรงหนังชั้นนำทั้งหลายจึงเตรียมของที่ระลึกจากหนัง "MONSTERS, INC." ไว้ต้อนรับผู้ชมในสุดสัปดาห์นี้กันอย่างเต็มที่ทุกเครือ
เริ่มจากเครือโรงหนังเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ได้เตรียมชุดโปสการ์ดสุดสวยเป็นชุด 6 แบบไว้แจกให้กับผู้ชม "MONSTERS, INC." ในช่วงเปิดตัวสุดสัปดาห์แรก เครือโรงหนังอีจีวี มีชุดจานรองแก้วสีสวยสดไว้ให้ผู้ชม"MONSTERS, INC." ได้มีของที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับบ้านไปชื่นชมกัน ส่วนเครือโรงหนังเอสเอฟนอกจากจะมีปฏิทิน "MONSTERS, INC." ของปี 2002 ไว้แจกให้กับผู้ชมแล้ว ยังมี สมุดจดหมายเลขโทรศัพท์ดีไซน์เก๋ไว้แถมให้กับผู้ชมที่ซื้อชุดคอมโบข้าวโพดคั่ว "MONSTERS, INC." ที่จัดทำขึ้นมาพิเศษอีกด้วย เรียกได้ว่าสุดสัปดาห์นี้ ไม่ว่าจะไปชม "MONSTERS, INC." ที่โรงหนังเครือไหนก็ได้มีของที่ระลึกสวยๆกลับบ้านไปอวดเพื่อนด้วยแน่ๆ นอกจากนี้
แจกแถมกันขนาดนี้ ถูกใจคนรักหนังแน่ๆ สุดสัปดาหนี้อย่าพลาดชมความสนุกของ "MONSTERS, INC." พร้อมรับของที่ระลึกสุดพิเศษมากมาย ได้ดูหนังสนุก-ได้ของแถมเก๋ๆติดมือกลับบ้านด้วย คุ้มค่าอย่างนี้พลาดไปก็น่าเสียดาย "MONSTERS, INC. บริษัท รับจ้างหลอน (ไม่) จำกัด" จัดจำหน่ายโดย บัวนา วิสต้า ประเทศไทย
ร่วมสนุกสนานกับ "มอนสเตอร์ อิงค์"
14 ธันวาคมนี้
ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศไทย--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ