บริษัท ฮิวเลตต์ - แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวพริ้นเตอร์อิงค์เจ็ตรุ่นใหม่

ข่าวเทคโนโลยี Friday November 3, 2000 10:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ย.--ฮิวเลตต์ - แพคการ์ด (ประเทศไทย)
บริษัท ฮิวเลตต์ - แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวพริ้นเตอร์อิงค์เจ็ตรุ่นใหม่ ประกอบด้วย เอชพี เดสก์เจ็ต 990 Cxi โปรเฟสชั่นแนล ซีรี่ส์ พริ้นเตอร์ และเอชพี เดสเจ็ต 630C พริ้นเตอร์ เพื่อรองรับ ผู้ใช้ทีต้องการผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง
เดสก์เจ็ต 990 Cxi โปรเฟสชั่นแนล ซีรี่ส์ พริ้นเตอร์ ประกอบด้วยประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยี Photo RET 3 ซึ่งช่วยในการจัดวางชั้นสี ให้ความแม่นยำในการวางหมึกหยดเล็กๆ เพื่อให้งานพิมพ์มีคุณภาพเหมือนต้นฉบับ อีกทั้งยังมีโหมดโฟโต้ให้เลือก ความละเอียดในงานพิมพ์ถึง 2400 x 1200dpi บนกระดาษอัดรูป สามารถพิมพ์งานขาว-ดำด้วยความเร็วสูงถึง 17 หน้าต่อนาที และงานพิมพ์สี13 หน้าต่อนาที มีฟังก์ชันตรวจคุณสมบัติ ในการตรวจกระดาษแบบเลือกได้ ว่าจะเป็นกระดาษธรรมดา กระดาษอัดรูปแบบมัน กระดาษเคลือบพิเศษ และแผ่นใส โดยเทคโนโลยีดังกล่าวจะทำการค้นหาชนิดของกระดาษ และปรับค่าการสั่งพิมพ์อัตโนมัติ เพื่อให้งานพิมพ์คุณภาพสุงสุด หรือหากว่าผู้ใชต้องการเลือกกระดาษด้วยตัวเอง ก็สามารถสั่งยกเลิกระบบการตรวจกระดาษได้ เสริมประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยีแบบไร้สาย ที่ส่งผ่านข้อมูลด้วยแสง จากกล้องดิจิตอล ปาล์มท็อป และแล็ปท็อป โดยไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดข้อมูลเข้าไปไว้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ก่อน
สำหรับผลิตภัณฑ์อีกตัวหนึ่งที่มีการเปิดตัวในวันนี้คือ เอชพี เดสก์เจ็ต 630C พริ้นเตอร์สี ในราคาย่อมเยา ง่ายต่อการอัพเกรด เหมาะสำหรับกลุ่มนักศึกษา หรือผู้ใช้งานพิมพ์ที่มีจำนวนการพิมพ์ไม่มาก ให้ความเร็วในการพิมพืสำหรับงานพิมพืขาว-ดำ 5 หน้าต่อนาที และงานพิมพ์สี 2 หน้าต่อนาที ให้ความละเอียด 600 x 300 dpi สามารถต่อเชื่อมกับเครื่องคอมพิวเตอร์แมคอินทอชด้วยพอร์ทแบบ USB
กฤษณ์ กิตติทัศน์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท ฮิวเลตต์ -แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า พริ้นเตอร์ที่นำเสนอในวันนี้ เหมาะแก่กลุ่มลูกค้าที่ต้องการซื้อพริ้นเตอร์ตัวแรก ซึ่งมีการใช้งานพิมพ์ค่อนข้างต่ำ ดังนั้นการเปิดผลิตภัณฑ์ตัวนี้ จะเป็นสิ่งที่ช่วยให้กลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อไม่มากได้ใช้สินค้าที่มีคุณภาพตามความต้องการ ยอดขายที่ตั้งเป้าไว้ สำหรับรุ่น990 Cxi ประมาณ 1,000 ยูนิต และรุ่น 630C หวังยอดขายประมาณ 5,000 ยูนิต โดยพุ่งเป้าไปที่กลุ่มนักเรียนนักศึกษา กลุ่มออฟฟิศ ขณะนี้มีวางจำหน่ายแล้ว--จบ--
-สส-

แท็ก เอชพี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ