"อาร์ เอส.ฯ" ฉลอง 20 ปี ยกทัพศิลปินดารา ออกร้านยิ่งใหญ่ งานกาชาด

ข่าวทั่วไป Tuesday April 3, 2001 14:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--อาร์ เอส.ฯ
"อาร์ เอส.ฯ" ฉลอง 20 ปี ยกทัพศิลปินดารา ออกร้านยิ่งใหญ่ งานกาชาด ใกล้เข้ามาถึงทุกที สำหรับ งานกาชาด งานใหญ่ประจำปีงานหนึ่งของประเทศ ไทย ที่จัดขึ้นทุกปี ณ สวนอัมพร และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง 20 ปี ของอาร์ เอส.ฯ ในปีนี้ทาง อาร์ เอส.ฯ จึงได้ระดมทัพ นักร้องและดาราชื่อดังมากมาย ร่วมออกร้านยิ่งใหญ่ในงานกาชาด ระหว่าง วันที่ 1-9 มษายน นี้ด้วย เพื่อหารายได้มอบให้กับสภากาชาดไทย ซึ่งนอกจากจะมีบูธ จำหน่ายเทป /ซีดีและ คอล เลค ชั่นของศิลปินในอาร์ เอส.ฯ รวมทั้งเปิดรับสมัครสมาชิกอาร์ เอส. สตาร์คลับแล้ว ก็ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจให้แฟน ๆ ได้เข้าร่วมสนุกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การสอยดาว,ตู้สติ๊กเกอร์เวอร์ชั่นศิลปินอาร์ เอส.ฯ, เกมส ์จับผิด, บูธดีเจ.จากสกายไฮ, การจำลองการ จัดรายการทีวี. (อัดวีดิโอให้กับ ผู้ที่อยากเป็นพิธีกร)
การโชว์ตัวและร้องเพลงของสิลปินดาราในสังกัด อาร์ เอส.ฯสลับสับเปลี่ยนไปทุกวัน
โดยจะมีโปรแกรมดังนี้
1 เม.ย. ดัง-พันกร / อ้อน-ลัคนา / บาซู / ทัช / กรพินธุ์ / อั้ม-ฐนิชา 2 เม.ย. แนนซี่ / ติ๊ก-กัญญารัตน์ / ลิฟท์-ออย / ฟอร์ด 3 เม.ย. โดม / เจอาร์ / มิ้ง-ปอรรัชต์ / ทรี-ปภัสสวรรณ / โบว์-ปรารถนา/ เต๋า-สมชาย / ดาว มยุรี 4 เม.ย. หลุยส์ / อาทิตย์ ริว / อาร์ม / โฟร์ท / แอน-อลิชา / ดัง-พันกร 5 เม.ย ไวตามิน เอ / อั้ม-ฐนิชา / อู๋-ธรรพ์ณธร / ตุ๊กตา-อุบลวรรณ / นิ้ง-กุลสตรี / บาซู 6 เม.ย. จอนนี่ / ทัช / เอิร์น / เต๋า / โมเม / กรพินธุ์ 7 เม.ย. เจมส์ / ปาน-ธนพร / อาร์ม / แอ้ม-ศิรประภา / นุก-สุทธิดา / ปราโมทย์ 8 เม.ย. โดม / อ้อน-ลัคนา / โฟร์ท / แนนซี่ / วอย / อั้ม-ฐนิชา /เอิร์น 9 เม.ย. ติ๊ก-กัญญารัตน์ / อนัน / ดิ๊บ-ธนพงษ์ / มิ้ง-ปอรรัชต์ / แหม่ม-พัชริดา / ไวตามิน เอ / เต๋า / ทัช
และที่พิเศษกว่านั้นในงานแต่ละวันยังจัดให้มีการประมูลเสื้อของศิลปินคนโปรดที่ใส่ออก อัลบั้มและขึ้นคอนเสิร์ต โดยนำรายได้ทั้งหมดสมทบทุนสภากาชาดไทย ตามโปรแกรมดังนี้
1 เม.ย ดัง-พันกร / บาซู / ทัช 2 เม.ย. ลิฟท์-ออย / วอย / ฟอร์ด 3 เม.ย โดม / เต๋า 4 เม.ย. หลุยส์ / โฟร์ท 5 เม.ย. อู๋-ธรรพ์ณธร 6 เม.ย. จอนนี่ / เอิร์น/โมเม 7 เม.ย. เจมส์ / อาร์ม 8 เม.ย อ้อน / แนนซี่ 9 เม.ย. อนัน อันวา
ีใครเป็นแฟนของอาร์ เอส.ฯ พลาดไม่ได้สำหรับ ร้านอาร์ เอส.ฯ ในงานกาชาด ที่ทัพศิลปิน ดาราพร้อมใจกันไปร่วมทำกิจกรรมร่วมกับแฟน ๆ แบบใกล้ชิด ตั้งแต่วันที่ 1-9 เม.ย.นี้ ที่สวนอัมพร งานนี้นอกจากจะได้พบกับศิลปินดารา และสนุกกับกิจกรรมมากมายแล้ว ยังได้อิ่มบุญกลับบ้าน กันด้วย --จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ