ฮิตาชิแนะนำเครื่องซักผ้าทวิสเตอร์ ต้นแบบของเครื่องซักผ้าแห่งอนาคต

ข่าวทั่วไป Thursday June 29, 2000 14:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--29 มิ.ย.--ฮิตาชิ (ประเทศไทย)
คุณสมบัติเด่น
เพิ่มพลังปั่นด้วยการพัฒนามอเตอร์จนมีประสิทธิภาพสูง ทำให้สามารถหมุนได้เร็วขึ้น เป็นผลให้มีรอบการทำงานเพิ่มมากขึ้นสูงสุดถึง 1,800 รอบ/นาที จึงช่วยให้ปั่นผ้าได้แห้งสนิทกว่าไม่เปลืองเวลาตาก และไม่ทำลายเนื้อผ้า
เพิ่มพลังซัก ด้วยการเพิ่มพลังแรงม้าให้กับมอเตอร์ ทำให้ถังซักสามารถซักผ้าได้สะอาดขึ้นในปริมาณที่มากกว่าเดิม โดยจะทำงานควบคู่ไปกับจานซักขนาดใหญ่ BIG PULSATOR ซึ่งจะหมุนไป - กลับอัตโนมัติเพื่อช่วยเพิ่มกำลังซัก และยังถนอมเนื้อผ้า
เพิ่มความทนทานด้วยขดลวดมอเตอร์พิเศษลิขสิทธิ์เฉพาะฮิตาชิ ที่มีคุณภาพเป็นที่เชื่อถือมายาวนาน พร้อมเพิ่มความมั่นใจด้วยการรับประกันมอเตอร์ 3 ปี ทั้งถังซัก และ ถังปั่น
เพิ่มความเงียบสนิท ด้วยระบบ LIQUID BALANCER ซึ่งเกิดจากการใส่ของเหลวไว้ในขอบของถังปั่นแห้ง เพื่อถ่วงน้ำหนักของถังปั่นให้สมดุลในทุกขณะทำงาน จึงทำให้ปราศจากเสียงดังรบกวน
เพิ่มความประหยัด ด้วยพลังปั่น ทวิสเตอร์ ที่สามารถปั่นฟองผงซักฟอกได้เกือบหมด ช่วยประหยัดน้ำในการล้างผ้าได้มากถึง 20 ลิตรต่อครั้ง และด้วยพลังปั่นที่ทำให้ผ้าแห้งเกือบสนิท จึงช่วยประหยัดเวลาในการตากได้ถึง 40%
บริษัท ฮิตาชิเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด 994 ซอยทองหล่อ ถนนสุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110โทร. 381-8381-98 แฟกซ์ 391-0021, 391-0210 Email: hitachi@hitachi.co.th-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ