"มด-กัลยา" สุดปลื้ม!!! เป็นน้องสาว "ก้อง-สหรัฐ" ในละคร "เจ้าสาวกะทันหัน"

ข่าวทั่วไป Friday December 23, 2005 16:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ธ.ค.--เอ็กแซ็กท์
"บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" บอสใหญ่แห่ง "ค่ายแอ็กแซ็กท์และซีเนริโอ" จับนักร้องสาวตาคมเข้ม "มด-กัลยา จิรชัยศักดิ์เดชา" แห่งวง"ทรีจี" ลงจออีกครั้ง ในละครหลังข่าว ทางช่อง5 แนวโรแมนติกคอมมาดี้ เรื่อง "เจ้าสาวกะทันหัน" งานนี้หนูมดปลื้มอกปลื้มใจสุดๆ เมื่อรู้ว่าจะได้รับบทเป็นน้องสาวของ นักร้องในดวงใจอย่าง "ก้อง - สหรัฐ สังคปรีชา"
"ดีใจมากๆ ค่ะ ที่พี่บอย(ถกลเกียรติ วีรวรรณ) ให้โอกาสมดได้เล่นละครอีกครั้งหนึ่ง หลักจากที่เล่น "เล่ห์รตี" มาแล้ว ในเรื่องนี้มดจะรับบทเป็น ดาริกา น้องสาวซี้ปึ้กของพระเอก ที่คุยกันได้ทุกเรื่อง ชนิดที่ไม่มีความลับต่อกัน และยังเป็นผู้ช่วยนางเอกอีกต่างหากค่ะ ตอนที่พี่บอยบอกว่าจะให้เล่นเรื่องนี้ มดไม่ลังเลเลยนะตัดสินใจรับเล่นทันทีเลยค่ะ เพราะถูกใจที่รับบทเป็นน้องสาวของพี่ก้อง(สหรัฐ สังคปรีชา) ต้องเจอกันบ่อยแทบทุกฉากเลย ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วปลื้มพี่ก้องในฐานะศิลปินในดวงใจมานานแล้ว ยิ่งพอได้มาร่วมงานก็ยิ่งประทับใจในตัวพี่เค้ามากขึ้นไปอีกค่ะ ตอนแรกๆ ที่เข้าฉากด้วยกันมดจะค่อนข้างเกร็ง เพราะตัวเองก็ยังเล่นละครไม่เก่ง แต่พี่ก้องเค้าเป็นนักแสดงมืออาชีพอยู่แล้ว และก่อนจะเข้าฉากก็เตรียมตัวทำการบ้านมาเป็นอย่างดี ยิ่งทำให้มดกังวลว่าจะไปเป็นตัวถ่วงพี่เค้ารึเปล่า ถึงบทจะไม่ยากมากแต่ก็ทำให้มดต้องตั้งใจทำงานขึ้นเยอะเลยค่ะ ถ้าฉากไหนที่มดไม่เข้าใจ พี่เค้าจะมีคำแนะนำดีๆ ให้เสมอ ช่วยสอนเทคนิคการแสดงให้กับมดด้วย จนช่วงหลังๆ อาการเกร็งก็หายไปแล้วค่ะ"
ติดตามชมผลงานละครเรื่องใหม่ของ "มด-กัลยา จิรชัยศักดิ์เดชา" ได้ในละคร เรื่อง "เจ้าสาวกะทันหัน" ทุกวันพุธ-พฤหัส ทางช่อง 5 เร็วๆ นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร. 0-2669-8200
อณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ 09-145-6699
พรเพ็ญ กอทรัพย์ไพศาล (ทิพย์) เลขาแผนกประชาสัมพันธ์ 02-669-8200
กำพล ภูวรณ์ (โต้ง) 01-563-1605
ศาสตรา จรกรรณ (โน้ต) 06-518-1760
ละอองจันทร์ กลิ่นละออ (อุ้ม) 06-376-5797
พีอาร์ละครเรื่อง "เจ้าสาวกะทันหัน" นิจพร ธรรมกุล (นิจ) 01-801-8905
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ