"อเมริกันสแตนดาร์ด" ผู้นำทางด้านสุขภัณฑ์ ส่งไอดีลสแตนดาร์ดรุกตลาดก๊อกน้ำ แนะนำก๊อกน้ำคุณภาพสูง 3 รุ่นล่าสุดสู่ตลาด

ข่าวทั่วไป Tuesday April 25, 2000 15:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--ลีโอ เบอร์เนทท์
อเมริกันสแตนดาร์ด เปิดฉากกระตุ้นตลาดก๊อกน้ำไทย โดยแนะนำก๊อกน้ำคุณภาพสูง 3 รุ่นล่าสุดจากไอดีลสแตนดาร์ดสู่ตลาด เผยคุณสมบัติพิเศษ สามารถผลิตครบทุกความต้องการใช้งาน ประหยัดน้ำ และเซรามิควาล์วที่มาตรฐานเทียบเท่าเยอรมัน
นายศรชัย จาติกวณิช ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัทเครื่องสุขภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทฯ เตรียมที่จะรุกตลาดก๊อกน้ำมากขึ้น โดยการสนับสนุนให้ ไอดีลสแตนดาร์ด เปิดตัวก๊อกน้ำใหม่ล่าสุด 3 รุ่นสู่ตลาดในไทย ได้แก่ รุ่น Magica รุ่น Ceraplan และรุ่น Reliant ซึ่งในแต่ละรุ่นได้ผลิตออกมาให้ครบทุกความต้องการการใช้งาน คือ ก๊อกผสมอ่างล้างหน้า ก๊อกผสมอ่างอาบน้ำ ก๊อกผสมอ่างอาบน้ำ ชนิดฝังกำแพง และก๊อกผสมฝักบัว ชนิดฝังกำแพง
" ตลาดก็อกน้ำในปัจจุบันมีการแข่งขันสูงมาก โดยคาดว่ามีมูลค่าตลาดรวมทั้งสิ้น 1,500 ล้านบาท โดยสินค้าในระดับตลาดบน (ราคาประมาณ 2,000 บาทขึ้นไป) จะมีส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่ 5% สินค้าระดับตลาดกลาง (ราคาตั้งแต่ 450 - 1,900 บาท) มีส่วนแบ่งตลาดที่ 20% และ สินค้าระดับตลาดล่าง (ราคา 450 บาทลงมา) มีส่วนแบ่งตลาด 75%" นายศรชัยกล่าว
สำหรับ "ไอดีลสแตนดาร์ด"นั้น มีความพร้อมในด้านการผลิตสูง โดยปัจจุบันสามารถผลิตในประเทศได้เองด้วยคุณภาพเทียบเท่าเยอรมัน จึงสามารถตอบสนองทุกความต้องการใช้งานของผู้บริโภคอย่างแท้จริง และส่งผลให้สามารถครองส่วนแบ่งการตลาดในอันดับต้นๆเช่นกัน
ก็อกน้ำจากไอดีลสแตนดาร์ด มีคุณสมบัติที่โดดเด่นหลายประการ คือใช้เซรามิควาว์ลที่ผลิตจากอลูมิน่าออกไซด์ ซึ่งถูกเผาที่อุณหภูมิสูงจนมีความแข็งรองจากเพชร และผิวหน้าของแผ่นเซรามิคถูกขัดให้เรียบจนสามารถประกบได้เป็นเนื้อเดียวถึงขั้นสูญญากาศ เพื่อขจัดการรั่วซึมของน้ำ ทั้งยังผ่านการทดสอบการเปิด-ปิดถึง 1 ล้าน 5 แสนครั้ง อีกทั้งวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิต ยังผลิตขึ้นจากทองเหลืองคุณภาพดีที่สุด (1)
ต่อหน้า 2ไอดีลสแตนดาร์ดแนะนำก๊อกน้ำคุณภาพสูง 3 รุ่นล่าสุดสู่ตลาด
ก๊อกน้ำจากไอดีลสแตนดาร์ด ยังมีอุปกรณ์เสริมเพื่อให้เลือกประหยัดน้ำได้ 2 ชนิดคือ Saniperl ซึ่งเป็นปากกรองก๊อกน้ำ ที่จำกัดปริมาณน้ำที่ไหลผ่าน Idealator และเป็นอุปกรณ์ที่เลือกปรับอัตราการไหลของน้ำตามความต้องการ เพียงปรับตัวกำหนดอัตราการไหลของน้ำไปตามตำแหน่งที่ต้องการได้ด้วยตนเอง
นายศรชัย กล่าวต่อไปว่า อเมริกันสแตนดาร์ดยังได้เพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภคมากขึ้น โดยนำเสนอสินค้าใหม่อีก 5 ชนิดคือ ก๊อกน้ำผสมก้านโยก 3 แบบทั้งรุ่น Reliant รุ่น Ceraplan และรุ่น Magica ซึ่งเป็นก๊อกผสมครบทุกชนิดทั้งอ่างล้างหน้า อ่างอาบน้ำและฝักบัวยืนอาบ ก๊อกเดี่ยวฝักบัวสายอ่อน 2 รุ่นคือ รุ่น Ceratop Mono และรุ่น Tratto Junior อุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำ Ceratop Accessories หัวฝักบัวสายอ่อนและฝักบัวก้านแข็ง และ ฟลัชวาล์วสำหรับโถชักโครกและโถปัสสาวะชาย
" สินค้าใหม่ทั้ง 5 ชนิด มีราคาเฉลี่ยปานกลางและเหมาะสม และยังมีมาตรฐานเทียบเท่ากับประเทศเยอรมัน ดังนั้น จึงมั่นใจว่าจะได้รับความนิยมสูงจากผู้บริโภคชาวไทยอย่างแน่นอน" นายศรชัยกล่าว
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อจันทร์จิรา พงศ์ไพสิทธิ์จินรี ตัณมณีบริษัท จำกัดโทร 255 2356--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ