รางวัลการจัดการทรัพยากรน้ำดีเด่นแห่งเอเชียประจำปี 2001 (Asian Water Management Excellence Awards 2001)

ข่าวทั่วไป Monday February 26, 2001 15:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.พ.--ราย เอ็กซิบิชั่นส์ (ประเทศไทย)
RIET (Regional Institute of Environment Technology) ร่วมกับ Aquatech Asia 2001 จะจัดให้มีการประกาศรางวัลการจัดการทรัพยากรน้ำดีเด่นแห่งเอเชียประจำปี 2001 (Asian Water Management Excellence Awards ) ขึ้น ภายในงาน Aquatech Asia 2001 ระหว่างวันที่ 6-8 มีนาคม 2544 ณ ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติไบเทค บางนา กรุงเทพฯ ซึ่งถือเป็นการประกาศรางวัลสำคัญระดับนานาชาติของวงการอุตสาหกรรมน้ำครั้งแรกในประเทศไทย
รางวัลการจัดการทรัพยากรน้ำดีเด่นแห่งเอเชียเป็นรางวัลที่มอบให้กับบุคคลหรือหน่วยงานที่อุทิศตนและสนับสนุนกิจการที่เกี่ยวเนื่องกับอุตสาหกรรมน้ำ และ/หรือการจัดการทรัพยากรน้ำ เพื่อประโยชน์ต่อสาธารณชน พาณิชยกรรมและอุตสาหกรรม นอกจากนี้ยังครอบคลุมถึงกิจกรรมด้านการประหยัดและรักษาทรัพยากรน้ำในภูมิภาคเอเชีย ทั้งนี้เพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูและให้กำลังใจแก่ผู้ที่ได้รับรางวัล โดยแบ่งประเภทของรางวัลออกเป็น 4 ประเภทด้วยกัน ได้แก่
1) ประเภทบุคคล
2) ประเภทหน่วยงานของรัฐบาล
3) ประเภทอุตสาหกรรม
4) ประเภทองค์กรพัฒนาเอกชน (NGO)
โดยผู้ที่ได้รับรางวัลประกอบไปด้วยบุคคลผู้ทรงคุณวุฒิและหน่วยงานที่มีชื่อเสียงจากประเทศต่างๆในเอเชีย สำหรับคนไทยที่เคยได้รับรางวัลนี้ ได้แก่ ดร.วันชัย กู้ประเสริฐ ผู้ว่าการการประปาส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทยซึ่งนับเป็นคนไทยคนแรกและคนเดียวที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ เนื่องจากเป็นบุคคลที่มีผลงานดีเด่นด้านการใช้ประโยชน์ การป้องกัน และการอนุรักษ์ทรัพยากรน้ำแห่งภูมิภาคเอเชีย
สำหรับงาน Aquatech Asia 2001 เป็นงานนิทรรศการและการประชุมสัมมนานานาชาติเฉพาะเรื่อง "น้ำ" ซึ่งจัดต่อเนื่องกันมาปีนี้เป็นปีที่ 4 โดย 3 ครั้งแรกจัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ และครั้งนี้ถือเป็นเป็นครั้งแรกที่จัดขึ้นในประเทศไทย ภายในงานนี้จัดให้มีการแสดงเทคโนโลยีและอุปกรณ์ต่างๆที่เกี่ยวกับน้ำของบริษัทชั้นนำทั่วโลก รวมทั้ง US Pavilion และ Netherlands Pavilion และ Aquatech Asia Forum การประชุมสัมมนาด้านการจัดการทรัพยากรน้ำให้กับนักวิชาการ นักการตลาด รวมทั้งผู้บริหารในภูมิภาค ผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมนิทรรศการและการประชุมสัมมนา หรือต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรางวัลการจัดการทรัพยากรน้ำดีเด่นแห่งเอเชียสามารถติดตามได้ใน www.aquatech-rai.com หรือ โทร 960 0411 (อัตโนมัติ 12 สาย)
รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานอควาเทคเอเชีย 2001 โปรดติดต่อ
วรรณงาม สุพรรณกุล โทร 960 0141 ต่อ 119 โทรสาร 960 0140--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ