อีเลคโทรลักซ์ร่วมกับเทสโก้ โลตัส จัดงาน Electrolux Laundry Fair 2001

ข่าวทั่วไป Wednesday June 27, 2001 10:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)
บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด ย้ำความเป็นผู้นำตลาดเครื่องซักผ้าแบบเปิดฝาด้านหน้า ด้วยการจัดกิจกรรม ส่งเสริมการขายต้อนรับหน้าฝน กับงานมหกรรม ซัก อบ ฟรี โดยร่วมกับ เทสโก้ โลตัส สาขาแจ้งวัฒนะจัดรายการ "Electrolux Laundry Fair 2001" ในระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน -15 กรกฎาคม 2544 นี้ โดยลูกค้าที่มาใช้บริการที่เทสโก้ โลตัส และซื้อสินค้าครบ 600 บาทสามารถมาใช้บริการ ซัก อบ ฟรี กับอีเลคโทรลักซ์ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
คุณกิ่งก้อย เพ็ญภาคกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัทอีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า "งาน Electrolux Laundry Fair 2001 จัดขึ้นในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายเครื่องซักผ้า ซึ่งถือเป็นสินค้าหลักของอีเลคโทรลักซ์แล้ว ยังมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้บริโภคทั่วไปได้ทดลองใช้และรับรู้ถึงประสิทธิภาพในการซักผ้าของเครื่องซักผ้าของอีเลค-ทรลักซ์ด้วยตนเอง เพราะเรามั่นใจว่าถ้าผู้บริโภคได้สัมผัสกับเครื่องซักผ้าอีเลคโทรลักซ์แล้วจะต้องเกิดความประทับใจในประสิทธิภาพการซักผ้าและถนอมเนื้อผ้าของเครื่องซักผ้าอีเลคโทรลักซ์อย่างแน่นอน"
นอกจากบริการซัก อบฟรี แล้วในงาน "Electrolux Laundry Fair 2001" ยังมีการจำหน่ายเครื่องซักผ้าอีเลคโทรลักซ์ในราคาพิเศษ พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าซื้อเครื่องซักผ้าด้วยระบบเงินผ่อน ดอกเบี้ย 0% พร้อมรับของสมนาคุณมากมายเมื่อซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าอีเลคโทรลักซ์ ในงาน
อีเลคโทรลักซ์ เป็นผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อการใช้งานในห้องครัว ทำความสะอาดและภายนอกอาคารรายใหญ่ที่สุดของโลก อาทิ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เตาหุงต้ม เครื่องดูดฝุ่น เลื่อยไฟฟ้า เครื่องตัดหญ้า และรถแทร็กเตอร์ขนาดเล็กสำหรับใช้ในการตกแต่งหรือการดูแลรักษาสวน ในปี 2000 กลุ่มบริษัทอีเลคโทรลักซ์ มียอดจำหน่ายสูงถึง 124,000 ล้านโครเนอร์สวีเดน และมีพนักงานจำนวนทั้งสิ้น 87,100 คน ประมาณการได้ว่า ในแต่ละปีมีผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ของกลุ่มอีเลคโทรลักซ์ทั้งเพื่อใช้ในครัวเรือน และเพื่อการใช้งานตามสถานที่ต่างๆ ในกว่า 150 ประเทศ เป็นจำนวนสูงถึงกว่า 55 ล้านชิ้น
กลุ่มบริษัทในเครืออีเลคโทรลักซ์ มีสินค้าจำหน่ายภายใต้ชื่อทางการค้าที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักแพร่หลายมากมาย อาทิ เช่น AEG, Zanussi, Frigidaire, Eureka และ Husqvarna ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มอีเลคโทรลักซ์ สามารถค้นหาได้ที่ www.electrolux.com หรือต้องการข้อมูลเกี่ยวกับอีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย สามารถค้นหาได้ที่ www.electrolux.co.th
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
กัณฑิชา บุญโพธิ์แก้ว
บริษัท แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด โทรศัพท์ 257-0300 โทรสาร 257-0312--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ